વૃક્ષારોપણ: અમદાવાદમાં ઓક્સિજન માટે 450 વૃક્ષો રોપ્યા

 વૃક્ષારોપણ: અમદાવાદમાં ઓક્સિજન માટે 450 વૃક્ષો રોપ્યા

અમદાવાદ: ધ્રુવલ પટેલે સિદ્ધપુર ખાતે વૃક્ષારોપણ કરવાનો સંકલ્પ લીધો હતો, જ્યાં તેની પત્ની, નેહાના અંતિમ સંસ્કાર કરવામાં આવ્યા હતા

અમદાવાદ: આણંદનો રહેવાસી અને વ્યવસાયે પેઇન્ટ કોન્ટ્રાક્ટર ધ્રુવલ પટેલે તેની પત્ની નેહા હવે તેની સાથે નથી તે હકીકત બહાર આવવાની બાકી છે. “તે એક મહિનો થઈ ગયો છે - તેણીએ 12 મે ના રોજ સવારે 9.35 વાગ્યે શ્વાસ લેતાં હાંફતાં કહ્યું. અમે બધું અજમાવ્યું, પરંતુ તેણીને જીવંત કરી શકી નહીં. અમારે લગ્ન જીવન 17 વર્ષનું હતું - અને અમે ભાગ્યે જ એક બીજાથી દૂર રહ્યા હતા. આમ, આ 30 દિવસો બાકીની જિંદગીની તૈયારી કરવા માટે પૂરતા નથી, ”પટેલ કહે છે.


વૃક્ષારોપણ: અમદાવાદમાં ઓક્સિજન માટે 450 વૃક્ષો રોપ્યા


તેણે તેમના 15 વર્ષના પુત્ર પૂર્વા સાથે નેહાને એક અનોખી શ્રધ્ધાંજલિ અર્પી છે - જ્યારે કેટલીક હોસ્પિટલોમાં પથારી માટે ઝટપટ કર્યા પછી ઓછી ઓક્સિજન સંતૃપ્તિથી તેનું મોત નીપજ્યું હતું, ત્યારે આ બંનેએ પરિવારના સભ્યો સાથે 5050૦ વૃક્ષ વાવ્યા હતા અને ઓક્સિજન ભરવા માટે તેમનું પાલન કરવાનું વચન આપ્યું હતું. પ્રકૃતિ માં.


કોવિડ -19 ના બીજા તરંગ દરમિયાન, પરિવારના પાંચ સભ્યોમાંથી ચારએ એક સાથે હકારાત્મક પરીક્ષણ કર્યું હતું. “નેહા સાથે, મારો પુત્ર, મારા પિતા અને હું પણ ચેપનો શિકાર હતા. ફક્ત મારી માતાએ નકારાત્મક પરીક્ષણ કર્યું. 'નેહાની હાલત ખૂબ જ ઝડપથી બગડી હતી, અને ચેપના ત્રીજા દિવસે તેને ગંભીર સારવારની જરૂર હતી,' 'પટેલ યાદ કરે છે.

તે નેહાને તેના જીવનને આધ્યાત્મિક વાળવાનો શ્રેય આપે છે. “તે જરૂરીયાતમંદો સુધી પહોંચવાનું પસંદ કરતી હતી. આમ, મેં એક સ્થાનિક મંદિર સાથે સ્વયંસેવી શરૂ કરી. હું નિયમિતપણે સ્થાનિક સ્મશાનગૃહમાંથી રાખ એકત્રિત કરું છું અને તેને નિમજ્જન માટે હરિદ્વાર લઈ જઉં છું. આ વખતે નેહાની રાખ પણ મારી સાથે મુસાફરી કરશે.

"મેં તેણીને શ્વાસ લેવા માટે હાંફતા જોયા છે, અને હું ભગવાનને પ્રાર્થના કરું છું કે કોઈએ આવી અગ્નિપરીક્ષામાંથી પસાર થવું ન જોઈએ." તે દંપતી માટે લવ-કમ-એરેન્જ્ડ મેરેજ હતું. “અમે 2000 માં પહેલી વાર એકબીજાને મળ્યા અને પરિચયએ મિત્રતા અને આખરે પ્રેમનો આકાર લીધો. અમે એક જ સમુદાયના હોવાથી, અમે અમારા પરિવારોને યુનિયન માટે મનાવી શકીએ છીએ. અમારા લગ્ન 2004 માં થયાં, ”પટેલ કહે છે.

“પ્રતિજ્ા સિદ્ધપુર ખાતેથી શરૂ થઈ હતી જ્યાં હું નેહાના મૃત્યુ પછીના સંસ્કાર કરવા આવ્યો હતો. ત્યાંના બ્રાહ્મણે અમને ઓછામાં ઓછા ત્રણ વૃક્ષો વાવવા અને ટકાવી રાખવા પ્રતિજ્ aા લેવાનું કહ્યું. પ્રતિજ્ forાનું કારણ આપતાં, તેમણે અમને કહ્યું કે આપણા શરીરને દફન કરવા માટે વપરાયેલ લાકડું આપણા દ્વારા રોપવામાં આવતું નથી - તે કોઈ બીજાની ભેટ છે. આમ, આપણે તેને આગળ ચૂકવવું પડશે, 'એમ પટેલ કહે છે. "તેના શબ્દો મને સ્પર્શી ગયા, અને મેં ત્રણ પર ન રોકાવાનું નક્કી કર્યું."


Previous Post Next Post