અંગ્રેજીમાં 35, ગણિતમાં 36: ગુજરાતના IAS અધિકારી તુષાર સુમેરાની ધોરણ 10ની માર્કશીટ વાયરલ થઈ છે. સુરત સમાચાર

SURAT: Bharuch district collector તુષાર સુમેરા, 2012 બેચના IAS, છેલ્લા બે દિવસથી કૉલ્સ અટેન્ડ કરી રહ્યા છે કારણ કે દેશભરના લોકો તેમને અભ્યાસ અને સખત મહેનત કરવાની આશા આપવા બદલ તેમનો આભાર માની રહ્યા છે. તેમાંથી મોટાભાગના વિદ્યાર્થીઓ છે.
પરંતુ સુમેરા માટે તે નવું નથી. તે તેની X ધોરણની માર્કશીટને કારણે નિયમિત અંતરાલ પર પરીક્ષાઓ અથવા પરિણામોની આસપાસ પ્રખ્યાત બને છે જ્યાં તે અંગ્રેજી (35), ગણિત (36) અને વિજ્ઞાન (38) માં પાસિંગ માર્કસ કરતાં માત્ર ઉપર જ સ્કોર કરવામાં સફળ રહ્યો હતો. સુરેન્દ્રનગર જિલ્લાના વતની ગુજરાતસુમેરા એક પ્રેરક પછી હવે સોશિયલ મીડિયા સેન્સેશન બની ગઈ છે શૈલેષ સગપરીયા અને પછી અવનીશ શરણછત્તીસગઢ કેડરના 2009 બેચના IAS, તેની માર્કશીટ સોશિયલ મીડિયા પર શેર કરી.
“સગપરિયા મને ઓળખે છે અને તેઓ વારંવાર વિદ્યાર્થીઓને મારું ઉદાહરણ આપતા રહ્યા છે કે કેવી રીતે સખત મહેનતથી વ્યક્તિ મર્યાદાઓને પાર કરી શકે છે. આ વખતે તેણે મને મારી દસમા ધોરણની માર્કશીટની એક છબી આપવા કહ્યું જેમાં મને બે મહત્વના વિષયોમાં સૌથી ઓછા માર્કસ મળ્યા. વિષયો,” સુમેરાએ TOI ને કહ્યું.
સગપરિયાએ માર્કશીટનો ફોટો ટ્વીટ કર્યો, બાદમાં તેને શરણ દ્વારા પણ શેર કરવામાં આવ્યો. સુમેરાએ માઇક્રોબ્લોગિંગ સાઇટ પર તેના વરિષ્ઠ અધિકારીનો આભાર માન્યો.
સુમેરાએ દાવો કર્યો કે તેણે સ્વ-અભ્યાસ સાથે અંગ્રેજી અને ગણિત શીખ્યા અને UPSC પાસ કરી. ભરૂચ જિલ્લા વહીવટીતંત્રની તાજેતરમાં વડાપ્રધાન દ્વારા પ્રશંસા કરવામાં આવી હતી નરેન્દ્ર મોદી માં કલ્યાણકારી યોજનાઓના સફળ અમલીકરણ માટે ઉત્કર્ષ સમારોહ.


Previous Post Next Post