વડોદરાના ખેડૂતે ઓસ્ટ્રેલિયન બદામ પર દાવ લગાવ્યો | વડોદરા સમાચાર – ટાઈમ્સ ઓફ ઈન્ડિયા

વડોદરાના ખેડૂતે ઓસ્ટ્રેલિયન બદામ પર દાવ લગાવ્યો | વડોદરા સમાચાર – ટાઈમ્સ ઓફ ઈન્ડિયા


  • વડોદરા: કરજણ તાલુકાના વેમર ગામના એક ખેડૂતે બદામની ખેતી સાથેનો તેમનો પ્રયાસ અંદાજિત માર્ગ પર સંતોષકારક રીતે આગળ વધી રહ્યો હોવાનું જણાય છે ત્યારે તેણે તેના લોકોમાં આશાઓ જગાવી છે. બાગાયતી ખેડૂત પરેશ પટેલે ગયા વર્ષે તેમના ફાર્મમાં એક ડઝન કે 100 નહીં, પરંતુ 700 રોપાઓ સાથે ડ્રાયફ્રૂટ સાથે હાથ અજમાવવાનું નક્કી કર્યું.
  • પટેલને ઈન્ટરનેટ પરથી વિવિધ પાકોની માહિતી એકઠી કરવાનો શોખ છે. સર્ફિંગ કરતી વખતે, એક દિવસ તે ઓસ્ટ્રેલિયન વેરાયટી પર ટકરાયો બદામ જે ગરમ વાતાવરણમાં અને લગભગ 45 ડિગ્રી તાપમાનમાં પણ ઉગી શકે છે. તેણે તક ઝડપી લીધી અને બદામની ખેતીમાં હાથ અજમાવવાનું નક્કી કર્યું.
  • “મારો એક મિત્ર છે જેની ગાંધીનગરમાં નર્સરી છે અને મેં તેની સાથે આ વિચાર શેર કર્યો. તેણે આંધ્રપ્રદેશમાં એક નર્સરીની ઓળખ કરી જે રોપાઓ સપ્લાય કરતી હતી. અમે તરત જ રોપાનો ઓર્ડર આપ્યો અને મેં તેને મારા ખેતરમાં વાવી દીધું,” પટેલે TOIને જણાવ્યું.
  • પટેલે જણાવ્યું હતું કે તેમણે એક બીજાથી 15 ફૂટના અંતરે રોપા વાવ્યા હતા. “મેં બદામના બે રોપાઓની મધ્યમાં જામફળના રોપા વાવ્યા,” તેણે કહ્યું. પટેલે જણાવ્યું હતું કે તેમને રોપા વાવ્યાને એક વર્ષ અને ત્રણ મહિના થયા છે અને પરિણામો પ્રોત્સાહક રહ્યા છે.
  • “વૃક્ષો ખૂબ જ સારી રીતે વધી રહ્યા છે. તેઓ અત્યારે લગભગ 15-ફૂટ ઊંચા છે. જ્યારે તેઓ 20 થી 25 ફૂટ ઊંચા હોય ત્યારે તેઓ ફળ આપે છે એમ કહેવાય છે. અમે 2023 માં પ્રથમ પાક મેળવવાની આશા રાખીએ છીએ,” ખેડૂતે કહ્યું, જે વૃક્ષો ફળ ન આપે તેવી શક્યતાઓથી સાવચેત નથી.
  • “દિવસના અંતે, મારી પાસે ફળ નહીં તો થોડું લાકડું હશે. આ જ જમીનમાં મેં જામફળના પાકનું વાવેતર પણ કર્યું છે. ઉપરાંત, વૃક્ષો વચ્ચે ઉપલબ્ધ જગ્યામાં શાકભાજી અને અન્ય વસ્તુઓ,” આશાવાદી ખેડૂત જે દાવો કરે છે કે તે પ્રયોગ કરવાનું બંધ કરશે નહીં.
  • “મેં દાડમ, કસ્ટર્ડ સફરજન, સફરજન અને અન્ય પાકો પણ રોપ્યા છે જે સ્થાનિક ન હોવા જોઈએ,” પટેલે જણાવ્યું હતું કે, પ્રયોગ કરવો એ તેમનો શોખ છે અને તેઓ નવી વસ્તુઓ અજમાવતા રહેશે.
  • પટેલે જણાવ્યું હતું કે તેમના બદામના વાવેતર વિશે સાંભળ્યા પછી, રાજકોટના એક ખેડૂતે પણ તેમના ખેતરમાં 100 થી વધુ રોપા વાવ્યા હતા. વેમાર અને તેની આસપાસના અન્ય ખેડૂતોએ પણ કેટલાક વૃક્ષો લીધા છે અને તેમના ખેતરોમાં વાવ્યા છે.
  • .

  • The post વડોદરાના ખેડૂતે ઓસ્ટ્રેલિયન બદામ પર દાવ લગાવ્યો | વડોદરા સમાચાર – ટાઈમ્સ ઓફ ઈન્ડિયા first appeared on Info in Gujarati.

Previous Post Next Post