કઢી ‘ખૂબ ખારી’ શોધી, માણસે વટવામાં પત્નીનું માથું ખેંચ્યું | અમદાવાદ સમાચાર – ટાઈમ્સ ઓફ ઈન્ડિયા


અમદાવાદ: એક વટવા વ્યક્તિએ તેની 28 વર્ષીય પત્નીનું જબરદસ્તીથી માથું કાપી નાખ્યું અને તેના ખોરાકમાં વધુ મીઠું નાખવાનો આરોપ લગાવીને તેની પર હુમલો કર્યો.

આ ઘટનાથી ગભરાઈ ગયો હતો રિઝવાના શેખના રહેવાસી ઇન્સાનિયતનગર ફ્લેટ, કે તેણીએ ત્રણ દિવસ પછી પોલીસનો સંપર્ક કરવાની હિંમત એકઠી કરી.

બુધવારે વટવા પોલીસમાં તેના પતિ વિરૂદ્ધ ફરિયાદ નોંધાવતા તેણે જણાવ્યું કે તેના લગ્ન આઠ વર્ષ પહેલા 29 વર્ષીય ઈમરાન સાથે થયા હતા. “તે એક ચણતર છે જે રોજીરોટી કમાવવા માટે કેઝ્યુઅલ મજૂર તરીકે કામ કરે છે. 8 મેના રોજ બપોરે 2 વાગ્યાની આસપાસ, ઈમરાન લંચ માટે ઘરે આવ્યો. મેં તેને ચપાતી અને કઢી આપી. તેને તેનો સ્વાદ પસંદ ન આવ્યો અને તેણે ભોજનમાં વધારાનું મીઠું ઉમેરવા માટે મારી સાથે દુર્વ્યવહાર કરવાનું શરૂ કર્યું. જોકે મેં તેને કહ્યું હતું કે હું કંઈક બીજું બનાવીશ, તેણે મને મૌખિક રીતે દુર્વ્યવહાર કરવાનું ચાલુ રાખ્યું,” તેણીએ પોલીસને જણાવ્યું.

રિઝવાનાએ, કથિત રીતે, તેને આવા નાના મુદ્દા પર તેની સાથે દુર્વ્યવહાર ન કરવા કહ્યું. “આનાથી તે ગુસ્સે થયો અને તેણે લાકડી લીધી અને મને મારવાનું શરૂ કર્યું. જો તે નહીં રોકે તો પોલીસને બોલાવીશ તેવી ધમકી આપી હતી. આ સાંભળીને તેણે આજુબાજુ જોયું અને રેઝર પકડ્યો. શું થઈ રહ્યું છે તે હું સમજી શકું તે પહેલાં, તેણે મને બળથી પકડી લીધો, મારા વાળ ખેંચી લીધા અને નિર્દયતાથી મારું માથું મુંડન કરવાનું શરૂ કર્યું. મારી દયા માટેની બધી અરજીઓ બહેરા કાને પડી ગઈ,” તેણીએ પોલીસને જણાવ્યું.

રિઝવાનાએ દાવો કર્યો હતો કે ઈમરાને તેનું આખું માથું મુંડાવ્યા બાદ જ તેને છોડી દીધી હતી. “મારી ચીસોથી પડોશીઓ ઘર તરફ દોડી આવ્યા હતા. તેઓએ મને પોલીસ પાસે જવાનું કહ્યું પરંતુ હું એટલી ગભરાઈ ગઈ હતી અને આઘાતમાં હતી કે ત્રણ દિવસ પછી જ હું આમ કરવામાં સફળ રહી, ”તેણીએ કહ્યું.

પોલીસે ઈમરાન સામે ઈજા પહોંચાડવા, અપશબ્દો ઉચ્ચારવા અને ફોજદારી ધમકીની ફરિયાદ દાખલ કરી છે.






Previous Post Next Post