Surat: 18 વર્ષીય બહાદુર સશસ્ત્ર લૂંટારુઓને અટકાવ્યો, ઘાયલ થયો | સુરત સમાચાર

Surat: 18 વર્ષીય બહાદુર સશસ્ત્ર લૂંટારુઓને અટકાવ્યો, ઘાયલ થયો | સુરત સમાચાર


રિયા 18 વર્ષની પ્રથમ વર્ષની કોલેજની વિદ્યાર્થીની સ્વેને તે રાત્રે માત્ર પોતાની જાતને બચાવી ન હતી, પરંતુ તેની બહાદુરીએ તેની બહેનનો દિવસ પણ બચાવ્યો હતો જ્યારે એક સશસ્ત્ર હુમલાખોરે તેના ગળા પર છરી વડે અંધારામાં તેનો સામનો કર્યો હતો.

ની રહેવાસી રિયા રામ કબીર સોસાયટી ના ચલથાણમાં કડોદરા જીઆઈડીસી પોલીસ સ્ટેશનની હદમાં, તેણીની ચાલુ પરીક્ષાની તૈયારી કરી રહી હતી ત્યારે તેણીને બુધવારે સવારે 1.30 વાગ્યે તેના ઘરની પાછળની બાજુએથી થોડો અવાજ સંભળાયો.

“મેં શરૂઆતમાં અવાજ પર ધ્યાન આપ્યું ન હતું કારણ કે અમારા વિસ્તારમાં વીજળી ન હતી. જો કે, સેકન્ડોમાં, એક વ્યક્તિ તેના હાથમાં છરી પકડીને અંધારામાં મારી સામે જ ઊભો હતો. હું પ્રતિક્રિયા આપી શકું તે પહેલાં જ, હુમલાખોર પલંગ પર ચઢી ગયો અને મારા ગળા પર છરી મૂકી દીધી,” છોકરીએ કહ્યું.


ટૂંક સમયમાં, બે વધુ માણસો રૂમમાં પ્રવેશ્યા અને તેમાંથી એકએ તેની નાની બહેન પર હુમલો કરવાનો પ્રયાસ કર્યો, જે સૂઈ રહી હતી. રિયા સમજી ગઈ કે આ માણસો ચોરોની ટોળકી છે.


“મેં જોયું કે તે માણસ થોડો વિચલિત થઈ રહ્યો છે અને તેણે તરત જ છરી મારી પાસેથી દૂર કરી દીધી. આ પ્રયાસમાં, મેં મારો ડાબો હાથ કાપી નાખ્યો, પરંતુ મારી બહેનને મારી નજીક ખેંચવામાં સફળ રહ્યો, જે ત્યાં સુધીમાં જાગી ગઈ હતી. મેં પછી મદદ માટે બૂમો પાડવાનું શરૂ કર્યું,” રિયાએ કહ્યું, જેમને પોતાનો જીવ બચાવવાની બહાદુરીભરી ચાલમાં તેના હાથમાં 24 ટાંકા આવ્યા છે.
રિયાએ TOIને કહ્યું, “મેં આશા કે હિંમત ગુમાવી નથી જેના કારણે હું મારી જાતને અને મારી બહેનને બચાવી શકી અને ચોરીને પણ અટકાવી શકી.”


યુવાને માત્ર ચોરોને દૂર ધકેલી દીધો નહીં, પરંતુ તેની બૂમોથી તેની માતા પણ મદદમાં જોડાઈ. બધાને જાગતા જોઈને ચોર સ્થળ પરથી ફરાર થઈ ગયા હતા. કડોદરા જીઆઈડીસી પોલીસ સ્ટેશનના એક પોલીસ અધિકારીએ જણાવ્યું હતું કે જ્યારે ચોરોની ઓળખ થવાની બાકી છે, તેઓ કોઈ કિંમતી સામાનની ચોરી કરી શક્યા નથી. “તેઓ માત્ર મોબાઈલ ફોન લઈને ભાગી ગયા,” તેણે કહ્યું.


પોલીસે એકત્રિત કરી છે સીસીટીવી વિસ્તારના ફૂટેજ અને આરોપીઓને ઓળખવા માટે કામ કરી રહ્યા છે. યુવતીના પિતા સચિન જીઆઈડીસીમાં કેમિકલ યુનિટમાં નોકરી કરે છે.


ના FIR 18 કલાક પછી પણ
કડોદરા જીઆઈડીસી પોલીસને ઘટનાની એફઆઈઆર નોંધવામાં લગભગ 18 કલાકનો સમય લાગ્યો હતો. પોલીસ ઇન્સ્પેક્ટર એચબી પટેલે જણાવ્યું હતું કે, “અમે ફરિયાદ નોંધી રહ્યા છીએ અને પ્રક્રિયા ચાલી રહી છે.” પોલીસે દાવો કર્યો હતો કે પીડિતા સારવાર હેઠળ હતી જેના કારણે એફઆઈઆર નોંધવામાં વિલંબ થયો હતો.






Previous Post Next Post