સ્કેમડેમિક અમદાવાદને ફટકારે છે: સાયબર ક્રાઈમથી નાગરિકોએ લાખોનું નુકસાન કર્યું છે

 સ્કેમડેમિક અમદાવાદને ફટકારે છે: સાયબર ક્રાઈમથી નાગરિકોએ લાખોનું નુકસાન કર્યું છે


  • સ્કેમડેમિક અમદાવાદને ફટકારે છે: સાયબર ક્રાઈમથી નાગરિકોએ લાખોનું નુકસાન કર્યું છે
  • અમદાવાદ: ગોતાની એક મહિલા, જ્યારે ઓનલાઇન શોપિંગ પોર્ટલથી 900 રૂપિયાની સલવાર સૂટ ખરીદવાનો પ્રયાસ કરી રહી હતી, ત્યારે સાયબર બગડેલા લોકોએ તેને ફસાવી દીધી હતી અને રૂ .1 લાખની ખોટ પુરી થઈ હતી.

  • Scamdemic hits Ahmedabad: Citizens lose lakhs to cybercrime


  • ગોતાના વીર સાવરકર હાઇટ્સની રહેવાસી 35 વર્ષીય ભાવના દવેએ જણાવ્યું કે તે ઓનલાઇન શોપિંગને પસંદ કરે છે અને તેણે ઘણી ઓનલાઇન શોપિંગ એપ્સ ડાઉનલોડ કરી છે.

  • દવેએ કહ્યું કે 20 જૂને તેણે સલવાર સ્યુટ ખરીદવા માટે એક નિશ્ચિત એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરી અને તેના માટે 900 રૂપિયા ચૂકવ્યા. જૂન 22 ના રોજ મને પૂજા નામની મહિલાનો ફોન આવ્યો, જેણે મને કહ્યું કે મને મારા પાર્સલની ડિલિવરી લગભગ 28 દિવસ પછી મળશે. ત્યારબાદ મેં તેને ઓર્ડર રદ કરવાનું કહ્યું હતું, પરંતુ તેણે કહ્યું હતું કે જો હું નજીવી રકમ ચૂકવીશ તો મને ઝડપથી ડિલિવરી મળી જશે. '

  • મહિલાએ તેને વ્હોટ્સએપ પર એક ફોર્મ મોકલ્યું અને તેને ભરવાનું કહ્યું અને પાછા મોકલી દીધા. તેણે ફોર્મ ભર્યું જેણે તેની યુપીઆઈ આઈડી અને પિન માંગ્યું. થોડીક સેકંડ પછી, તેના ખાતામાંથી રૂ .5 નું ડેબિટ થયું. બાદમાં, આઠ સોદામાં રૂ. 99,996 માં ડેબિટ થયું હતું. તેણીએ સાયબર ક્રાઈમ પોલીસનો સંપર્ક સાધ્યો હતો અને અજાણ્યા શખ્સ સામે આઈટી એક્ટ હેઠળ ગુના સાથે છેતરપિંડીની ફરિયાદ નોંધાવી હતી.

Previous Post Next Post