અમદાવાદઃ ભોજનમાં ‘વધારાનું મીઠું’ હોવાના કારણે પતિએ પત્નીનું માથું કાપી નાખ્યું | અમદાવાદ સમાચાર



શહેરના વટવા વિસ્તારની એક 28 વર્ષીય મહિલાએ બુધવારે વટવા પોલીસમાં ફરિયાદ નોંધાવી હતી કે તેના પતિએ તેના ભોજનમાં વધુ મીઠું નાખવાના વિવાદને કારણે તેનું માથું કાપી નાખ્યું હતું.

અમદાવાદ: શહેરના વટવા વિસ્તારની 28 વર્ષીય મહિલાએ બુધવારે વટવા પોલીસમાં ફરિયાદ નોંધાવી હતી કે તેના પતિએ તેના ભોજનમાં વધારાનું મીઠું ઉમેરવાના વિવાદને કારણે તેનું માથું કાપી નાખ્યું હતું.

વટવાના ઈન્સાનિયતનગર ફ્લેટમાં રહેતી રિઝવાના શેખે તેની ફરિયાદમાં જણાવ્યું હતું કે આ ઘટના 8 મેના રોજ બની હતી પરંતુ તે ઘટનાથી ડરી ગઈ હોવાથી ત્રણ દિવસ પછી બુધવારે તેણે પોલીસનો સંપર્ક કર્યો હતો.

રિઝવાનાએ જણાવ્યું હતું કે તેનો પતિ ઇમરાન શેખ, 29, કડિયાકામ કરે છે અને પરચુરણ મજૂરી દ્વારા તેમની આજીવિકા કમાય છે. તેણીએ જણાવ્યું હતું કે તેણીના પરિવારના સભ્યોની ઇચ્છા મુજબ આઠ વર્ષ પહેલા ઇમરાન સાથે લગ્ન થયા હતા.

“8 મેના રોજ, લગભગ 2 વાગ્યે, ઇમરાન ઘરે આવ્યો અને ખાવાની માંગ કરી. મેં તેને કઢી અને ચપાતી આપી, તેને તેનો સ્વાદ ગમ્યો નહીં અને ભોજનમાં વધારાનું મીઠું નાખવા માટે મારી સાથે દુર્વ્યવહાર કરવા લાગ્યો. મેં તેને બીજું ખાવાનું બનાવવાનું કહ્યું તેમ છતાં તેણે મારી સાથે દુર્વ્યવહાર કરવાનું ચાલુ રાખ્યું,” રિઝવાનાએ કહ્યું.

તેણીએ તેને નાના મુદ્દા પર તેની સાથે દુર્વ્યવહાર ન કરવાનું કહ્યું, તેણે ઘરમાંથી એક લાકડી કાઢી જેનાથી તેણે તેણીને મારવાનું શરૂ કર્યું.

“જ્યારે તે મને મારતો હતો, ત્યારે મેં તેને કહ્યું હતું કે ચાલ્યા જાવ નહીંતર હું પોલીસનો સંપર્ક કરીશ. આ સાંભળીને તેણે અમારા ઘરમાં કંઈક શોધ્યું અને રેઝર લઈને આવ્યો. હું કંઈ સમજી શકું તે પહેલાં, તેણે મને બળજબરીથી પકડી રાખ્યો, મારા વાળ ખેંચી લીધા અને મેં સતત મને છોડી દેવાની વિનંતી કરી છતાં પણ મારા પર કોઈ દયા બતાવ્યા વિના ટોન્સર કરવાનું શરૂ કર્યું,” રિઝવાનાએ કહ્યું.

તેણે મારું માથું મુંડાવ્યા પછી જ મને છોડી દીધો, તેણીએ કહ્યું. તેણીની ચીસો સાંભળીને, તેના પાડોશીઓ તેના ઘરે દોડી આવ્યા હતા અને તેણીને પોલીસનો સંપર્ક કરવા જણાવ્યું હતું. પરંતુ તેણી ગભરાયેલી અને માનસિક આઘાતમાં હોવાથી તેણીએ તે દિવસે ફરિયાદ નોંધાવી ન હતી.

રિઝવાનાએ આખરે પોલીસનો સંપર્ક કર્યો અને ઈમરાન વિરુદ્ધ અપશબ્દો ઉચ્ચારવા અને ગુનાહિત ધમકી આપવાની ફરિયાદ નોંધાવી.

સોશિયલ મીડિયા પર અમને અનુસરો






Previous Post Next Post