અઝીમ રફીકે યોર્કશાયર જાતિવાદના દાવાઓથી 'ધમકી અને હુમલાઓ' જાહેર કર્યા

અઝીમ રફીકની ફાઇલ તસવીર© એએફપી

અઝીમ રફીક દાવો કરે છે કે યોર્કશાયરના ભૂતપૂર્વ સ્પિનરે તેની જૂની ક્લબ સામે જાતિવાદના આક્ષેપો કર્યા ત્યારથી તેના પરિવારને “ધમકી, હુમલા અને ધાકધમકી” આપવામાં આવી છે. રફીકે બે વર્ષ પહેલા સમગ્ર ક્રિકેટમાં આઘાત ફેલાવ્યો હતો જ્યારે તેણે કહ્યું હતું કે તે યોર્કશાયરના ખેલાડી તરીકેના સમય દરમિયાન વંશીય સતામણી અને ગુંડાગીરીનો ભોગ બન્યો હતો. યોર્કશાયરએ 31-વર્ષના દાવાઓની તપાસ હાથ ધરી હતી અને સાત દાવાઓને સમર્થન આપ્યું હોવા છતાં, કાઉન્ટીએ ગયા ઓક્ટોબરમાં તારણ કાઢ્યું હતું કે સ્ટાફના કોઈપણ સભ્યને શિસ્તભંગની કાર્યવાહીનો સામનો કરવો પડશે નહીં.

ક્લબ રાજકારણીઓના દબાણ હેઠળ આવી અને ઈંગ્લેન્ડ અને વેલ્સ ક્રિકેટ બોર્ડે આરોપો અને યોર્કશાયર દ્વારા તેમને હેન્ડલ કરવા અંગે પોતાની તપાસ શરૂ કરી.

તે આ મહિનાની શરૂઆતમાં રમતને બદનામ કરવા સાથે ECB દ્વારા યોર્કશાયર અને સંખ્યાબંધ વ્યક્તિઓને ચાર્જ કરવામાં આવ્યો હતો.

રફીકે, જેમણે કહ્યું હતું કે જાતિવાદે તેને આત્મહત્યાના વિચારો આપ્યા હતા, ભારપૂર્વક જણાવ્યું હતું કે આ સમગ્ર મામલાને કારણે તેના પરિવાર પર અસર પડી છે, જેમણે લોકો તરફથી તેમના પોતાના પર દુર્વ્યવહાર સહન કર્યો છે.

બઢતી

રફીકે ટ્વિટર પર લખ્યું, “જ્યારથી મેં YCCCમાં મારા અનુભવો વિશે વાત કરી ત્યારથી, મારા પરિવાર અને મને ધમકીઓ, હુમલાઓ અને ધાકધમકી આપવામાં આવી છે.”

“ચોક્કસપણે કોઈ પણ વ્યક્તિ અથવા તેમના પરિવારને અસુરક્ષિત અનુભવવા જોઈએ નહીં અને હું લોકોને આદર આપવા વિનંતી કરું છું.”

આ લેખમાં ઉલ્લેખિત વિષયો

Previous Post Next Post