તેણે મને કહ્યું કે તે એક મ્યુઝિક વીડિયો શૂટ છે

ગેબ્રિયલ જ્યોર્જિયો મિડ-ડે.કોમના ‘બીટીએસ સ્ટાર્સ’માં જોડાયા

વિડિઓ જુઓ!  અનુષ્કા શર્માના વેડિંગ લૂક પર ગેબ્રિયલ જ્યોર્જિયોઃ તેણે મને કહ્યું કે તે એક મ્યુઝિક વીડિયો શૂટ છે

અનુષ્કા શર્મા અને વિરાટ કોહલી/ઈન્સ્ટાગ્રામ

સેલિબ્રિટી હેરસ્ટાઈલિસ્ટ ગેબ્રિયલ જ્યોર્જિયો મિડ-ડે.કોમની વિશેષ શ્રેણીના બીજા મહેમાન છે,’BTS સ્ટાર્સ.’ થી અનુષ્કા શર્માની લગ્ન લાગે છે દીપિકા પાદુકોણ ફ્રિડા કાહલો તરીકે, કેટરિના કૈફના રેડ કાર્પેટ અવતારથી લઈને ધાકડમાં કંગના રનૌત સુધી, તે આ અદ્ભુત દેખાવ કેવી રીતે બનાવે છે તે વિશે બધું જ જાણો!

અનુષ્કા શર્માના લગ્નના લૂક વિશે બોલતા તે જણાવે છે, “તેણે બધું છુપાવી રાખ્યું, મને ખબર પણ ન હતી કે તે લગ્ન કરી રહી છે! તેણે મને એક દિવસ ઘરે બોલાવ્યો અને કહ્યું, ‘અમે સ્વિટ્ઝર્લેન્ડમાં એક મ્યુઝિક વીડિયો બનાવી રહ્યા છીએ અને હું ઈચ્છું છું કે તમે તેનું આયોજન કરો. તેના માટે મારા હેર એક્સ્ટેંશન. હું હેરસ્ટાઇલની ચર્ચા કરવા ગયો હતો અને આ બીજા દિવસે જ અમે ટસ્કની જઈ રહ્યા હતા. મીટિંગના અંતે તેણીએ કહ્યું, ‘તમે ગાબીને જાણો છો, તે મારા લગ્ન માટે છે અને તમે કોઈને કહી શકતા નથી. હું ગયો. ‘શું! તમે મારી મજાક કરો છો!’ મેં કહ્યું ‘તમે મને આટલો સમય મૂર્ખ બનાવ્યો પણ હું શું પહેરીશ?’ અમને સારું હસવું આવ્યું પણ તે મારા પર પૂરો ભરોસો કરે છે, અમારી વચ્ચે આ પ્રકારનો સંબંધ છે. જ્યારે અમે પોશાક જોયો ત્યારે તેના સ્ટાઈલિશ આલિયા અલ રુફાઈએ સુંદર ફૂલોનો ઓર્ડર આપ્યો હતો જેનો અમે તેના વાળમાં ઉપયોગ કર્યો હતો.”

આ પણ વાંચો: વિડિઓ જુઓ! આ રીતે એશ્લે રેબેલોએ સલમાન ખાનની ‘ભાઈજાન’ના સેટ પર ફેશન ઈમરજન્સીને હેન્ડલ કરી હતી.

Previous Post Next Post