ગુજરાત: અમરેલીમાં પંચર માણસ બંને પુત્રો માટે ઉજ્જવળ ભવિષ્યની મહોર મારે છે

 ગુજરાત: અમરેલીમાં પંચર માણસ બંને પુત્રો માટે ઉજ્જવળ ભવિષ્યની મહોર મારે છે


  • ગુજરાત: અમરેલીમાં પંચર માણસ બંને પુત્રો માટે ઉજ્જવળ ભવિષ્યની મહોર મારે છે
  • રાજકોટ: સપના, તેઓ કહે છે કે તમે જ્યાં પણ જવા માંગતા હો ત્યાં લઈ જશે, પણ જો તમે હિંમત કરો તો જ. અને અમરેલીના બે બાળકોના આ પિતાએ હિંમત કરી - અને તેના સ્વપ્નને તેના સુખની પ્રાપ્તિ માટે હાંસલ કરવા દો - તેમ છતાં તેણે તેના બે પુત્રોને શિક્ષિત કરવા માટે ટાયર પંચર સુધારીને કમાણી કરી શકે તે દરેક પૈસાની ગણતરી કરી.

  • ગુજરાત: અમરેલીમાં પંચર માણસ બંને પુત્રો માટે ઉજ્જવળ ભવિષ્યની મહોર મારે છે

  • આજે, એક પુત્ર ભારતીય નૌકાદળમાં અને બીજો ડોક્ટર બનવાનો અભ્યાસ કરી રહ્યો છે, 50 વર્ષીય હસમુખ ગોસ્વામી સાવરકુંડલા નગરનો સૌથી સુખી ચહેરો છે. અભ્યાસની સાથે, પિતાએ તેમના સફળ છોકરાઓમાં નમ્રતાના ઉમદા લક્ષણને પણ સમાવી લીધું છે, જેઓ જ્યારે પણ રજાઓ માટે ઘરે આવે ત્યારે તેમની રિપેર શોપમાં તેમના પિતાને મદદ કરવાનું ચાલુ રાખે છે.

  • હું નિરક્ષર છું અને આ પંચરની દુકાન શરૂ કરતા પહેલા હું મજૂર તરીકે કામ કરતો હતો, એમ ગોસ્વામીએ કહ્યું, જેઓ ત્રણ દાયકાથી પોતાની દુકાન ચલાવી રહ્યા છે, અને નગરના એક લોકપ્રિય માણસ છે.

  • ગોસ્વામીની પત્ની ત્રિકોણા, જેમણે પાંચમા ધોરણ સુધી અભ્યાસ કર્યો હતો, તેમણે તેમના પુત્રોના શિક્ષણમાં interestંડો રસ લીધો અને આનાથી તેમના પતિએ તેમની ઇચ્છાઓને દૃ firm કરી કે તેમના બાળકો તેમના જીવનમાં જે રીતે ભોગવતા હતા તે ન ભોગવે. મેં તેમને સારું શિક્ષણ આપવા માટે મારી ક્ષમતા પ્રમાણે બધું કર્યું, તે વ્યક્તિએ કહ્યું કે જેણે મોટા શહેરોમાં ઉચ્ચ શિક્ષણ માટે શહેર છોડવું પડ્યું ત્યારે તેના પુત્રોની ફી ચૂકવવા માટે સંબંધીઓ પાસેથી પૈસા ઉધાર લીધા.

  • વીસ વર્ષીય કેવલ, ગોસ્વામીનો મોટો પુત્ર, જેણે સુરતથી એન્જિનિયરિંગ કર્યું હતું, છ મહિના પહેલા નાવિક તરીકે નૌકાદળમાં જોડાયો હતો. અમારા ભાઈઓ પણ અમારા અભ્યાસને ટેકો આપવા માટે અમારી દુકાનમાં કામ કરે છે. હું છ મહિના પહેલા નૌકાદળમાં જોડાયો હતો પણ જ્યારે પણ હું ઘરે આવું ત્યારે તમે મને મારા પિતાની દુકાન પર મળશો, એમ કેવલે જણાવ્યું હતું, જે હાલમાં મુંબઈમાં પોસ્ટ છે.

  • સાવરકુંડલામાં 12 માં ધોરણ સુધી સરકારી શાળામાં ભણતા ભાઈ -બહેન બંનેએ દુકાનનો ઉપયોગ તેમના પિતાને મદદ કરવા માટે અને તેમના અભ્યાસના સ્થળ તરીકે પણ કર્યો.

Previous Post Next Post