'CBI મારી ધરપકડ કરી શકે છે', સિસોદિયાએ એક્સાઈઝ પોલિસી કેસમાં હાજર થતા પહેલા ટ્વીટ કર્યું

મનીષ સિસોદિયા (Manish Sisodiya) CBI સમક્ષ હાજર થવાના છે, પરંતુ આ હાજરી પહેલા જ મનીષ સિસોદિયાના ટ્વિટથી દિલ્હીમાં હલચલ મચી ગઈ છે. આમ આદમી પાર્ટીના નેતાઓએ આ મુદ્દે સોશિયલ મીડિયા પર હુમલા તેજ કર્યા છે.

'CBI મારી ધરપકડ કરી શકે છે', સિસોદિયાએ એક્સાઈઝ પોલિસી કેસમાં હાજર થતા પહેલા ટ્વીટ કર્યું

‘CBI મારી ધરપકડ કરી શકે છે’, સિસોદિયાએ એક્સાઇઝ પોલિસી કેસમાં હાજર થતાં પહેલાં ટ્વિટ કર્યું (ફાઇલ)

દિલ્હી(Delhi)ના નાયબ મુખ્યમંત્રી મનીષ સિસોદિયા(Manish Sisodiya)એ ટ્વિટ કરીને કહ્યું કે તેમની ગમે ત્યારે ધરપકડ થઈ શકે છે. આ માટે ભાજપે સીબીઆઈ(CBI)ના માધ્યમથી જાળ વણી લીધી છે. તેમણે કહ્યું કે તેમની વિરુદ્ધ સંપૂર્ણપણે ખોટો કેસ બનાવવામાં આવ્યો છે. આ કેસ માત્ર તેને ગુજરાત(Gujarat) જતા રોકવા માટે તેની ધરપકડ કરવાનો છે. સિસોદિયાએ પોતાના ટ્વીટમાં લખ્યું છે કે તેમણે આગામી દિવસોમાં ચૂંટણી પ્રચાર (Election Campaign)માટે ગુજરાત જવાનું છે, પરંતુ આ લોકો ગુજરાતને ખરાબ રીતે હારી રહ્યા છે. આવી સ્થિતિમાં તેઓ નથી ઈચ્છતા કે અમે ગુજરાત પહોંચી શકીએ.

સિસોદિયાએ પોતાના ટ્વિટમાં લખ્યું છે કે, ‘હું જ્યારે પણ ગુજરાત ગયો ત્યારે મેં ગુજરાતના લોકોને કહ્યું કે અમે તમારા બાળકો માટે ગુજરાતમાં પણ દિલ્હી જેવી શાનદાર શાળાઓ બનાવીશું. લોકો ખૂબ ખુશ છે. પરંતુ આ લોકો નથી ઈચ્છતા કે ગુજરાતમાં પણ સારી શાળાઓ બને, ગુજરાતના લોકો પણ ભણે અને પ્રગતિ કરે, આપને જણાવી દઈએ કે એક્સાઈઝ પોલિસીમાં કથિત કૌભાંડની તપાસ કરી રહેલી સીબીઆઈએ તેમને પૂછપરછ માટે મનિષ સિસોદિયાને નોટિસ ફટકારી છે. આ પહેલા મનીષ સિસોદિયાએ પણ દાવો કર્યો હતો કે તેઓ કેસની તપાસમાં CBIને સંપૂર્ણ સહયોગ કરશે.

નાયબ મુખ્યમંત્રી મનીષ સિસોદિયાનું પહેલું ટ્વિટ સવારે 9 વાગ્યે આવ્યું હતું. જેમાં તેણે જણાવ્યું હતું કે નકલી કેસ કરીને તેની ધરપકડ કરવાની તૈયારી કરવામાં આવી રહી છે. તેની પાછળનું કારણ તેમને ગુજરાત જતા રોકવાનું છે. આ પછી તેમનું આગલું ટ્વીટ આવ્યું કે ‘મારા જેલમાં જવાથી ગુજરાતનો ચૂંટણી પ્રચાર અટકશે નહીં. આજે દરેક ગુજરાતી ઉભા થયા છે. ગુજરાતનું બાળક હવે સારી શાળા, હોસ્પિટલ, નોકરી, વીજળી માટે ઝુંબેશ ચલાવી રહ્યું છે.

ગુજરાતમાં આવનારી ચૂંટણી એક આંદોલન બની રહેશે. આ પછી તેણે વધુ એક ટ્વિટ કર્યું. લખ્યું છે કે મારી સામે સાવ ખોટો કેસ કરવામાં આવ્યો છે. મેં મારા ઘરે દરોડો પાડ્યો, કંઈ મળ્યું નહીં, મારા બધા બેંક લોકર જોયા, કંઈ મળ્યું નહીં, મારા ગામમાં જઈને બધી તપાસ કરી, પણ ત્યાંથી પણ ખાલી હાથે પાછો ફર્યો. આ કેસ સંપૂર્ણપણે ખોટો છે.

આમ આદમી પાર્ટીના રાજ્ય સાંસદ હાલમાં જ દિલ્હીના ડેપ્યુટી સીએમ મનીષ સિસોદિયાના ઘરે પહોંચ્યા છે. મનીષ સિસોદિયા આજે CBI સમક્ષ હાજર થવાના છે. આ માટે દિલ્હી પોલીસના જવાનો મનીષ સિસોદિયાના ઘરની આસપાસ એકઠા થવા લાગ્યા છે. સ્થળ પર કલમ ​​144 પણ લગાવી દેવામાં આવી છે.

Previous Post Next Post