હું કોઈ સાહસિક વ્યક્તિ નથી

અરમાન અને શાલિની પાંડેએ તાજેતરમાં mid-day.com સાથે વાત કરી હતી

અરમાન મલિક: હું કોઈ સાહસિક વ્યક્તિ નથી

‘નખરે નખરે’ માંથી એક સ્થિર

અરમાન અને શાલિની પાંડે, ‘નખરે નખરે’ની ટીમે તાજેતરમાં mid-day.com સાથે વાત કરી હતી. આ બંનેએ એક મજેદાર ઝડપી આગ લીધી જેનાથી તેમનું સાચું વ્યક્તિત્વ પ્રગટ થયું.

જ્યારે તેઓ લક્ઝરી હોટેલમાં દિવસ પસંદ કરશે કે પ્રકૃતિમાં કેમ્પિંગ કરવાનું પસંદ કરશે તે અંગે પૂછવામાં આવતા અરમાને કહ્યું, “લક્ઝરી હોટેલ! હું કોઈ સાહસિક વ્યક્તિ નથી, મને મારી લક્ઝરી ગમે છે.” શાલિનીએ જવાબ આપ્યો, “હું બંનેમાંથી થોડી છું, હું એક સાહસિક વ્યક્તિ છું પણ મને લક્ઝરીમાં સાહસની જરૂર છે.”

ટેક્સ્ટિંગ અથવા કૉલિંગ બંને વચ્ચે પસંદગી કરવાનું કહ્યું, કૉલિંગ માટે પસંદ કર્યું. શાલિનીએ કહ્યું, “ટેક્સ્ટિંગ બહુ કામ છે.”

આ પણ વાંચો: વિડિઓ જુઓ! અરમાન મલિક: હું હિન્દી સંગીતને વૈશ્વિક સ્તરે લઈ જવા માંગુ છું, જોકે મેં અત્યાર સુધી અંગ્રેજી સંગીત કર્યું છે

Previous Post Next Post