આ બહેરા અને મૂંગા છોકરાને ક્રિકેટ માટે કાન છે વડોદરા સમાચાર

આ બહેરા અને મૂંગા છોકરાને ક્રિકેટ માટે કાન છે વડોદરા સમાચાર


વડોદરા: જ્યારે તેને બોલ સોંપવામાં આવે છે, ત્યારે 16 વર્ષીય ક્રિશ પ્રજાપતિ પર બધાની નજર હોય છે. તે બોલિંગ લાઇન સુધી ચાલે છે, કપ્તાનના હાથના હાવભાવને ખૂબ ધ્યાનથી જુએ છે અને સુઘડ બોલ સાથે સૂચનાઓ સાથે મેળ ખાય છે. ક્રિશ, જે બહેરા અને મૂંગા છે, તેની બોલિંગ શૈલી પર તેના સાથી ખેલાડીઓ ઉત્સાહપૂર્વક તાળીઓના ગડગડાટમાં જાય છે ત્યારે પણ તે સંપૂર્ણ લાઇન બોલ કરે છે.

“સામાન્ય છોકરાઓ સાથે સ્પર્ધાત્મક ક્રિકેટ રમવા માટે હું કેટલો રોમાંચિત છું તે હું સમજાવી શકતો નથી. હું મારું સર્વશ્રેષ્ઠ અને માત્ર રમત પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાનો પ્રયાસ કરું છું,” ક્રિશ, બરોડા ક્રિકેટ એસોસિએશનમાં રમનાર એકમાત્ર બહેરા અને મૂંગા ક્રિકેટર (બીસીએ) ક્રિકેટ મેચ, TOI ને સાંકેતિક ભાષામાં કહ્યું.

“જ્યારે હું ગયા વર્ષે એસોસિએશનમાં જોડાયો હતો, ત્યારે અન્ય ખેલાડીઓ સાથે વાતચીત કરવી અને તેમની સૂચનાઓને સમજવી થોડી અઘરી હતી. પરંતુ હવે, અમે એકબીજાને સારી રીતે સમજીએ છીએ,” ક્રિશે

પાટણમાં જન્મેલા ઓલરાઉન્ડર પિતા બાદ વડોદરા શિફ્ટ થયા હતા મનીષ પ્રજાપતિને સમજાયું કે તેમના પુત્રમાં ક્રિકેટની દુનિયામાં તેને મોટું બનાવવાની ઘણી ક્ષમતા છે.

“ક્રિશ લગભગ બે વર્ષ સુધી આઘાતમાં હતો કારણ કે તેની માતા અંજુ માત્ર સાત વર્ષની હતી ત્યારે કેન્સરથી મૃત્યુ પામી હતી. કારણ કે તેને ક્રિકેટ ગમતું હતું, મેં તેને પાટણની એક ક્રિકેટ ક્લબમાં દાખલ કરાવ્યો અને ટૂંક સમયમાં જ સમજાયું કે તે એક પ્રતિભાશાળી ક્રિકેટર છે. તે સાંભળી શકે છે. શ્રવણ સાધન સાથે થોડું, પરંતુ ક્રિશ રમતી વખતે ઉપકરણ પહેરી શકતો નથી. તેથી, મેં ક્યારેય વિચાર્યું ન હતું કે તે કોઈ દિવસ સામાન્ય ક્રિકેટ ટીમમાં રમશે,” ઉત્તર ગુજરાત યુનિવર્સિટીમાં કામ કરતા મનીષે કહ્યું.

“ગયા વર્ષે, મેં તેને વડોદરામાં શિફ્ટ કર્યો, જે ક્રિકેટની નર્સરી છે. અને જ્યારે મને ખબર પડી કે તે પસંદગીની મેચોમાં રમે છે ત્યારે તે એક સપનું સાકાર થયું હતું,” મનીષે TOI ને જણાવ્યું.

મનીષે ભારતીય બહેરા અને મૂંગી ટીમના ભૂતપૂર્વ કેપ્ટન ઈમરાન શેખનો સંપર્ક કર્યો જેણે ક્રિશને માત્ર તાલીમ આપવા માટે સંમતિ દર્શાવી ન હતી પરંતુ તેને વડોદરામાં તેના ઘરે રહેવા માટે જગ્યા પણ આપી હતી. ક્રિશે ઘણી પસંદગીની મેચો રમી અને છેલ્લી સિઝનમાં બેટ અને બોલ બંનેથી સારું પ્રદર્શન કર્યું.

“તેણે દરેક મેચમાં વિકેટો લીધી અને 30-40 રન બનાવ્યા. તેથી, મેં આગ્રહ કર્યો કે BCAએ તેને રમાડવો જોઈએ. ક્રિશને કોચિંગ આપતી વખતે તેમજ રમતની વ્યૂહરચના અંગે ચર્ચા કરતી વખતે તેની સાથે વાતચીત કરવી તે એક પડકારરૂપ હતું. પરંતુ બધા ટીમના સભ્યોએ તેને ટેકો આપ્યો અને મારે કહેવું જ જોઇએ કે ક્રિશ મહેનતુ અને શિસ્તબદ્ધ છોકરો છે. તુષાર આરોઠેBCA ના અંડર-16 કોચ.

“ક્રિશના પ્રદર્શનમાં ઘણો સુધારો થયો છે અને તે અન્ય છોકરાઓ સાથે સારી રીતે મેળવે છે. જો તે સતત પ્રદર્શન કરવાનું ચાલુ રાખશે, તો તે ક્રિકેટની દુનિયામાં તેને મોટું બનાવી શકે છે.” વિનિત વાડકરBCA રાજ્ય એકેડમીના કોચ.






Previous Post Next Post