અમદાવાદીઓ એક દિવસમાં સાયબર લુખ્ખાઓને રૂ. 13 લાખ ગુમાવે છે | અમદાવાદ સમાચાર – ટાઈમ્સ ઓફ ઈન્ડિયા

અમદાવાદીઓ એક દિવસમાં સાયબર લુખ્ખાઓને રૂ. 13 લાખ ગુમાવે છે | અમદાવાદ સમાચાર – ટાઈમ્સ ઓફ ઈન્ડિયા


  • પ્રતિનિધિ છબી
  • અમદાવાદ: અમદાવાદીઓ ટેક-સેવી તરીકે ઓળખાય છે પરંતુ તેનાથી સાયબર ગુનેગારો માટે તેમની મહેનતથી કમાયેલા નાણાંને ટાર્ગેટ કરવાનું અને છેતરવાનું પણ સરળ બન્યું છે.
  • માત્ર એક જ દિવસમાં, રવિવારે સાત નાગરિકોએ અહેવાલ આપ્યો કે ડિજિટલ કૌભાંડીઓ દ્વારા તેમની પાસેથી રૂ. 13 લાખની છેતરપિંડી કરવામાં આવી છે. દરેક કિસ્સામાં, મોડસ ઓપરેન્ડી અલગ હતી.
  • મેટ્રિમોનિયલ સાઇટ પર નોંધાયેલ મેમનગરની રહેવાસીએ પોલીસને જણાવ્યું કે તેણીને ડૉ. દેવરાજ પટેલે રૂ. 2.18 લાખમાંથી છેતર્યા હતા. “મેં સાઇટ પર નોંધણી કરાવ્યા પછી, લંડનના હોવાનો દાવો કરતા પટેલે મારો સંપર્ક કર્યો અને કહ્યું કે તે મારી સાથે લગ્ન કરવામાં રસ ધરાવે છે. ત્યારપછી તેણે મને જાણ કરી કે તેણે કુરિયર દ્વારા ગિફ્ટ મોકલી હતી જે ભારતમાં ફસાઈ ગઈ હતી. તેણે મને ફોન કરવા માટે નંબર આપ્યો. બીજા છેડે વ્યક્તિએ મને કુરિયર ચાર્જ તરીકે રૂ. 2.18 લાખ ચૂકવવાનું કહ્યું,” 41 વર્ષીય વ્યક્તિએ કહ્યું. તગડી રકમ ચૂકવ્યા પછી પણ ભેટ ન મળતાં તેણીને ખબર પડી કે તેણીને ફસાવી દેવામાં આવી છે અને ઘાટલોડિયા પોલીસમાં ફરિયાદ નોંધાવી છે.
  • વિરમગામની રહેવાસી હેતલ દવેના કેસમાં, તેણીને તેના કાકાના નામે એક આંતરરાષ્ટ્રીય નંબર પરથી મેસેજ આવ્યો હતો, જેમાં તેણીને મેડિકલ ઈમરજન્સી માટે પૈસા મોકલવાનું કહેવામાં આવ્યું હતું. “મને 30 એપ્રિલે સંદેશ મળ્યો. તેમાં એકાઉન્ટ નંબરનો ઉલ્લેખ કરવામાં આવ્યો હતો. મેં રૂ. 98,000 ટ્રાન્સફર કર્યા અને મારા કાકાને માત્ર એ જાણવા માટે ફોન કર્યો કે તેમણે મને આવો કોઈ સંદેશો મોકલ્યો નથી,” 30 વર્ષના યુવાને કહ્યું. બાદમાં તેણીએ શાહીબાગ પોલીસમાં ફરિયાદ નોંધાવી હતી.
  • ચાંદલોડિયાના રહેવાસી 30 વર્ષીય સાગર ગજ્જરે તેની ફરિયાદમાં જણાવ્યું હતું કે જો તે આફ્રિકામાં આવેલી જામોક ઓઇલ ફર્મમાં રોકાણ કરે તો તેને સારું વળતર આપવાનું વચન આપવામાં આવ્યું હતું. જો કે, તેણે રૂ. 1 લાખનું રોકાણ કર્યા પછી, અમિત શર્મા અને અન્ય એક અજાણ્યા વ્યક્તિએ તેને ન તો રકમ આપી કે ન તો વ્યાજ, ગજ્જરે પોલીસને જણાવ્યું.
  • નરોડાની રહેવાસી તૃપ્તિ ત્રિવેદીએ દાવો કર્યો હતો કે આનંદ દ્વારા તેણીનો સંપર્ક કરવામાં આવ્યો હતો, જેણે ઈ-કોમર્સ વેબસાઈટ સાથે મેનેજર હોવાનો દાવો કર્યો હતો. “તેણે મને ઘરેથી કામ કરવાની ઑફર કરી. મારી પ્રથમ સોંપણી પછી, મને પ્રોત્સાહનની ઓફર કરવામાં આવી. જો કે, જ્યારે મેં મારું બીજું કાર્ય પૂર્ણ કર્યું, ત્યારે મને મારા પ્રોત્સાહનનો દાવો કરવા માટે 1.36 લાખ રૂપિયા ચૂકવવાનું કહેવામાં આવ્યું. મેં રકમ ચૂકવી દીધી પરંતુ બદલામાં કંઈ મળ્યું નહીં,” નરોડા પોલીસમાં ફરિયાદ નોંધાવનાર 35 વર્ષીય યુવાને જણાવ્યું હતું.
  • દરમિયાન, નરોડાના રહેવાસી બિપિન પટેલે પોલીસને જણાવ્યું હતું કે કોઈ અજાણ્યા વ્યક્તિએ રાષ્ટ્રીયકૃત અને ખાનગી બેંકમાંના તેમના ખાતાની ઓનલાઈન આઈડી એક્સેસ કરી હતી અને બહુવિધ વ્યવહારો દ્વારા તેમના ખાતામાંથી રૂ. 3.91 લાખ ટ્રાન્સફર કર્યા હતા.
  • તેવી જ રીતે, કૃષ્ણનગરના રહેવાસી સુરેશ અસુદાનીએ આક્ષેપ કર્યો હતો કે કોઈ અજાણ્યા વ્યક્તિએ તેમની જાણ વગર તેમના ક્રેડિટ કાર્ડમાંથી કુલ રૂ. 1.95 લાખના વિવિધ ઓનલાઈન વ્યવહારો કર્યા હતા.
  • નરોડાના રહેવાસી કુણાલ સંઘાણીએ રવિવારે પોતાની ફરિયાદમાં જણાવ્યું છે કે તેમને એક વ્યક્તિનો ફોન આવ્યો હતો જેણે પોતાની ઓળખ એક મોટી ફાયનાન્સ કંપનીના પ્રતિનિધિ તરીકે આપી હતી. તેણે સારા વળતરનું વચન આપીને તેને શેર માર્કેટમાં રૂ. 55,000નું રોકાણ કરવાની લાલચ આપી. જ્યારે સંઘાણીએ પૈસા પાછા માંગ્યા ત્યારે તેમને GST ચાર્જ તરીકે 25,000 રૂપિયા અને સિક્યોરિટી ડિપોઝિટ તરીકે 51,000 રૂપિયા ચૂકવવાનું કહેવામાં આવ્યું. જો કે, રકમ ચૂકવવા છતાં તેને રિફંડ ન મળતાં તેણે પોલીસ ફરિયાદ નોંધાવી હતી.
  • ફેસબુકTwitterલિંક્ડિનઈમેલ
  • .

  • The post અમદાવાદીઓ એક દિવસમાં સાયબર લુખ્ખાઓને રૂ. 13 લાખ ગુમાવે છે | અમદાવાદ સમાચાર – ટાઈમ્સ ઓફ ઈન્ડિયા first appeared on Info in Gujarati.


Previous Post Next Post