'ડિયર મોલી' પર ગુરબાની ગિલ: આનાથી વધુ સારી ડેબ્યૂ ફિલ્મ માટે ના કહી શકી હોત- એક્સક્લુઝિવ! | મરાઠી મૂવી સમાચાર

ગજેન્દ્ર આહીરેની ફિલ્મ ‘ડિયર મોલી’થી મરાઠી સિનેમામાં ડેબ્યૂ કરનાર અભિનેત્રી ગુરબાની ગિલ કહે છે કે તેણી તેની કારકિર્દી માટે આનાથી વધુ સારી શરૂઆત માટે કહી શકી ન હોત.

સાથેની વિશિષ્ટ ચેટમાં eTimesગુરબાની ગિલે કહ્યું, “મારા જીવનનો આ એક ખૂબ જ મોટો દિવસ છે. ફિલ્મને મળેલો પ્રતિસાદ અદ્ભુત છે. હું આટલા મહાન પ્રોજેક્ટ, લોકો અને વાર્તાનો ભાગ બનીને ખૂબ જ ખુશ છું. હું આનાથી વધુ સારી ફિલ્મ માટે પૂછી શકી ન હોત. ”

આ ફિલ્મ સ્વીડનમાં તેના પિતા (આલોક રજવાડે)ની શોધમાં પુત્રી (ગુરબાની દ્વારા ભજવાયેલ)ની સફરની શોધ કરે છે.

“શાબ્દિક રીતે, હું આખા શૂટ દરમિયાન ‘મોલી’ વિશે અનુભવી રહી હતી. તે મારા માટે ખૂબ જ નવું હતું. હું ખૂબ જ નર્વસ અને મૂંઝવણમાં હતી. તેથી, ‘મોલી’ આ વિશે કેવી લાગણી અનુભવે છે તે સમજીને. મેં તેને મારી પાસેથી કાઢી નાખ્યું,” તેણીએ કહ્યું. જણાવ્યું હતું.

ગજેન્દ્ર આહિરે સાથે કામ કરવું ગુરબાની માટે ‘મહાન’ હતું. “આહિરે ખરેખર સરસ અને સહાયક છે. તેના મગજમાં આખી ફિલ્મ છે. તમારે કોઈપણ ક્ષણ માટે તૈયાર રહેવું પડશે. આહિરે સર સાથે કામ કરવા માટે, તમારે તમારા પ્રયત્નો કરવા પડશે. તે તમારા માટે ચમચી ફીડ બનશે નહીં”

ગજેન્દ્ર આહીરેની ‘ડિયર મોલી’માં પણ આલોક રાજવાડે, મૃન્મયી ગોડબોલે અને અશ્વિની ગિરી મુખ્ય ભૂમિકામાં હતા.

Previous Post Next Post