અમદાવાદ: અકસ્માત બાદ સિવિલ હોસ્પિટલની ઉદાસીનતાથી પીડિતો ઇજાગ્રસ્ત થયા છે

 અમદાવાદ: અકસ્માત બાદ સિવિલ હોસ્પિટલની ઉદાસીનતાથી પીડિતો ઇજાગ્રસ્ત થયા છે

અમદાવાદ: શિવરંજની હિટ એન્ડ રન કેસમાં માર્યા ગયેલા સતુ ભાભોરના 20 વર્ષીય પુત્ર રૂપેશ ભાભોરે બુધવારે કહ્યું હતું કે તેઓ દાહોદમાં તેમના વતન પાછા ફરવા સિવાય કોઈ વિકલ્પ બચ્યા નહોતા કારણ કે તેઓએ તેમ કર્યું હતું અસારવા સિવિલ હોસ્પિટલમાં સારવાર ન લેવી.

"કાર મારા પિતા બાબુભાઇ અને મારા ભાઇબહેન વિક્રમ અને જેતન ઉપર દોડી ગઈ, પછી કોઈએ 108 એમ્બ્યુલન્સ બોલાવી અમને અસારવા સિવિલ હોસ્પિટલમાં લઈ જવામાં આવ્યા, પરંતુ ત્યાં તેમને કોઈ સારવાર મળી ન હોવાથી, અમે દાહોદ પાછા ફરવાનું નક્કી કર્યું," TOI, આંસુમાં ભરાય તે પહેલાં, એક શબ્દ બોલવામાં અસમર્થ.


અમદાવાદ: અકસ્માત બાદ સિવિલ હોસ્પિટલની ઉદાસીનતાથી પીડિતો ઇજાગ્રસ્ત થયા છે


બાબુના ભત્રીજા પ્રવિણ ભાભોરે ટ્યુઆઈઆઈને જણાવ્યું હતું કે, "તેઓને મંગળવારે સવારે 1 વાગ્યે સિવિલ હોસ્પિટલમાં લઈ જવામાં આવ્યા હતા, પરંતુ તેઓને કોઈ સારવાર આપવામાં આવી ન હતી અને સવારે 8 વાગ્યા સુધી પણ દાખલ કરવામાં આવ્યા ન હતા."
તેમણે ઉમેર્યું, “જ્યારે મેં ફરજ પરના ડ doctorક્ટરને તેમની સારવાર વિશે પૂછ્યું ત્યારે તેમણે મને કહ્યું કે કેટલાક સિનિયર ડોક્ટર સવારે લગભગ 11 વાગ્યે આવશે અને તે પછી તેમને પથારી આપવામાં આવશે. ત્યાં સુધી, તેઓ ગંભીર ઈજાઓ સાથે બેંચ પર બેઠા હતા. "

તેમણે કહ્યું કે તેમને 108 પેરામેડિક્સ દ્વારા ફક્ત પ્રાથમિક સારવાર આપવામાં આવી હતી.
આ દુર્ઘટનામાં બાબુને માથાના ભાગે, જમણા હાથને અને તેના શરીરને સામાન્ય ઇજાઓ પહોંચી હતી, જેતનની પાંસળી તૂટી ગઈ હતી અને વિક્રમનો હાથ ફ્રેક્ચર થઈ ગયો હતો. “મારા સંબંધીઓ સારવાર ન લઈ રહ્યા હોવાથી, અમે ગરબાડા તાલુકાના અમારા ગામ જવાનું નક્કી કર્યું દાહોદ મારી કાકીના શરીર સાથે અને બુધવારે અંતિમ સંસ્કાર કર્યા, ”પ્રવિણે કહ્યું.
પ્રવિણે સિવિલ હોસ્પિટલમાં સાવકી માતાની સારવાર અંગે દુ laખ વ્યક્ત કરતાં કહ્યું હતું કે, “અમે ઇમારત બાંધીએ છીએ અને લોકો જ્યાંથી મારી નાખે છે ત્યાં ફૂટપાથ પર જ રહીએ છીએ. અમે હજી પણ સિવિલ હોસ્પિટલમાં સારવાર મેળવી શકતા નથી. અમે દાહોદના આદિવાસી લોકો પણ આ ગુજરાત રાજ્યનો ભાગ છે. ”


અમદાવાદ: અકસ્માત બાદ સિવિલ હોસ્પિટલની ઉદાસીનતાથી પીડિતો ઇજાગ્રસ્ત થયા છે



તેમણે જણાવ્યું હતું કે, ભાભોર પરિવારે દાહોદની ખાનગી હોસ્પિટલમાં તેમની સારવાર માટે ચૂકવણી કરવા 50,000 રૂપિયા ઉધાર લીધા હતા. "અમે એક પરિવારનો સભ્ય ગુમાવ્યો છે, અને હવે અમારા બધા પૈસા અન્ય ત્રણ લોકોને બચાવવા માટે ખર્ચ કરીશું," તેમણે કહ્યું.
Previous Post Next Post