અમદાવાદ સિરિયલ બ્લાસ્ટ કેસ: 13 વર્ષ થયાં, ફળ વેચનારના શરીરમાં હજુ પણ કટકા છે અમદાવાદ સમાચાર

અમદાવાદ સિરિયલ બ્લાસ્ટ કેસ: 13 વર્ષ થયાં, ફળ વેચનારના શરીરમાં હજુ પણ કટકા છે અમદાવાદ સમાચાર


અમદાવાદઃ સંજય પાસવાન હાટકેશ્વર સર્કલ ખાતે અન્ય ફળ વિક્રેતા તેમના રોજિંદા વ્યવસાયમાં જતા હતા તે રીતે પસાર થશે – સિવાય કે, તેના શરીરમાં હજુ પણ સાત શ્રાપનલ છે.

47 વર્ષીય વ્યક્તિ 13 વર્ષ પહેલા શહેરમાં જે ભયાનકતા ફેલાવવામાં આવી હતી તેનો જીવંત પુરાવો છે. વિરોધાભાસી રીતે, તેમ છતાં, તે દ્રઢતા અને હિંમતને પણ મૂર્તિમંત કરે છે જે સાહસિક અમદાવાદીઓની લાક્ષણિકતા છે.

પાસવાન તે જ સ્થળે ફળો વેચે છે જ્યાં તેને જીવલેણ ઈજાઓ થઈ હતી. “હું સાંજે 6. 30 વાગ્યાની આસપાસ સર્કલ પર હતો ત્યારે એક બહેરાશભરી ધડાકો થયો. મને બીજું કંઈ યાદ નથી. મને કહેવામાં આવ્યું કે હું 11 દિવસથી કોમામાં હતો. મારા શરીર પર બહુવિધ ઘા સાથે, જ્યારે તેઓ મને અંદર લઈ આવ્યા ત્યારે મને ખૂબ જ લોહી વહી રહ્યું હતું. ડોકટરોએ મને પછીથી કહ્યું કે મારા શરીરમાં હજુ પણ કેટલાક બેરિંગ બોલ્સ છે, જેમાં મગજની નજીકના બે પણ સામેલ છે, પરંતુ તે ઘાતક નહોતા અને હું એક તરફ દોરી શકું છું. સામાન્ય જીવન,” પાસવાન યાદ કરે છે, જે તેની પત્ની અને બે બાળકો સાથે રહે છે.

હાટકેશ્વરના સામાજિક કાર્યકર હર્ષદ પટેલે જણાવ્યું હતું કે ઘટનાસ્થળે ચાર લોકોએ જીવ ગુમાવ્યા હતા અને પાસવાન સહિત બેને ગંભીર ઈજાઓ પહોંચી હતી. “કનુ નાદિયાની પત્ની, જે તે સમયે 35 વર્ષની હતી, હજુ પણ તેના પતિના કોઈ સમાચાર નથી. તે દિવસે દંપતીની પુત્રીને સિવિલ હોસ્પિટલમાં દાખલ કરવામાં આવી હતી અને તેઓ ટિફિન પહોંચાડવા વોર્ડમાં પહોંચ્યા હતા. તે ક્યારેય ઘરે પાછો ફર્યો નહીં. તે પણ વિસ્ફોટમાં મૃત્યુ પામ્યા હોવાની શંકા છે,” પટેલે જણાવ્યું હતું.

વિસ્ફોટના પીડિતોને શ્રદ્ધાંજલિ આપવા માટે શોકગ્રસ્ત પરિવારો દર 26 જુલાઈએ ભેગા થાય છે. વિસ્ફોટમાં તેના પિતા મુરલીલાલને ગુમાવનાર પવન અગ્રવાલે કહ્યું, “અમે ભગવાનને માત્ર પ્રાર્થના કરીએ છીએ કે અમે જે અગ્નિપરીક્ષામાંથી પસાર થઈએ છીએ તેમાંથી કોઈ પસાર ન થાય તે સુનિશ્ચિત કરે.”






Previous Post Next Post