નિત્યા સાથે કામ કરવાનું લાંબા સમયથી બાકી હતું

મેનન તેના જેવા સાહજિક અભિનેતા છે તે દર્શાવતા, રેવતી તેની સાથે મોર્ડન લવ હૈદરાબાદ માટે સહયોગ કરવા માટે રોમાંચિત થઈ.

રેવતી: નિત્યા સાથે કામ કરવાનું લાંબા સમયથી બાકી હતું

મારા અસંભવિત રોગચાળાના ડ્રીમ પાર્ટનર તરફથી હજુ પણ

તે તૈયારી માટે સ્વયંસ્ફુરિત છે રેવતી, એક વિચાર કે જે નિત્યા મેનન પણ સબ્સ્ક્રાઇબ કરે છે. તેથી જ બંને કલાકારો એ જોવા માટે ઉત્સુક હતા કે જો તેઓ એક ફ્રેમ શેર કરે તો તેઓ એકબીજાની ઊર્જા કેવી રીતે ખવડાવશે. રાહ, તેઓ સ્વીકારે છે, લાંબી હતી. પરંતુ મોડર્ન લવ હૈદરાબાદ સાથે, તેમની યોજના આખરે સાકાર થઈ છે. દિગ્દર્શક નાગેશ કુકુનૂરની ટૂંકી ફિલ્મ, માય અનલીક્લી પેન્ડેમિક ડ્રીમ પાર્ટનર, રેવતી અને મેનનને માતા-પુત્રીની જોડીની ભૂમિકામાં જુએ છે.

આ પણ વાંચો: ‘ધ લાસ્ટ હુર્રાહ’ નામની સ્પેશિયલ ફિલ્મ માટે કાજોલ અને રેવતી જોડાશે

“નાગેશ વિશે સારી વાત એ છે કે તેને વધારે તૈયારી પસંદ નથી. હું માનતો નથી [preparing intensely] ક્યાં તો; મને લાગે છે કે કલાકારોની સાહજિક પ્રતિક્રિયા હંમેશા સારી હોય છે. નિત્યા અને અમે જે રીતે કામ કરીએ છીએ તેમાં હું સમાન છું. તેની સાથે કામ કરવાનું લાંબા સમયથી બાકી હતું. કેટલાક પ્રોજેક્ટ્સ કે જે અમે કરવાના હતા તે કામ કરી શક્યા નહીં. તેથી, જ્યારે આ બન્યું, ત્યારે અમે તરત જ તેને ઉપાડ્યું,” રેવતી હસે છે. બે મજબૂત અને સ્વતંત્ર મહિલાઓ પર કેન્દ્રિત શોર્ટ ફિલ્મ અન્ય પ્રોત્સાહન હતું. મેનેન સમજાવે છે, “માતા-પુત્રીની જોડી તરીકે, અમે ખૂબ લડીએ છીએ, પરંતુ અમે મેકઅપ પણ કરીએ છીએ. અમારા પાત્રો મજબૂત અભિપ્રાય ધરાવે છે.

આ પણ વાંચો: અનંત મહાદેવન: કાજોલ આજે પણ તે સહેલી અભિનેત્રી છે

વરિષ્ઠ અભિનેતા-દિગ્દર્શક નોંધે છે કે ધ એમેઝોન પ્રાઇમ વિડિયો ઓફરિંગ એ મહિલાઓની ભૂમિકાઓ લખવાની રીતમાં પરિવર્તનનું ઉદાહરણ છે. “ઓટીટી વિશ્વ મધ્યમ વયની મહિલાઓ માટે અદ્ભુત છે [actors]. પાત્રો બહેનો કે માતાઓ સુધી ઘટતા નથી; 50 થી વધુ મહિલાઓ માટે મજબૂત ભૂમિકાઓ લખવામાં આવી છે. મારી ઉંમરે, મને જે ઑફર્સ મળી રહી છે તેનો હું આનંદ માણું છું,” રેવતી જણાવે છે, જેમણે કાજોલ સાથેની હિન્દી ફીચર ફિલ્મ સલામ વેંકી માટે પણ દિગ્દર્શન કર્યું છે. “હું એવા તબક્કામાં છું જ્યાં હું વહાણનો કેપ્ટન બનવા માંગુ છું. કાજોલ આપણા જેવી ઘણી છે; તેણી [present in] તે પળે, તે સમયે, તે ક્ષણ. મને તેની સાથે સહયોગ કરવામાં આનંદ થયો. ”

આ પણ વાંચો: ભાગ્યશ્રી 2 સ્ટેટ્સ તેલુગુ રિમેકમાં રેવતીની ભૂમિકા ફરી ભજવશે

Previous Post Next Post