કોવિડ: કોવિડમાં અનાથ, નાના ભાઈ અભ્યાસ કરી શકે તેની ખાતરી કરવા માટે બહેન છોડી દે છે | અમદાવાદ સમાચાર

કોવિડ: કોવિડમાં અનાથ, નાના ભાઈ અભ્યાસ કરી શકે તેની ખાતરી કરવા માટે બહેન છોડી દે છે | અમદાવાદ સમાચાર


અમદાવાદઃ ધ્રુવી પટેલ, 18, અમદાવાદ જિલ્લાના ધોળકા નજીકના ચલોડાની રહેવાસી, આ વર્ષે તેણીની ધોરણ 12 બોર્ડની પરીક્ષામાં હાજર રહી શકી હોત. પરંતુ તેણીની માતાનું નિધન થતાં તેણીએ 2021 માં ધોરણ 11માંથી નાપસંદ કર્યો હતો કોવિડ મે મહિનામાં.

તેણીએ ભાઈને મદદ કરવાનું પસંદ કર્યું છે તુષાર, જેઓ આ વર્ષે ધોરણ 10ની પરીક્ષા આપી રહ્યા છે, તેમનું ડૉક્ટર બનવાનું સપનું પૂરું કરો અને જરૂરિયાતમંદ લોકોની સારવાર કરો. ધ્રુવીએ કહ્યું કે તેઓએ તેમના પિતાને ગુમાવ્યા છે બિપીન પટેલ ત્રણ વર્ષ પહેલા કાર્ડિયાક અરેસ્ટને કારણે. “તે શહેરની એક ફાર્મા કંપનીમાં ડ્રાઇવર તરીકે કામ કરતો હતો. તેમના મૃત્યુ પછી, મારી માતાએ અમને તરતા રાખવાનો પ્રયાસ કર્યો. પરંતુ રોગચાળામાં તેણીના અકાળે મૃત્યુ સાથે, અમારી પાસે કોઈ વિકલ્પ ન હતો – મેં પરિવારને મદદ કરવાનું પસંદ કર્યું જ્યારે મારો ભાઈ અભ્યાસ કરી શકે,” તેણીએ કહ્યું.

બંને હાલમાં તેમના કાકા સાથે રહે છે જયેશ પટેલ. “શાળાએ ફી માફ કરી દીધી છે, જે સારી વાત છે. પરંતુ દસ્તાવેજોના અભાવે અમે તેની માતાના મૃત્યુ માટે 50,000 રૂપિયા મેળવી શક્યા નથી અથવા કોવિડ અનાથ માટે શિષ્યવૃત્તિ મેળવી શક્યા નથી, ”તેમણે કહ્યું.

તે માત્ર એક પરિવારની દુર્દશા નથી – ધોરણ 10 અને 12 ની પરીક્ષામાં બેઠેલા લગભગ 200-વિચિત્ર વિદ્યાર્થીઓએ કોવિડને કારણે એક કમાતા માતાપિતા અથવા બંને માતાપિતા ગુમાવ્યા છે. કેટલાક નાણાકીય તંગીનો સામનો કરી રહ્યા છે, અને સારી શૈક્ષણિક કામગીરી એ પરિસ્થિતિમાંથી બહાર નીકળવાનો એકમાત્ર રસ્તો છે.

મોર્ડન હાઈસ્કૂલની ધોરણ 10ની વિદ્યાર્થીની શાહીન બાનુ સુમરાએ કોવિડના બીજા તરંગ દરમિયાન 49 વર્ષીય પિતા મુસ્તફા મિયાં સુમરા ગુમાવ્યા હતા. તેની માતા, મોટી બહેન મુસ્કાન અને નાનો ભાઈ રેહાન સહિત ચાર જણના પરિવારનો એક ભાગ, શાહિને કહ્યું કે તે તેની બહેનની જેમ ધોરણ 10 પછી છોડી શકે છે – જેમણે થોડા વર્ષો પહેલા ધોરણ 8 પછી છોડી દીધું હતું – કારણ કે તેની માતાને મદદની જરૂર પડશે. .

કેતુલ પટેલ, જે ધોરણ 12 ની પરીક્ષા આપી રહ્યો છે, તેણે તેના પિતા કમલેશને બીજા મોજામાં ગુમાવ્યો. “તે આરઓનો બિઝનેસ ચલાવતો હતો. તેમના મૃત્યુ પછી, મારી માતા ટ્યુશન ચલાવે છે અને જૂના વ્યવસાયમાંથી થોડા ગ્રાહકોને જાળવી રાખવાનો પ્રયાસ પણ કરે છે. મારી મોટી બહેન બીકોમના છેલ્લા વર્ષમાં છે. હું પણ પરીક્ષા પાસ કર્યા પછી પરિવારને ટેકો આપવા માટે કંઈક કામ કરવા માંગુ છું,” તેણે કહ્યું. રાણીપના પ્રથમ જાની, ધોરણ 10 ના વિદ્યાર્થીએ તેના પિતા ઉમેશને રોગચાળામાં ગુમાવ્યો હતો. “તેમને મારી શ્રદ્ધાંજલિ એ છે કે હું સખત અભ્યાસ કરી અને સારા માર્કસ મેળવી શકું જેથી હું જીવનમાં કંઈક હાંસલ કરી શકું અને મારા પરિવારને ટેકો આપી શકું,” તેણે કહ્યું.





Previous Post Next Post