અમદાવાદ: વહેલી સાંજે ઝરમર ઝરમર વરસાદ, અમદવાદીઓ માટે હળવાશનો દિવસ

 અમદાવાદ: વહેલી સાંજે ઝરમર ઝરમર વરસાદ, અમદવાદીઓ માટે હળવાશનો દિવસ

અમદાવાદ: બુધવારે શહેરના કેટલાક ભાગોમાં વહેલી સાંજે ઝરમર ઝરમર વરસાદ પડ્યા બાદ અમદવાદીઓ માટે હળવાશનો દિવસ હતો. તાપમાન 39.5 ડિગ્રી સેલ્સિયસ રહ્યું હતું, પરંતુ લગભગ 50% ભેજ શહેરીજનોને પરસેવો પાડ્યો હતો.


અમદાવાદ: વહેલી સાંજે ઝરમર ઝરમર વરસાદ, અમદવાદીઓ માટે હળવાશનો દિવસ


અમદાવાદની સાથે ગાંધીનગર, મહેસાણા, પાટણ, સાબરકાંઠા, અને બનાસકાંઠામાં પણ વરસાદ પડ્યો હતો.

દક્ષિણ બોપલની રહેવાસી લીના કરીયાએ જણાવ્યું હતું કે અચાનક ઝાપટા પડ્યા બાદ તેમને લોકપ્રિય ગુજરાતી ગીત ‘મન મોર બાની થનગાટ કરે’ યાદ આવી ગયું. "બધા સંકેતો -હિમતા અને ગરમી - વરસાદ સૂચવે છે," તેમણે જણાવ્યું હતું. “પરંતુ જ્યારે તે જોરદાર પવન સાથે આવ્યો ત્યારે મને એક આનંદકારક લાગણી થઈ કે આખરે મારી પ્રિય seasonતુ અહીં છે. હું ઈચ્છું છું કે આ સિઝનમાં અમને સારો વરસાદ પડે. "

વેજલપુરના રહેવાસી ખુશ્બુ સાહુએ ભાવનાનો પડઘો પાડ્યો. “અંતે, વરસાદને કારણે ભેજમાંથી થોડી રાહત મળી છે. હું ચોમાસાની આતુરતાથી રાહ જોઈ રહ્યો હતો. "ચાલો આશા રાખીએ કે આગામી દિવસોમાં વરસાદ ચાલુ રહેશે."

પરંતુ ચોમાસા પહેલા શહેરના વિવિધ ભાગોમાં નાગરિક કામગીરી અંગે ચિંતા કરતા નાગરિકો. મકરબાના રહેવાસી નિષ્ઠા શાહે જણાવ્યું હતું કે, મારા મકાન તરફ જવા માટેના માર્ગની બાજુમાં બાંધકામ અને રસ્તો ફરી વળવાની કામગીરી ચાલુ છે. “આ વિસ્તાર થોડો નીચાણનો છે અને વરસાદ દરમિયાન પાણી ભરાઈ જાય છે. હું જાણતો નથી કે આ માર્ગનો ખેંચાણ સવાર સુધીમાં કેવી રીતે બહાર નીકળી જશે જ્યારે હું કામ કરવા જઈ રહ્યો છું. "

બુધવારે શહેરમાં મહત્તમ તાપમાન 40.6 ડિગ્રી સેલ્સિયસ નોંધાયું હતું જે સામાન્ય કરતા 2.3 ડિગ્રી વધારે છે. લઘુતમ તાપમાન 29.1 ડી નોંધાયું હતું

જો કે, રાત્રે આઠ વાગ્યાની આસપાસ, શહેરના કેટલાક ભાગો સાથે મધ્ય અને ઉત્તર ગુજરાતના કેટલાક વિસ્તારોમાં ગાજવીજ સાથે વરસાદ પડ્યો હતો, જે એક કલાક સુધી ચાલુ રહ્યો હતો, જેનાથી તાપમાનમાં ઘટાડો થયો હતો. નાગરિકો માટે, તે ગરમી અને ભેજથી રાહતની આવશ્યકતા હતી.

ભારત હવામાન ખાતાના પ્રાદેશિક નિયામક મનોરમા મોહંતીએ જણાવ્યું હતું કે, વાવાઝોડું અમદાવાદ માટે ચોમાસાની શરૂઆતનો ભાગ નથી. તેમણે જણાવ્યું હતું કે, શહેર અને મોટા ભાગના વિસ્તારમાં ગુરુવાર અને શુક્રવારે પણ વરસાદ થવાની સંભાવના છે. "અમે ગુરુવારે નિર્ણય લઈ શકીશું કે રાજ્યમાં ચોમાસું આગળ વધ્યું છે કે કેમ."

મોહંતીએ ઉમેર્યું: "પરંતુ, હાલ તોફાની વાવાઝોડું દક્ષિણ પશ્ચિમ રાજસ્થાનમાં ચક્રવાત પરિભ્રમણનું પરિણામ છે અને વરસાદ વરસાદ પૂર્વેની પ્રવૃત્તિના કારણે છે."



Previous Post Next Post