અમદાવાદ: 'મૃત' વ્યક્તિ પોલીસ જવા માટે ચાલ્યો, પત્નીને રૂ. 18 લાખના વીમા કપટ બદલ ધરપકડ

 અમદાવાદ: 'મૃત' વ્યક્તિ પોલીસ જવા માટે ચાલ્યો, પત્નીને રૂ. 18 લાખના વીમા કપટ બદલ ધરપકડ


  • અમદાવાદ: શહેરના કાઠવાડા વિસ્તારની 45 45 વર્ષીય મહિલાએ પતિના મૃત્યુનું પ્રમાણપત્ર બનાવટી બનાવ્યું અને ત્રણ વર્ષ પહેલા એમ કહીને કાઢી મૂક્યો કે તે બેરોજગાર માણસ છે અને તેને રહેવાનો કોઈ અધિકાર નથી એમ કહીને રૂ. તેની સાથે.

  • અમદાવાદ: 'મૃત' વ્યક્તિ પોલીસ જવા માટે ચાલ્યો, પત્નીને રૂ. 18 લાખના વીમા કપટ બદલ ધરપકડ

  • મહિલા નંદા મરાઠી અને શહેરના સેટેલાઇટ વિસ્તારની તબીબ, સેટેલાઇટના જજિસ બંગલો રોડ પર સુસ્મિતા એપાર્ટમેન્ટમાં રહેતી હરિકૃષ્ણ સોનીને સિટી ક્રાઈમ બ્રાંચે ફરિયાદી નિમેશ મરાઠીનું મૃત્યુ પ્રમાણપત્ર મેળવવા માટે કપટપૂર્વક પકડ્યું હતું. 48, સાયજપુર બોઘા વિસ્તારનો દૈનિક હોડ

  • પોલીસે જણાવ્યું કે, નંદા મરાઠીએ પહેલા સરદારનગરના રહેવાસી રવિન્દ્ર કોડેકરના કેસમાં બીજા વોન્ટેડ આરોપીનો સંપર્ક સાધ્યો હતો, જેણે તેને ડોક્ટર સાથે રજૂ કરાવ્યો હતો.

  • તેણીએ ડોક્ટર પાસેથી મૃત્યુ અહેવાલ મેળવ્યો હતો જેમાં જણાવવામાં આવ્યું હતું કે નિમેશનું મૃત્યુ 6 માર્ચ, 2019 ના રોજ કાર્ડિયાક એરેસ્ટથી થયું હતું. નંદા અને કોડેકરે ત્યારબાદ અમદાવાદ મ્યુનિસિપલ કોર્પોરેશન (એએમસી) પાસેથી મૃત્યુનું પ્રમાણપત્ર મેળવ્યું અને બાદમાં ઓગસ્ટ 2019 માં, તેણીએ બંને પાસેથી વીમા રકમ મેળવી ખાનગી વીમા કંપનીઓએ જણાવ્યું હતું.

  • પોલીસે ક્રાઈમ બ્રાંચ (ડીસીબી) ની તપાસ અંગેની એફઆઈઆરમાં નિમેશે કહ્યું હતું કે તેણે લગભગ 15 વર્ષ પહેલા બે જીવન વીમા પોલિસી ખરીદી હતી અને તેની પત્ની નંદા બંને પોલિસીમાં નોમિની હતી.
  • "લગભગ ત્રણ વર્ષ પહેલાં, અમારી બંને પુત્રીઓના લગ્ન અને અમદાવાદ શહેર અને ભાવનગર શહેરમાં તેમના ઘરે સ્થાયી થયા પછી, મારી પત્નીએ મને કહ્યું કે મને કોઈ નિયમિત આવક ન હોવાથી મધ્યપ્રદેશના બુરહાનપુરમાં મારા વતન જાઓ." પોલીસ સમક્ષ નિમેશે કહ્યું.

  • નિમેશે ઉમેર્યું હતું કે તેની પત્નીએ તેમને જણાવ્યું હતું કે તેઓ ભાડાના મકાનમાં રહે છે અને પૈસા કમાતો ન હોવાથી ભાડુ ચૂકવવું તેમના માટે મુશ્કેલ બનશે. “મેં તેનો પ્રસ્તાવ સ્વીકાર્યો અને બુરહાનપુર ગયો, જ્યારે મારી પત્ની મારી દીકરીના કાઠવાડામાં ગઈ. જ્યારે હું લગભગ ત્રણ મહિના પછી પાછો ફર્યો, ત્યારે તેણે મને ઘરમાં પ્રવેશવા દીધો નહીં અને મને બેરોજગાર કહ્યો કે મારી જગ્યાએથી ધક્કો મારી દીધો, "તેણે પોલીસ સમક્ષ કહ્યું.

  • નિમેષ ફૂટપાથ પર રહેતો હતો અને ભીખ માંગીને અથવા રોજિંદા વેતન આપીને પૂરી થતો હતો. તાજેતરમાં જ તેને ખબર પડી કે તેની પત્નીને મૃત જાહેર કરીને મોટી સંપત્તિ મળી છે. તેણે તેની પૂછપરછ કરી હતી અને બાદમાં પોલીસનો સંપર્ક સાધ્યો હતો અને તેની પત્ની અને તેના સાથીદારો વિરુદ્ધ કાર્યવાહી કરવાની અરજી કરી હતી.

Previous Post Next Post