આત્મહત્યા કરારનો ભંગ: પ્રેમીએ હત્યાના પ્રયાસની એફઆઈઆર નોંધાવ્યા બાદ પ્રયાગરાજનો યુવક પકડાયો | અલ્હાબાદ સમાચાર

પુણેની મહિલાએ તેના પ્રેમી પર છેતરપિંડી અને હત્યાના પ્રયાસનો આરોપ પણ લગાવ્યો હતો. (પ્રતિનિધિત્વાત્મક તસવીર)

પ્રયાગરાજ: તેઓ પ્રેમમાં હતા. જો કે, જ્યારે તેઓ છ વર્ષ પછી પણ તેમના સંબંધોને તાર્કિક નિષ્કર્ષ પર લઈ શક્યા ન હતા, ત્યારે બંનેએ આત્મઘાતી કરાર કર્યો હતો. તે વ્યક્તિએ માત્ર તેનો ભંગ કર્યો જ નહીં, પરંતુ કથિત રીતે તેણીને મારવાનો પ્રયાસ પણ કર્યો. એફઆઈઆર નોંધાવવા માટે મહિલા બચી ગઈ હતી અને તેની પ્રેમિકા હવે જેલમાં છે.
પુણેની મહિલાએ તેના પ્રેમી પર છેતરપિંડી અને હત્યાના પ્રયાસનો આરોપ પણ લગાવ્યો હતો.
પોલીસે જણાવ્યું કે મહિલા ભદોહી જિલ્લાના જ્ઞાનપુરની રહેવાસી છે અને આઠ વર્ષ પહેલા તેના લગ્ન બાદ પુણેમાં સ્થાયી થઈ હતી. જો કે, લગ્નના બે વર્ષ પછી અને ત્યારબાદ એક પુત્રી હોવાના કારણે, તેણીએ ઝુંસીના ચંદુ યાદવ ઉર્ફે ભોલા યાદવ સાથે સંબંધ બાંધ્યો. પ્રયાગરાજ.
તેમના લાંબા-અંતરના ગુપ્ત સંબંધોને જ્યારે ખબર પડી કે ચંદુના મે 2022માં લગ્ન થયા છે ત્યારે તેમને આંચકો લાગ્યો હતો. “તેણે મને છોડી દીધો અને ગુપ્ત રીતે બીજી છોકરી સાથે લગ્ન કર્યા. 16 મેના રોજ, જ્યારે મને ખબર પડી કે તેના લગ્ન 15 મેના રોજ થયા છે, ત્યારે મેં તેને ફોન કર્યો અને તેણે મને પ્રયાગરાજ આવવા કહ્યું. હું 18 મેના રોજ પ્રયાગરાજ પહોંચ્યો અને બે દિવસ ઝુંસીમાં તેમની સાથે રહ્યો. ચંદુએ તેની પત્નીને છૂટાછેડા આપ્યા પછી મારી સાથે ફરીથી લગ્ન કરવાનું આશ્વાસન આપ્યું,” તેણીએ પોલીસને જણાવ્યું.
“ત્યારબાદ તેણે મને જ્ઞાનપુરમાં મારા માતા-પિતાના ઘરે જવાનું કહ્યું અને 24 મેના રોજ મને પ્રયાગરાજ બોલાવ્યો. જ્યારે હું તેને મળ્યો ત્યારે તેણે મારા બંને મોબાઈલ ફોન તોડી નાખ્યા અને મારું ગળું દબાવવાનો પ્રયાસ પણ કર્યો. બાદમાં તે મારી સાથે નવા યમુના પુલ પર ગયો. અને કહ્યું કે અમે સાથે નદીમાં કૂદીશું, પરંતુ ટૂંક સમયમાં જ દલીલ શરૂ કરી અને મને થપ્પડ મારી,” તેણીએ ઉમેર્યું.
ત્યારબાદ, તે 26 મેના રોજ પુણે જવા રવાના થઈ હતી. “જો કે, તેણે મને ફરીથી ફોન કર્યો અને હું તેની વિનંતી પર 29 મેના રોજ પાછો આવ્યો,” મહિલાએ તેની ફરિયાદમાં જણાવ્યું હતું.
યાદવ ફરીથી તેણીને યમુના પુલ પર લઈ ગયો અને કહ્યું કે તેઓ તેમના જીવનનો અંત લાવવા માટે સાથે કૂદીશું. “હું રેલિંગ પાસે ઉભી હતી ત્યારે તેણે મને નદીમાં ધકેલી દીધો,” તેણીએ આરોપ લગાવ્યો.
મહિલા સ્વિમિંગ જાણતી હોવાથી, તેણીએ સ્વિમિંગ કર્યું અને સ્થળ પરના બોટમેનને પૂછ્યું કે શું કોઈ પુરુષ પુલ પરથી નદીમાં કૂદી ગયો છે. જ્યારે તેને કહેવામાં આવ્યું કે આવું કંઈ થયું નથી, ત્યારે મહિલા કિડગંજ પોલીસ સ્ટેશન ગઈ અને ફરિયાદ નોંધાવી. પોલીસે યાદવ વિરુદ્ધ એફઆઈઆર નોંધી 2 જૂને તેની ધરપકડ કરી હતી.
યાદવ પર 1 જૂનના રોજ કિડગંજ પોલીસ સ્ટેશનમાં તેના પ્રેમી વિરુદ્ધ કલમ 323 (સ્વૈચ્છિક રીતે ઈજા પહોંચાડવી), 427 (નુકસાન અથવા નુકસાન પહોંચાડવા), 307 (હત્યાનો પ્રયાસ) અને 494 (પતિ અથવા પત્નીના જીવનકાળ દરમિયાન ફરીથી લગ્ન કરવા) હેઠળ ગુનો નોંધવામાં આવ્યો છે.

સોશિયલ મીડિયા પર અમને અનુસરો

ફેસબુકTwitterઇન્સ્ટાગ્રામKOO એપ્લિકેશનયુટ્યુબ


Previous Post Next Post