કોવિડ: અમદાવાદ: નોકરી ગુમાવી, પિતા કોવિડથી, એક્સ ગ્રેટિયા પણ માણસથી દૂર રહે છે | અમદાવાદ સમાચાર

કોવિડ: અમદાવાદ: નોકરી ગુમાવી, પિતા કોવિડથી, એક્સ ગ્રેટિયા પણ માણસથી દૂર રહે છે | અમદાવાદ સમાચાર


અમદાવાદ: સેટેલાઇટના રહેવાસી શશિકાંત પૂજારા માટે, ગયા વર્ષે મે મહિનામાં કોવિડ-19માં મૃત્યુ પામેલા તેના પિતાની મોટી ખોટની ભરપાઈ કરવા માટે રૂ. 50,000 ની એક્સ ગ્રેશિયા પૂરતી નહીં હોય. તેની અરજી ફગાવી દેવામાં આવી હતી. પરંતુ તેણે કહ્યું કે તે માત્ર પૈસાની વાત નથી.

પુજારાએ કહ્યું, “બીજા વેવ દરમિયાન મારા પરિવારના છ સભ્યોએ સકારાત્મક પરીક્ષણ કર્યું હતું.” “આર્થિક મંદીને કારણે, મેં 2021 માં મારી નોકરી ગુમાવી દીધી હતી અને હવે વિવિધ સંસ્થાઓને જંતુનાશકો સપ્લાય કરું છું.”

તેણે ઉમેર્યું: “જો મને 50,000 રૂપિયા મળે, તો તે મારી માતાને તેની વૃદ્ધાવસ્થામાં મદદ કરશે અને તે કોઈપણ સંજોગોમાં આત્મનિર્ભર બની શકે છે.”

ઘણા શહેર-આધારિત સામાજિક કાર્યકરોએ જણાવ્યું હતું કે વળતરની જરૂર હોય તેઓને ફોર્મ કેવી રીતે ભરવા તે ખબર નથી.

આમ, કેટલાક રાજકીય નેતાઓ અને સામાજિક કાર્યકરો દ્વારા દસ્તાવેજો અને ઇન્ટરનેટ કનેક્શન્સ માટે સ્કેનર્સ સાથેના પ્રકારના હેલ્પ ડેસ્કની સ્થાપના કરવામાં આવી હતી.

બુધવારે મહેસુલ મંત્રી રાજેન્દ્ર ત્રિવેદી અને આરોગ્ય મંત્રી રૂષિકેશ પટેલ સુધી પહોંચવાના પ્રયાસો નિષ્ફળ ગયા હતા. જોકે, ઘટનાક્રમથી વાકેફ સૂત્રોએ જણાવ્યું હતું કે નાની વિસંગતતાઓ અથવા દસ્તાવેજોની અછતને કારણે તાત્કાલિક અસ્વીકાર થાય છે. તેઓએ કહ્યું કે ઘણીવાર અરજદારો અસ્વીકારના કારણ વિશે અંધારામાં હોય છે.

વિશાલ સંઘવીએ જણાવ્યું હતું કે, જેમની અરજી પણ નકારી કાઢવામાં આવી હતી તે વિશાલ સંઘવીએ જણાવ્યું હતું કે, “મારી પાસે મારી બીમાર માતાની સંભાળ રાખવાની છે. આટલી રકમ પણ અમને થોડી રાહત આપી શકે છે કારણ કે અમે છેલ્લા એક વર્ષમાં રોગચાળાને કારણે ઘણું પસાર કર્યું છે.” ખાનગી હોસ્પિટલ દ્વારા જારી કરાયેલ મૃત્યુ પ્રમાણપત્રમાં મૃત્યુના કારણ તરીકે કોવિડ -19 નો ઉલ્લેખ કરવામાં આવ્યો હોવા છતાં દાવો નકારવામાં આવ્યો હતો.

ભરૂચના રહેવાસી મહેન્દ્ર પરમાર માટે તે બેવડી માર સમાન હતી. પરમારે જણાવ્યું હતું કે, “મેં શરૂઆતમાં શારીરિક રીતે દસ્તાવેજો સબમિટ કરીને પ્રક્રિયા શરૂ કરી હતી.” “જ્યારે મને ટીમો તરફથી સાંભળવામાં ન આવ્યું, ત્યારે મેં ફરીથી તેમનો સંપર્ક કર્યો અને તેઓએ મને ઑનલાઇન અરજી કરવાનું કહ્યું.” તેણે ઉમેર્યું: “મારે ફોર્મ ભરવા માટે કોઈની મદદ લેવી પડી હતી. પરંતુ તેમ છતાં, દાવો નકારી કાઢવામાં આવ્યો છે. મને હજુ સુધી કારણ ખબર નથી.”

50,000 રૂપિયાની કોવિડ-19 એક્સ ગ્રેશિયા પેમેન્ટની માંગ કરતી અરજીઓની સંખ્યા ગુજરાતના સત્તાવાર કરતાં વધી ગઈ છે. કોવિડ 10,094 મૃત્યુઆંક (16 જાન્યુઆરી સુધી) નવ ગણો, રાજ્ય સરકારે સુપ્રીમ કોર્ટને જાણ કરી. તેના અનુપાલન અહેવાલમાં, રાજ્ય સરકારે સર્વોચ્ચ અદાલતમાં રજૂઆત કરી હતી કે, તેને 16 જાન્યુઆરી સુધીમાં કોવિડ-19 પીડિતોના સંબંધીઓ તરફથી વળતરની માંગ કરતી 89,633 અરજીઓ મળી છે.






Previous Post Next Post