ગુજરાત: 'દાતાએ મારી દીકરીને જીવનમાં એક શોટ આપ્યો'

 ગુજરાત: 'દાતાએ મારી દીકરીને જીવનમાં એક શોટ આપ્યો'


  • ગુજરાત: 'દાતાએ મારી દીકરીને જીવનમાં એક શોટ આપ્યો'
  • અમદાવાદ: 2004 માં ભરૂચમાં ભટ્ટ પરિવારમાં ગણેશ ચતુર્થી પર એક છોકરીનો જન્મ થયો ત્યારે માતાપિતાએ તેનું નામ તર્જની રાખ્યું, જેનો અર્થ તર્જની હતો. માતાપિતા તેના વિશે ચિંતા કરવા લાગ્યા જ્યારે તે સામાન્ય કરતાં વધુ પેશાબ કરશે. નિદાન નેફ્રોકાલસીનોસિસ તરફ નિર્દેશ કરે છે, એક એવી સ્થિતિ જ્યાં કિડનીમાં વધારે પડતું કેલ્શિયમ જમા થાય છે, જે તેમની કામગીરીને ગંભીર રીતે અવરોધે છે.

  • Live Coverage - Times Of Ahmedabad,Times of ahmedabad,timesofahmedabad,

  • આ સ્થિતિ વારંવાર કિડની પથરીનું કારણ પણ બને છે, જેના પરિણામે 15-ઓપરેશન થાય છે. 2.5 લાખનો ખર્ચ કર્યા બાદ પણ તેની હાલત ખરાબ થતી ગઈ. અમને 2007 માં બીજી પુત્રી પણ મળી, જેમને પણ આ જ રોગ હોવાનું જાણવા મળ્યું હતું, એમ તેની માતા એપેક્સા ભટ્ટે જણાવ્યું હતું.

  • 2008-09માં, તારજાણીને આઇકેડીઆરસીમાં લાવવામાં આવી હતી જ્યાં તેણીને ટ્રાન્સપ્લાન્ટ માટે રોકી દેવામાં આવી હતી, કારણ કે સંસ્થામાં બાળરોગ પ્રત્યારોપણ માટેનું વિજ્ stillાન હજુ નવું હતું. દરમિયાન, તેણીની સ્થિતિ વધુ ખરાબ થતાં 2013 માં તેણીને ડાયાલિસિસ પર મૂકવામાં આવી હતી.

  • 9 વર્ષની ઉંમરે, તે 2013 માં પ્રથમ બાળરોગ યકૃત અને કિડની ટ્રાન્સપ્લાન્ટ મેળવનાર બની હતી કારણ કે તેણીને ભાવનગરમાં બ્રેઇન-ડેડ બાળક પાસેથી અંગો મળ્યા હતા. તેણી બચી ગઈ. જો કે, મેં મારી લીવરનો એક ભાગ તેને દાન કર્યા પછી પણ અમારી બીજી દીકરી બચી નથી, ભટ્ટે કહ્યું.

  • આજે એક શાળાની વિદ્યાર્થીની, તારજાની સક્રિય જીવન જીવે છે, તેણીએ એનસીસીની ભાગીદારી, સ્કેટિંગ અને અન્ય પ્રવૃત્તિઓ માટે વિજેતા બન્યા છે. જો આપણે સમયસર યોગ્ય દાતા ન મળ્યા હોત તો તેનું શું થશે તેની અમે કલ્પના કરી શકતા નથી. ભટ્ટે કહ્યું કે, મારી પુત્રીને જીવનમાં બીજો શોટ મળ્યો, તે પરિવારનો આભાર કે જેમણે તેમનો છોકરો ગુમાવ્યો પરંતુ અમને જીવન ભેટ આપ્યું.

  • 13 ઓગસ્ટને વર્લ્ડ ઓર્ગન ડોનેશન ડે તરીકે ઉજવવામાં આવે છે, રાજ્ય આધારિત નિષ્ણાતોએ જણાવ્યું હતું કે એવા ઘણા દર્દીઓ છે જેમને જીવનની ભેટ આપનારા મો faceા વગરના દાતાઓનો આભાર માનવા માટે ઘણા વર્ષો જીવ્યા છે.

  • નિષ્ણાતોએ જણાવ્યું હતું કે 2021 માં અત્યાર સુધી રાજ્યમાં 98 અંગોનું દાન નોંધાયું છે, જે 2020 માં 110 અંગોનું 89% છે. 1 જુલાઈથી રાજ્યમાં નવ કિડની, સાત યકૃત, ચાર ફેફસાં અને એક હૃદયનું દાન નોંધાયું છે. સ્ટેટ ઓર્ગન એન્ડ ટીશ્યુ ટ્રાન્સપ્લાન્ટ ઓર્ગેનાઇઝેશન (SOTTO) ના અધિકારીઓએ જણાવ્યું હતું કે ચાર કેડેવર ડોનેશન અમદાવાદના હતા, અને ત્રણ સુરતમાંથી.

  • દ્રોપદી ગ્વાલાની, હવે 71, સિરોસિસને કારણે એક દાયકા પહેલા તેનું લીવર ટ્રાન્સપ્લાન્ટ થયું હતું. હું નિવૃત્તિ પહેલા નર્સ હતો. આ રોગ એટલો ખરાબ હતો કે હું મારા દિવસો ગણી રહ્યો હતો. હું જાણતો ન હતો કે હું કેટલું જીવીશ, પરંતુ હું અંગ દાતાઓનો આભાર માનું છું. હું હજી પણ દાન વિશે વાત કરું છું કારણ કે મને લાગે છે કે પ્રક્રિયા અને પરિણામો વિશે ઘણી ગેરસમજો છે.

Previous Post Next Post