અમદાવાદ: પરિવારોની rations ક્લિનિકલ ટ્રાયલ ગિનિ પિગ તરીકે પસંદ કરે છે!

 અમદાવાદ: પરિવારોની rations ક્લિનિકલ ટ્રાયલ ગિનિ પિગ તરીકે પસંદ કરે છે!


  • અમદાવાદ: પરિવારોની rations ક્લિનિકલ ટ્રાયલ ગિનિ પિગ તરીકે પસંદ કરે છે!

  • અમદાવાદ: પરિવારોની rations ક્લિનિકલ ટ્રાયલ ગિનિ પિગ તરીકે પસંદ કરે છે!

  • લાલ બાંગ્લા-નેહરુનગર વિસ્તારના 250 જેટલા પરિવારોમાંથી લગભગ અડધા નિયમિતપણે ક્લિનિકલ ટ્રાયલ માટે સ્વયંસેવક છે.

  • અમદાવાદ: તેઓએ ચીંથરો ઉપાડીને 100 થી 200 રૂપિયા કમાયા. તેથી, વર્ષો પહેલા, જ્યારે એજન્ટો તેમના વિસ્તારમાં આવ્યા અને તેમને ક્લિનિકલ ટ્રાયલ્સમાં ભાગ લેવા માટે હજારો રૂપિયાની ઓફર કરી, ત્યારે રહેવાસીઓએ ઓફર લેવા માટે હાલાકી કરી - એક મહિનાની સખત મહેનત પછી તેઓ જે કમાણી કરતા હતા તેના કરતાં 5,000 રૂપિયા વધુ હતા.

  • હાલમાં, પૂર્વ અમદાવાદના હાટકેશ્વર વિસ્તારમાં લાલ બાંગ્લા-નેહરુનગર વિસ્તારના 250 જેટલા પરિવારોમાંથી અડધા સભ્યો નિયમિતપણે માનવીમાં ડ્રગ પરીક્ષણ માટે ક્લિનિકલ ટ્રાયલ માટે ગિનિ પિગ બનવા સ્વયંસેવક છે. વ્યંગાત્મક રીતે, સ્વાસ્થ્ય સંબંધી ઘણી મુશ્કેલીઓ વચ્ચે હોવા છતાં, સારી નોકરીની તકોના અભાવે બીજી પે generationીને પણ જીવન ટકાવી રાખવા માટે પોતાનું જીવન જોખમમાં મૂકવાની લાલચ આપી છે!

  • મકવાણા કુટુંબ એક મુદ્દો છે. બે દાયકા પહેલા, શકરી મકવાણા, જે તાજેતરમાં વિધવા થઈ હતી અને એકલા હાથે તેના પુત્રને ઉછેરવાની જવાબદારી છોડી હતી, તેણે ક્લિનિકલ ટ્રાયલ માટે સાઇન અપ કરવાની હિંમત કરી. વિધવાએ નક્કી કર્યું કે 5000 રૂપિયાની ઉદાર ચૂકવણી માટે તે જોખમનું મૂલ્ય છે જેનો ઉપયોગ તે તેના એકમાત્ર પુત્ર સંજયને શિક્ષિત કરવા માટે કરી શકે છે.

  • જ્યારે તેણીને કંઇપણ અપ્રિય ન બન્યું, ત્યારે ઉત્સાહિત શકરીએ વર્ષોથી 15 વિચિત્ર પરીક્ષણો માટે સાઇન અપ કર્યું. આજે, પુનરાવર્તિત પ્રયોગોએ તેના સ્વાસ્થ્યને નુકસાન પહોંચાડ્યું છે. "તે મારી તંદુરસ્ત, સુખી માતા નથી. તેણી સતત ચક્કર, નબળાઇ, તાવ અને યાદશક્તિમાં પણ ઘટાડો થવા લાગી. તે માત્ર પોતાની છાયા છે," પુત્ર સંજય કહે છે.

  • વ્યંગાત્મક રીતે, શકરીની નાદુરસ્ત તબિયતે સંજયને શાળા છોડી દેવા અને રાગ ઉપાડવાની ફરજ પડી હતી પરંતુ તેમની પ્લેટ પર ખોરાક અને દવા મૂકવા માટે પ્રતિ દિવસ 50-100 રૂપિયા પૂરતા ન હતા. તેથી જ્યારે એક એજન્ટે ક્લિનિકલ ટ્રાયલનો ભાગ બનવા માટે સંજયનો સંપર્ક કર્યો ત્યારે સંજયે સાઇન અપ કર્યું. "મને મારી માતાની સારવાર માટે અને મારા લગ્ન માટે પણ પૈસાની જરૂર હતી," તે કહે છે.

  • સંજયે 2015 માં ટ્રાયલ માટે જવાનું શરૂ કર્યું. “મને દરેક ટ્રાયલ માટે 5,000 રૂપિયા મળશે. હું ક્યારેય આટલી ચીંથરી ઉપાડી શક્યો નથી. અજમાયશમાંથી ભેગા થયેલા પૈસાથી, મેં મારા લગ્ન કરાવ્યા. પાછળથી મારી પત્ની જાશીએ પણ ટ્રાયલમાં ભાગ લેવાનું શરૂ કર્યું, ”સંજય કહે છે. તેણે કબૂલાત કરી કે વારંવાર દવાના પ્રયોગોને કારણે તેના સ્વાસ્થ્યમાં મોટો ધબકાર થયો છે.

  • "હું ટ્રાયલ બાદ ઉંચો તાવ, ઉબકા અને માથાનો દુખાવો અનુભવીશ. અગાઉ, હું પ્લાસ્ટિકનો કચરો અને ચીંથરો એકત્ર કરવા માટે 6-8 કિમી સુધી ચાલી શકતો હતો. હું સતત ચક્કર અનુભવું છું અને ફિટ્સથી પણ પીડાય છું, ”તે ઉમેરે છે.

  • આ વિસ્તારમાં રહેતા નરેશ મકવાણા અને તેના પિતા પ્રકાશનું ગોટા નજીક ક્લિનિકલ ટ્રાયલ કરવામાં આવ્યું છે. નરેશ કહે છે, "મારા પિતાએ આ અભ્યાસ માટે જવાનું શરૂ કર્યું અને હું પછીથી જોડાયો કારણ કે અમે પાકું ઘર બનાવવા અને મારી બહેન બેલાના લગ્ન કરવા માંગતા હતા."

Previous Post Next Post