bjp: બીજેપીનો ઘમંડ તોડો, કહે છે કેજરીવાલ | વડોદરા સમાચાર – ટાઈમ્સ ઓફ ઈન્ડિયા


વડોદરા: “અમને માત્ર એક તક આપો… જો અમે કામ નહીં કરીએ તો તમે અમને બહાર કાઢી શકો છો,” દિલ્હીના મુખ્ય પ્રધાન અને આમ આદમી પાર્ટી (AAP) ના રાષ્ટ્રીય કન્વીનર અરવિંદે જણાવ્યું હતું. કેજરીવાલ રવિવારે ફેરફાર માટે બીજી પિચ બનાવી ગુજરાત ભરૂચના વાલિયાના આદિવાસી હાર્દ વિસ્તારમાં આવેલા ચંદેરિયા ગામમાં એક જાહેર સભા ‘આદિવાસી સંકલ્પ મહાસંમેલન’ને સંબોધિત કરતી વખતે.
પંજાબમાં AAPની સરકાર બન્યા પછીના તેમના પ્રથમ જાહેર સંબોધન દરમિયાન, કેજરીવાલે રાજ્યમાં વહેલી વિધાનસભા ચૂંટણીની અટકળોનો ઉલ્લેખ કર્યો અને સેફ્રોન પાર્ટીને પડકાર આપ્યો. “મેં એવી અટકળો સાંભળી છે કે ગુજરાતમાં ચૂંટણી વહેલી થશે કારણ કે તેઓ AAPથી ડરે છે. અમે દિલ્હીમાં અને તાજેતરમાં પંજાબમાં સરકાર બનાવી છે. હવે ગુજરાતનો વારો છે,” તેમણે કહ્યું.
“તેમને (શાસક પક્ષ) લાગે છે કે જો તેઓ અમને ડિસેમ્બર સુધીનો સમય આપે તો ગુજરાત AAP તરફ વળશે. પણ હું તમને કહું છું કે હું ‘ફક્કડ’ છું, મારી પાસે માત્ર ભગવાનનો હાથ છે અને લોકોનો ટેકો છે. તમે હમણાં અથવા છ મહિના પછી ચૂંટણી કરાવી શકો છો, હું તમને હરાવીશ, ”તેમણે ભારપૂર્વક કહ્યું
રાજ્યમાં શાળાઓ અને સરકારી હોસ્પિટલોની ખરાબ સ્થિતિ અંગે શાસક પક્ષની નિંદા કરતા, તેમણે ગુજરાતના લોકોને વિનંતી કરી કે ” ભાજપAAPને સત્તામાં મત આપીને ‘નો ઘમંડ’.
નવી દિલ્હીથી તેમની ફ્લાઇટમાં ભાજપના નેતા સાથેની તેમની વાતચીતનો ઉલ્લેખ કરતા, કેજરીવાલે શાસક પક્ષના કથિત ઘમંડનું વર્ણન કર્યું અને કહ્યું: “મેં તેમને પૂછ્યું કે તમે (ભાજપ) 27 વર્ષથી ગુજરાતમાં કેમ કામ કર્યું નથી. તેણે કહ્યું કે અમારે કામ કરવાની જરૂર નથી; લોકો અમને ગમે તેમ કરીને મત આપે છે. હું તમને બધાને તેમનો ઘમંડ તોડવા માટે વિનંતી કરવા માંગુ છું.
AAP નેતાએ વધુમાં કહ્યું કે ભાજપના નેતાએ તેમને કહ્યું કે રાજ્યમાં કોંગ્રેસના નેતાઓ પાર્ટીના ખિસ્સામાં છે અને તેને ચૂંટણી લડવાની પણ જરૂર નથી.
કેજરીવાલની સાથે, છોટુ વસાવાની આગેવાની હેઠળની ભારતીય ટ્રાઇબલ પાર્ટી (BTP)ના નેતાઓએ પણ આદિવાસી મીટમાં હાજરી આપી હતી. ગયા મહિને છોટુ વસાવા અને મહેશ વસાવા નવી દિલ્હીમાં કેજરીવાલને મળ્યા હતા. બીટીપીનું અગાઉ કોંગ્રેસ સાથે ગઠબંધન હતું. જો કે, ગુજરાત સ્થાનિક સંસ્થાઓની ચૂંટણીઓ પહેલા, પાર્ટીએ અસદુદ્દીન ઓવૈસીની આગેવાની હેઠળની ઓલ ઇન્ડિયા મજલિસ-એ-ઇત્તેહાદુલ મુસ્લિમીન (AIMIM) સાથે જોડાણ કર્યું.
તેમના ગુજરાત સમકક્ષને પડકાર ફેંક્યો ભૂપેન્દ્ર પટેલ પેપર લીક થયા વિના એક પણ પરીક્ષા લેવા માટે કેજરીવાલે કહ્યું, “ગુજરાત ભાજપે પરીક્ષા પેપર લીકમાં એક વિચિત્ર વિશ્વ રેકોર્ડ બનાવ્યો છે. તેઓએ પેપર લીકના તમામ વિશ્વ વિક્રમો તોડી નાખ્યા છે… મેં સાંભળ્યું છે કે ગીનીસ બુક રેકોર્ડના અધિકારીઓએ મીટીંગ કરી હતી અને સૌથી વધુ પેપર લીકની યાદીમાં ભાજપનું નામ ઉમેરશે!”
ગુજરાતના શિક્ષણ ક્ષેત્રની નિંદા કરતી વખતે, કેજરીવાલે દિલ્હીની સ્થિતિની તુલના કરી હતી જ્યાં AAP સરકારે સાત વર્ષમાં સરકારી શાળાઓનું નસીબ એવી રીતે બદલી નાખ્યું હતું કે 4 લાખ વિદ્યાર્થીઓ ખાનગી શાળાઓમાંથી સરકારી શાળાઓમાં શિફ્ટ થયા છે. “મને પાંચ વર્ષ આપો અને જો હું પાંચ વર્ષમાં તમારી શાળાઓનું સમારકામ નહીં કરું, તો તમે મને ગુજરાતમાંથી કાઢી મૂકી શકો છો,” તેણે કહ્યું.
“દિલ્હીની કોઈપણ સરકારી શાળામાં ન્યાયાધીશો, અધિકારીઓ અને ઓટો ડ્રાઈવરના બાળકો સાથે બેસીને અભ્યાસ કરે છે. બાબાસાહેબ આંબેડકરનું આ સપનું હતું જેને મેં વાસ્તવિકતામાં ફેરવવાનું વચન આપ્યું છે, ”દિલ્હીના મુખ્યમંત્રીએ કહ્યું, તેનાથી વિપરીત, ગુજરાતમાં 6,000 સરકારી શાળાઓ બંધ થઈ ગઈ છે.
તેમણે ભારપૂર્વક જણાવ્યું હતું કે તેઓ ગુજરાતના લોકો સાથે સંબંધ બાંધવા માગે છે. “મેં સાંભળ્યું છે કે ગુજરાતના લોકો લાગણીશીલ છે અને તેમના હૃદયથી વિચારે છે. કેજરીવાલ પણ એવા વ્યક્તિ છે જે દિલથી કામ કરે છે, ખૂબ જ લાગણીશીલ છે અને જીવનભર પ્રેમ કરે છે. હું અહીં હૃદયનો સંબંધ બાંધવા આવ્યો છું,” તેણે કહ્યું.
તેમણે કહ્યું કે ગુજરાત વિડંબનાનો સામનો કરી રહ્યું છે. “બે સૌથી ધનિક લોકો ગુજરાતમાંથી આવે છે પરંતુ સૌથી ગરીબ આદિવાસીઓ પણ ગુજરાતમાંથી આવે છે – દાહોદ, છોટા ઉદેપુર, અરવલ્લી અને ડાંગમાંથી. ભાજપ અને કોંગ્રેસ અમીરોને વધુ ધનવાન બનાવવા માટે તેમની સાથે કામ કરે છે. પરંતુ AAP, કેજરીવાલ અને છોટુભાઈ ગરીબોની સાથે છે,” તેમણે કહ્યું.





https://firry-potatos.000webhostapp.com/2022/05/bjp-%e0%aa%ac%e0%ab%80%e0%aa%9c%e0%ab%87%e0%aa%aa%e0%ab%80%e0%aa%a8%e0%ab%8b-%e0%aa%98%e0%aa%ae%e0%aa%82%e0%aa%a1-%e0%aa%a4%e0%ab%8b%e0%aa%a1%e0%ab%8b-%e0%aa%95%e0%aa%b9%e0%ab%87-%e0%aa%9b%e0%ab%87?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=bjp-%25e0%25aa%25ac%25e0%25ab%2580%25e0%25aa%259c%25e0%25ab%2587%25e0%25aa%25aa%25e0%25ab%2580%25e0%25aa%25a8%25e0%25ab%258b-%25e0%25aa%2598%25e0%25aa%25ae%25e0%25aa%2582%25e0%25aa%25a1-%25e0%25aa%25a4%25e0%25ab%258b%25e0%25aa%25a1%25e0%25ab%258b-%25e0%25aa%2595%25e0%25aa%25b9%25e0%25ab%2587-%25e0%25aa%259b%25e0%25ab%2587
Previous Post Next Post