મિકા દી વોહતી: ફરાહ ખાન કહે છે કે હું મારા લગ્નના પહેલા વર્ષમાં ભાગી જવા માંગતી હતી

આ ઉપરાંત, ઘણી સેલિબ્રિટીઓ આ શોમાં છોકરીઓની પરીક્ષા કરવા, મિકાને લગ્ન સંબંધિત ટિપ્સ આપવા અને છોકરી પસંદ કરવામાં મદદ કરવા આવી છે. દરમિયાન, ‘સ્વયંવર-મીકા દી વોટી’માં, અમે સૌથી પ્રતિભાશાળી દિગ્દર્શક ફરાહ ખાનને શોમાં જોવા મળશે.

'સ્વયંવર-મીકા દી વોહતી': હું મારા લગ્નના પહેલા વર્ષમાં ભાગી જવા માંગતી હતી, ફરાહ ખાન કહે છે

શાન, ફરાહ ખાન અને મીકા સિંહ. ચિત્ર સૌજન્ય/PR

‘સ્વયંવર – મિકા દી વોટી’ શોમાં મિકા સિંહના જીવન સાથી બનવા આવેલા સ્પર્ધકો વચ્ચેની ખેંચતાણ જોઈને દર્શકો માટે મનોરંજનની કોઈ કમી નથી. મહિલાઓ દરેક ટાસ્ક પૂર્ણ કરીને મીકાનું દિલ જીતવા માંગે છે. આ ઉપરાંત, ઘણી સેલિબ્રિટીઓએ શોમાં આવીને મિકાને લગ્ન સંબંધિત ટિપ્સ આપી છે અને તેને જીવનસાથી શોધવામાં મદદ કરી છે. દરમિયાન ‘સ્વયંવર-મીકા દી વોટી’ જોવા મળશે ફરાહ ખાન શોમાં દેખાવ કરવો.

ફરાહ ખાન હંમેશા ઈન્ડસ્ટ્રીમાં સૌથી મહેનતુ વ્યક્તિ રહી છે. તેણી પણ નિખાલસ બની જાય છે કારણ કે તેણી મીકાને તેના ‘ભાઈ’ કહે છે. એક ડોટિંગ બહેન હોવાને કારણે, તે તેના ભાઈની તમામ સંભવિત વહુઓની ચકાસણી કરવા માંગે છે. વધુમાં, ફરાહ ખાન ટાઈગર શ્રોફના “છોટી બચી હો ક્યા” નો સંદર્ભ લે છે અને પ્રાંતિકાને આ કહે છે જે એપિસોડનો સૌથી ટ્રેન્ડિંગ ભાગ છે. તેણી પણ કહે છે; “મીકા ખૂબ જ સંવેદનશીલ વ્યક્તિ છે, ફક્ત એક સૉર્ટ છોકરી જ તેને હેન્ડલ કરી શકે છે. મને લાગે છે કે લગ્ન કરવા માટે કોઈ પ્રમાણભૂત ઉંમર નથી, જ્યારે તમને યોગ્ય વ્યક્તિ મળે ત્યારે તમારે લગ્ન કરવા જોઈએ. પોતાનો અનુભવ શેર કરતા તે કહે છે, “હું મારા લગ્નના પહેલા વર્ષમાં ભાગી જવા માંગતી હતી કારણ કે તેને એડજસ્ટ કરવું ખૂબ મુશ્કેલ છે.”

આ પણ વાંચો: વિકી કૌશલે ફરાહ સાથે ‘મૈં હું ના’ સ્ટેપ રિક્રિએટ કર્યું; ઇન્ટરનેટ પર લે છે

એપિસોડમાં, અમે એક ખૂબ જ રસપ્રદ સત્રના સાક્ષી બનીશું જ્યાં પ્રખ્યાત ગાયક શાન ફરાહ ખાનને ‘પોલ કા પિતારા’ આપે છે જ્યાં સ્પર્ધકોએ એકબીજા વિશે કેટલીક છતી કરતી હકીકતો લખી છે. આ નિઃશંકપણે શો વિશે દર્શકોની ઉત્સુકતાને ઉત્તેજિત કરશે. અમે ફરાહ ખાનને મિકા સિંહની સંભવિત દુલ્હન સાથે કેટલીક રસપ્રદ ચિટચૅટ્સ કરતી જોઈશું. આ શોમાં પહેલેથી જ જાણીતી સંગીતકાર મીકા સિંઘને જીતવા માટે ઘણી સુંદર મહિલાઓ સ્પર્ધામાં છે.

જાણવા માટે, ટ્યુન ઇન કરો અને જુઓ’સ્વયંવર – મીકા દી વોહતી‘, દર સોમવારથી શુક્રવાર રાત્રે 8 વાગ્યે, માત્ર સ્ટાર ભારત પર.

આ પણ વાંચો: કેટરિના કૈફે ફરાહની ‘વિકીને કોઈ અન્ય મળી છે’ કોમેન્ટનો ફની જવાબ આપ્યો છે

Previous Post Next Post