સુરત: CA ફાઇનલ ટોપર કહે છે કે રોગચાળો વેશમાં આશીર્વાદરૂપ હતો સુરત સમાચાર


સુરત: CA ફાઇનલ ટોપર કહે છે કે રોગચાળો વેશમાં આશીર્વાદરૂપ હતો સુરત સમાચાર

રાધિકા બેરીવાલા

સુરતઃ ઈન્સ્ટિટ્યૂટ ઑફ ચાર્ટર્ડ એકાઉન્ટન્ટ્સ ઑફ ઈન્ડિયા (ICAI) એ ગુરુવારે તેની ફાઉન્ડેશન અને ફાઈનલ પરીક્ષાના પરિણામો જાહેર કર્યા. સુરતની 19 વર્ષની રાધિકા ચૌથમલ બેરીવાલા 800 માંથી 640 માર્ક્સ મેળવીને અંતિમ પરીક્ષા (નવી સ્કીમ)માં સફળ ઉમેદવારોની યાદીમાં ટોચ પર છે.

કુલ મળીને 32,888 વિદ્યાર્થીઓએ CA ફાઈનલ પરીક્ષા (જૂની સ્કીમ) માટે અને 95,213 નવી સ્કીમ માટે નોંધણી કરાવી છે.

TOI સાથે વાત કરતા, બેરીવાલાએ કહ્યું કે રોગચાળાથી પ્રેરિત લોકડાઉન તેના માટે આશીર્વાદરૂપ સાબિત થયું કારણ કે તે અભ્યાસ માટે વધુ સમય કાઢી શકે છે. “ભગવાનની કૃપા અને મારા પરિવારના સમર્થનથી, મેં CA ફાઇનલમાં પ્રથમ ક્રમ મેળવ્યો. મારા માતા-પિતા મારા કરતાં વધુ ખુશ છે કારણ કે મને યાદીમાં ટોચ પર જોવાનું તેમનું સપનું સાકાર થયું છે. મારું લક્ષ્ય એવી પ્રતિષ્ઠિત સંસ્થામાં MBA ફાઇનાન્સનો અભ્યાસ કરવાનો છે. IIM,” બેરીવાલાએ જણાવ્યું હતું કે જેમણે ગયા વર્ષે શહેરની SD જૈન કોલેજમાંથી બીકોમ પૂર્ણ કર્યું હતું.

તેણીએ શા માટે લોકડાઉન તેના માટે આશીર્વાદરૂપ હોવાનો દાવો કર્યો તે અંગે વિગતવાર જણાવતા, તેણીએ કહ્યું કે તેણીએ સુરતમાં સીએ રવિ છાવછરીયા હેઠળ પરીક્ષાની તૈયારી કરી હતી, જેમણે તેણીને વ્યક્તિગત માર્ગદર્શન આપ્યું હતું, અને લોકડાઉન દરમિયાન બળજબરીથી એકલતાએ તેણીને અભ્યાસ માટે વધુ સમય આપવા માટે પૂરતો સમય આપ્યો હતો. અને બહુવિધ પુનરાવર્તનો કરો. “પરીક્ષાર્થીઓની આગામી બેચ માટે મારી સલાહ એ છે કે આનંદ અને આત્મવિશ્વાસ સાથે અભ્યાસ કરવાનું ચાલુ રાખો. CA અભ્યાસ ખરેખર બહુ અઘરો નથી, તે લાંબો છે અને તેના માટે યોગ્ય પુનરાવર્તનો જરૂરી છે,” તેણીએ ઉમેર્યું. બેરીવાલાના પિતા કાપડના વેપારી છે જ્યારે તેની માતા આશા ગૃહિણી છે. CA રવિ છાવછરિયાએ TOIને જણાવ્યું કે, છેલ્લા ત્રણ વર્ષથી બેરીવાલા CAની પરીક્ષા માટે સખત તૈયારી કરી રહ્યો હતો. “પ્રથમ દોઢ વર્ષ સુધી તેણીએ ઓફલાઇન વર્ગો લીધા હતા અને બાકીના અડધા વર્ષ તેણીએ ઓનલાઈન અભ્યાસ કર્યો હતો,” છાવછરીયાએ જણાવ્યું હતું કે જેમણે દાવો કર્યો હતો કે CA નવી યોજના માટે બેરીવાલાના 640નો સ્કોર દેશમાં સૌથી વધુ છે.

ફેસબુકTwitterલિંક્ડિનઈમેલ






Previous Post Next Post