ફ્લાઇટમાં મહિલા પેસેન્જરના "બીભત્સ" કૃત્યથી ઇન્ટરનેટ ગુસ્સે થઈ ગયું છે

ફ્લાઇટમાં મહિલા પેસેન્જરના 'બીભત્સ' કૃત્યથી ઇન્ટરનેટ ગુસ્સે થઈ ગયું છે

ઈન્ટરનેટ સહમત થયું કે મુસાફરોની ક્રિયાઓ “બીભત્સ” હતી.

એક વ્યક્તિ ફ્લાઇટ દરમિયાન સાથી મુસાફરની વર્તણૂકથી દંગ રહી ગયો અને સોશિયલ મીડિયા પર લોકો સંમત થયા.

પોલ સ્ટોથર્ડ અમીરાત સાથે ઉડાન ભરી રહ્યો હતો ત્યારે તેણે મહિલાને તેની સામેની સીટ પર પગ આરામ કરતી જોઈ. તેણે મહિલાની તસવીરને કેપ્શન સાથે ટ્વીટ કર્યું, “મારી ફ્લાઇટમાં મારી બાજુની વ્યક્તિ”.

ચિત્રમાં મહિલા પેસેન્જર, ભારે બૂટની જોડી પહેરેલી, તેના પગ તેની સામેની સીટના હેડરેસ્ટ પર આરામ કરતી દેખાતી હતી – બીજા મુસાફરના માથાથી માત્ર ઇંચ.

પણ વાંચો | “એક વિચિત્ર દૃશ્ય”: દક્ષિણ આફ્રિકામાં દુર્લભ બે માથાવાળા સાપને બચાવ્યો

મિસ્ટર પૌલે 27 જૂનના રોજ આ તસવીર શેર કરી હતી. તેમની પોસ્ટ ટૂંક સમયમાં વાયરલ થઈ ગઈ હતી, જેમાં ઘણા સોશિયલ મીડિયા યુઝર્સે મહિલાની તેના કૃત્યો માટે ટીકા કરી હતી. તેઓ સહમત થયા કે મુસાફરની ક્રિયાઓ “બીભત્સ” અને “ભયાનક” હતી.

એક યુઝરે લખ્યું, “સાચું કહું તો મને ખૂબ ગુસ્સો આવશે.” બીજાએ કહ્યું, “ઓમ્ગ, સારી વાત છે કે હું તેની બાજુમાં બેઠો નથી!” “અન્ય માટે વિચારણા અભાવ ચિંતાજનક,” ત્રીજા ઉમેર્યું. “જો હું સામે હોત તો હું અત્યાર સુધીમાં મારી સીટ પર ઝડપથી બેસી ગયો હોત!” ચોથાએ કહ્યું.

ઘણાને પણ આઘાત લાગ્યો હતો કે તેની સામેના માણસે ફરિયાદ નથી કરી, જેના પર મિસ્ટર પૌલે કહ્યું કે તે આખી ફ્લાઇટમાં ઊંઘતો રહ્યો. જ્યારે બીજાએ પૂછ્યું કે શું એરક્રુએ કંઈ કહ્યું, મિસ્ટર પૌલે જવાબ આપ્યો કે “કોઈએ એક શબ્દ પણ કહ્યું નથી”.

દુર્ભાગ્યે, આ પહેલીવાર નથી કે જ્યારે કોઈ પેસેન્જરને તેમની ક્રિયાઓ માટે નિંદા કરવામાં આવી હોય. આ મહિનાની શરૂઆતમાં, એ મહિલા મુસાફરોની ઉપર પગ મૂકે છે મિડ-ફ્લાઇટમાં તેણીની વિન્ડો સીટ પર જવા માટે ફ્લાઇટ શિષ્ટાચાર પર ઑનલાઇન ચર્ચા શરૂ કરી. ક્લિપમાં દેખાતું હતું કે મહિલા તેની વિન્ડો સીટ પર જવા માટે અન્ય લોકોની ઉપર ચડી રહી છે.

પણ વાંચો | ફોટોગ્રાફરના કેમેરામાં હિમ ચિત્તો રડતો પકડાયો, ઈન્ટરનેટ કહે છે “અવિશ્વસનીય”

ત્રણેય પેસેન્જરો જાગતા હતા અને માની શકાય છે કે તે ઉભા થઈ શકે છે અને તેના માટે રસ્તો બનાવવા માટે પાંખ પર જઈ શકે છે. જો કે, એક સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટ અનુસાર, મહિલાએ આખા સાત કલાકની ફ્લાઇટમાં અન્ય મુસાફરોને હૉપ કરવાનું નક્કી કર્યું. આ ઘટનાથી ઈન્ટરનેટ યુઝર્સ રોષે ભરાયા હતા.


Previous Post Next Post