ભારત વિ ઈંગ્લેન્ડ 2022: 'નિડર, તેજસ્વી, વિચિત્ર' - જોસ બટલર ઋષભ પંતની ધાકમાં | ક્રિકેટ સમાચાર

માન્ચેસ્ટર: ત્રીજી વનડેમાં ભારત સામે તેની ટીમની પાંચ વિકેટથી કારમી હાર બાદ, ઈંગ્લેન્ડસફેદ બોલનો કેપ્ટન જો બટલર ની ધાક હતી રિષભ પંત યજમાનો સામે તેની વિસ્ફોટક સદી માટે, ભારતીય વિકેટકીપર-બેટ્સમેનને ‘નિડર’ અને તમામ ફોર્મેટમાં જોવા માટે મહાન ગણાવ્યો.
પંતે 113 બોલમાં અણનમ 125 રન બનાવ્યા હાર્દિક પંડ્યાજીતવા માટે 260 રનનો પીછો કરતી વખતે 55 બોલમાં 71 રનની મદદથી મુલાકાતીઓએ શ્રેણીની નિર્ણાયક ત્રીજી વનડેમાં પાંચ વિકેટથી વિજય મેળવ્યો હતો. માન્ચેસ્ટર રવિવારે.
બટલરે મેચ પછીની પ્રેસ કોન્ફરન્સમાં કહ્યું, “રિષભ એક શાનદાર ખેલાડી છે. મને લાગે છે કે તેની માનસિકતા શું તેને અન્ય ખેલાડીઓથી અલગ બનાવે છે. રિષભ એક નીડર ક્રિકેટર અને એક અદભૂત પ્રતિભા છે.”

“તે તમામ ફોર્મેટમાં શાનદાર છે અને જોવા માટે મહાન છે. મને લાગે છે કે તેને તેની ટીમ તરફથી ગમે તેટલું રમવાનું સારું સમર્થન મળે છે,” ઈંગ્લેન્ડના સફેદ બોલના કેપ્ટને ઉમેર્યું.
રોહિત શર્માની આગેવાની હેઠળની ભારત સામે T20I અને ODI બંને શ્રેણી 1-2ના માર્જિનથી હારીને બટલરે તેના પૂર્ણ-સમયના કપ્તાનીનો કાર્યકાળ સૌથી ખરાબ રીતે શરૂ કર્યો.
તે વિશે વાત કરતાં બટલરે કહ્યું, “હું તેના (કેપ્ટન્સી) વિશે ઘણું શીખી રહ્યો છું. મને કેપ્ટનશિપનું પહેલું અઠવાડિયું ખૂબ વ્યસ્ત લાગ્યું. પરંતુ હવે હું ઘણો આરામદાયક છું. ઓછા સમયમાં ઘણી બધી રમતો રમવી એ એક પડકાર હતો. .
“હું ખરેખર અનુભવી ક્રિકેટર જેવો અનુભવ કરું છું. નવા કેપ્ટનની દ્રષ્ટિએ અને ભૂમિકા વિશે શીખવા માટે, મને લાગે છે કે તેમાં થોડો સમય લાગશે. ડ્રેસિંગ રૂમમાં અનુભવી લોકો છે અને સપોર્ટ સ્ટાફે પણ મને મદદ કરી છે.
“કેપ્ટન્સીની કળા શીખવી એ અનુભવ સાથે સમયની સાથે વિકાસ પામશે. માત્ર મારી જાત તરીકે રહેવું એ મારી શૈલી બની જશે. તે લય શોધવા વિશે છે,” તેણે ઉમેર્યું.

રવિવારે 45.5 ઓવરમાં ઈંગ્લેન્ડના 259 રનમાં ઓલઆઉટ થતાં બટલરે 80 બોલમાં 60 રન બનાવ્યા હતા, પરંતુ ઓલ્ડ ટ્રેફોર્ડ ખાતે સેન્ચ્યુરીયન પંત સાથે પાંચમી વિકેટ માટે 133 રનની મજબૂત ભાગીદારીમાં હાર્દિકે 55 બોલમાં 71 રનની ભાગીદારી કરીને તેને પડછાયો બનાવી દીધો હતો. .
બટલરે ત્રણ મેચની શ્રેણીમાંથી તેની ટીમ માટેના ટેકવે તરફ ધ્યાન દોર્યું.
“મને લાગે છે કે અમારે વધુ સારું કરવાની જરૂર છે. અમે વધુ વનડે રમ્યા નથી ક્રિકેટ તાજેતરના ભૂતકાળમાં અને મને લાગે છે કે અમે ફરીથી રમતની લયને જોઈશું. મને લાગે છે કે રમતમાં ચોક્કસપણે વધુ સ્વિંગ હતો. અમે ખરેખર પ્રવેશ મેળવી શક્યા નહોતા અને અમારી વચ્ચે સારી ભાગીદારી હતી. અમે વિશ્વના તમામ ભાગોમાં અલગ-અલગ સ્થિતિમાં રમ્યા છીએ. અમારે માત્ર વધુ સારું રમવાનું છે. અમે સકારાત્મક ક્રિકેટ રમવામાં માનીએ છીએ, ”ઈંગ્લેન્ડના કેપ્ટને કહ્યું.

બટલરે કહ્યું કે ભારત સામેની મેચો વચ્ચેનું અંતર ખરેખર નાનું હતું કારણ કે ટીમ, ખાસ કરીને બોલરો માટે સારું પ્રદર્શન કરવું મુશ્કેલ હતું.
“મને લાગે છે કે અમારે અમારા ખેલાડીઓ પર ધ્યાન આપવું પડશે કારણ કે તે અતિ અઘરું હતું. શેડ્યૂલ અવિશ્વસનીય રીતે અઘરું છે. સાડા ત્રણ કલાકની મુસાફરી અને પછી મંગળવારે બીજી મેચ રમો. બોલરો માટે તે કદાચ અઘરું છે. તેથી અમારે ખેલાડીઓની સંભાળ રાખો અને કદાચ તેમને આરામ આપો (વચ્ચે), આ અન્ય લોકો માટે પણ તકો ઉભી કરશે,” તેમણે ઉમેર્યું.


Previous Post Next Post