EXCLUSIVE: ભારત vs ઈંગ્લેન્ડ - ભારત પાંચમી ટેસ્ટ જીતીને સિરીઝ જીતશે, ડ્રો નહીં, મોહમ્મદ સિરાજ કહે છે | ક્રિકેટ સમાચાર

નવી દિલ્હી: મોહમ્મદ સિરાજ ઓસ્ટ્રેલિયામાં જ્યારે ભારતીય ટીમ 2020-21માં છેલ્લી વખત ત્યાં હતી ત્યારે તેણે પોતાનું હૃદય અને આત્મા તેની બોલિંગમાં લગાવી દીધો હતો. 4 ટેસ્ટ સિરીઝ પહેલા ઓસ્ટ્રેલિયામાં હતો ત્યારે તેણે તેના પિતાને ગુમાવ્યા હતા, પરંતુ રમવાનું ચાલુ રાખ્યું હતું. તેણે મેલબોર્નમાં બીજી ટેસ્ટમાં ટેસ્ટ ડેબ્યૂ કર્યું હતું અને મેચના આંકડા 5-77 હતા.
જ્યારે ભારત બ્રિસ્બેનમાં ચોથી અને અંતિમ ટેસ્ટમાં જીતની ટોચ પર ઊભું હતું, ત્યારે સિરાજ પોતાને બાઉન્ડ્રી દોરની પાછળ ઊભો જોવા મળ્યો. અને જ્યારે ઋષભ પંતે સિરીઝ જીતવા માટે ગાબા ટેસ્ટમાં મેચ-વિનિંગ બાઉન્ડ્રી માટે જોશ હેઝલવૂડને તોડ્યો ત્યારે તે ક્રિઝ પરના બે ભારતીય બેટ્સમેન – પંત અને નવદીપ સૈની તરફ દોડ્યા – તેમને ગળે લગાડવા અને પછી સંભારણું તરીકે એક સ્ટમ્પ બહાર કાઢ્યો. ત્યારબાદ તેણે ભીડ તરફ હાથ લહેરાવ્યા. તેની આંખો ભીની હતી, તેના ચહેરા પર મોટું સ્મિત હતું. તેણે આકાશ તરફ જોયું અને ભગવાનનો આભાર માન્યો અને તેના પિતાને શ્રદ્ધાંજલિ આપી.
એજબેસ્ટન ક્રિકેટ ગ્રાઉન્ડ ખાતે શુક્રવારથી શરૂ થઈ રહેલી ઈંગ્લેન્ડ સામે ફરીથી નિર્ધારિત પાંચમી ટેસ્ટ માટે તૈયારી કરી રહેલા 28 વર્ષીય સિરાજ માટે, તે ઐતિહાસિક ઓસ્ટ્રેલિયાની જીતની યાદો હજુ પણ તાજી છે. ભારતીય ઝડપી બોલર હવે આ વખતે ઈંગ્લેન્ડમાં બીજી ટ્રોફી ઉપાડવા માંગે છે.
“ભારત પહેલાથી જ ટેસ્ટ શ્રેણીમાં આગળ છે અને મને ખાતરી છે કે અમે આ શ્રેણી જીતીશું. અમે આ શ્રેણી પાંચમી ટેસ્ટ જીતીને જીતવા માંગીએ છીએ, તેને ડ્રો કરીને નહીં. ઓસ્ટ્રેલિયામાં જીતની યાદો હજુ પણ તાજી છે અને હું ઈચ્છું છું કે મારી ટીમ ઇંગ્લેન્ડમાં પણ તે પરાક્રમોનું પુનરાવર્તન કરો,” સિરાજે આ વર્ષે મે મહિનામાં એક વિશિષ્ટ ઇન્ટરવ્યુમાં TimesofIndia.comને કહ્યું.

એમ્બેડ-કોહલી-વિન-3006

(ગેરેથ કોપ્લી/ગેટી ઈમેજીસ દ્વારા ફોટો)
જો ભારતે ખૂબ જ ઉચ્ચ આત્મવિશ્વાસ ધરાવતા ઇંગ્લિશ આઉટફિટ સામે સિરીઝ જીતવી હોય, જેમાં હવે કેપ્ટન તરીકે બેન સ્ટોક્સ, કોચ તરીકે બ્રેન્ડન મેક્કુલમ અને જો રૂટ અને જોની બેરસ્ટો જેવા અશુભ ફોર્મમાં છે, તો સિરાજ સહિતના ઝડપી બોલરોને રમવું પડશે. એક મોટી ભૂમિકા.
ભારત શ્રેણીમાં 2-1થી આગળ છે અને પાંચમી અને અંતિમ ટેસ્ટ (ફરી નિર્ધારિત ટેસ્ટ)માં જીત અથવા ડ્રો તેમને ઈંગ્લેન્ડની ધરતી પર ચોથી ટેસ્ટ શ્રેણી જીત અપાવશે. ભારતે છેલ્લે 2007માં ઈંગ્લેન્ડમાં ટેસ્ટ શ્રેણી જીતી હતી રાહુલ દ્રવિડની આગેવાનીમાં ભારતે ત્રણ મેચની શ્રેણી 1-0થી જીતી લીધી હતી.
ઇંગ્લેન્ડ વિરૂદ્ધ અત્યાર સુધીની વર્તમાન શ્રેણીમાં 4 મેચમાં 14 સ્કેલ્પ ધરાવનાર સિરાજ ઇંગ્લેન્ડમાં બીજી ટેસ્ટ શ્રેણી જીતવાની ભારતની તકો અંગે ખૂબ આશાવાદી છે. સિરાજ ઓસ્ટ્રેલિયામાં ઓસ્ટ્રેલિયા સામેની છેલ્લી ટેસ્ટ શ્રેણીમાં ભારતનો સૌથી વધુ વિકેટ લેનાર બોલર પણ હતો, તેણે 3 મેચમાં 13 વિકેટ લીધી હતી.
“હું ખરેખર ખુશ છું કે હું ભારત માટે સારૂ પ્રદર્શન કરવામાં સફળ રહ્યો છું. મારો અંતિમ ઉદ્દેશ્ય મારી ટીમ માટે શક્ય તેટલી વધુ વિકેટો લેવાનો છે અને તેને જીત સુધી પહોંચાડવાનો છે. હું વિદેશની મેચોમાં સારું પ્રદર્શન કરવા માંગુ છું. મને ખબર છે કે હું સારું પ્રદર્શન કરી રહ્યો છું. ઘરઆંગણે સારું છે પણ જ્યારે હું વિદેશની ધરતી પર સારો દેખાવ કરું છું ત્યારે મને ઘણી ખુશી અને આત્મવિશ્વાસ મળે છે.મેં ઓસ્ટ્રેલિયામાં સારું પ્રદર્શન કર્યું હતું. જ્યારે મને ઈંગ્લેન્ડમાં તક મળી ત્યારે મેં ત્યાં પણ પ્રદર્શન કર્યું હતું. તેથી, હું મારી જાતને દરેક પરિસ્થિતિ, પરિસ્થિતિ માટે તૈયાર કરું છું. અને ફોર્મેટ,” સિરાજ, જેણે અત્યાર સુધીમાં 12 ટેસ્ટ રમી છે અને 36 વિકેટો મેળવી છે, જેમાં એક પાંચ વિકેટ અને બે ચાર વિકેટનો સમાવેશ થાય છે, તેણે TimesofIndia.com ને વધુમાં જણાવ્યું હતું.

એમ્બેડ-સિરાજ-rEU-3006

મોહમ્મદ સિરાજ (રોઇટર્સ ફોટો)
ઑસ્ટ્રેલિયામાં સિરાજની વીરતા
જમણા હાથના ફાસ્ટ બોલરે ઑસ્ટ્રેલિયામાં બોલિંગ કરવાનો પડકાર ત્યારે લીધો જ્યારે ભારતે તેમની છેલ્લી ટુર ડાઉન અંડરમાં તેમના કેટલાક મુખ્ય ખેલાડીઓ ઈજાગ્રસ્ત થવાથી ગુમાવ્યા. મક્કમ સિરાજે ખાતરી કરી કે ભારતે પ્રવાસનો ઉચ્ચ સ્તરે અંત કર્યો. તેણે ઓસ્ટ્રેલિયા સામે ભારતની 2-1થી જીતમાં મહત્વની ભૂમિકા ભજવી હતી. તેણે તેના દિવંગત પિતાને પણ શ્રદ્ધાંજલિ આપી, જેઓ ઓસ્ટ્રેલિયામાં હતા ત્યારે અવસાન પામ્યા હતા, તેણે સૌથી વધુ ભારતીય વિકેટ લેનાર તરીકે શ્રેણી પૂરી કરીને.
“મને મારી ક્ષમતાઓ પર વિશ્વાસ છે. મારા કેપ્ટન અને કોચે મને ઘણું સમર્થન આપ્યું. વિરાટ ભૈયાએ મને ખૂબ સપોર્ટ કર્યો. તે મને ચેમ્પિયન બોલર કહે છે. તે મને પ્રોત્સાહિત કરે છે અને મારામાં વિશ્વાસ દર્શાવે છે. જ્યારે હું ઓસ્ટ્રેલિયામાં હતો ત્યારે મેં મારા પિતાને ગુમાવ્યા હતા. પાછા જવાની પસંદગી આપી, પણ મેં ના પાડી અને પાછા રહેવાનું નક્કી કર્યું. તે વિરાટ ભૈયા હતા જેમણે મને માનસિક અને માનસિક રીતે ઘણો સાથ આપ્યો. હું રડતો હતો અને તેણે મને ગળે લગાડીને સાંત્વના આપી. તે મારા રૂમમાં આવતો અને કહેતો. ‘મિયાં, સિરીઝ જીતના હૈ, તૈયર રહો પરફોર્મ કરને કે લિયે’ (અમારે સિરીઝ જીતવી છે, સારું પ્રદર્શન કરવા માટે તૈયાર રહો) તેણે ઘણા રન બનાવ્યા છે અને ભારત માટે મેચ વિનિંગ નોક્સ રમ્યા છે. તે એક મહાન બેટ્સમેન છે અને એક મહાન માણસ પણ,” સિરાજે ભારતના ભૂતપૂર્વ કેપ્ટન વિશે આગળ કહ્યું.
“હું હંમેશા મારી જાતને કહું છું – ‘હા, હું તે કરી શકું છું’. આ કંઈક છે જે હું મેદાન પર પણ મારી જાતને કહું છું. આ કંઈક છે જે મને આગળ લઈ જાય છે અને મને મેદાન પર એક સ્પાર્ક આપે છે. હું એક સર્વશ્રેષ્ઠ બનવા માંગુ છું- ભારત માટે ફોર્મેટ પ્લેયર. જ્યારે કેપ્ટન મને બોલ આપે છે, ત્યારે મારું અંતિમ લક્ષ્ય બેટ્સમેનના સ્ટમ્પને ઉખાડી નાખવાનું હોય છે,” તેણે ઉમેર્યું.
‘બેસ્ટ પેસ એટેક’ અને દ્રવિડની ભૂમિકા
ભારત પાસે મોહમ્મદ શમી જેવા ખેલાડીઓ છે. જસપ્રીત બુમરાહ, ઉમેશ યાદવ, શાર્દુલ ઠાકુર અને સિરાજ હાલમાં તેમના ટેસ્ટ પેસ શસ્ત્રાગારમાં છે. સ્ટમ્પને ધક્કો મારવો, રમતને તેના માથા પર ફેરવવી, રનના પ્રવાહને નિયંત્રિત કરવી, ઘાતક યોર્કર્સ અને અસ્પષ્ટ સ્વિંગર્સ સાથે સ્ટાર બેટ્સમેનોને ધમાલ કરવી, વર્તમાન ભારતીય પેસ આક્રમણ જાણે છે કે તેમની ટીમ માટે કેવી રીતે કામ કરવું. ઓસ્ટ્રેલિયાની બે જીત અને ઈંગ્લેન્ડ શ્રેણી એ ભારતીય ઝડપી બોલરોની સાચી ક્ષમતા દર્શાવવાના મુખ્ય ઉદાહરણો હતા.

એમ્બેડ-શમી-બુમરાહ BCCI

છબી ક્રેડિટ: BCCI
“ટીમમાં તંદુરસ્ત સ્પર્ધા છે. ટીમમાં દરેક વ્યક્તિમાં ઘણી પ્રતિભા છે. ભારતીય ક્રિકેટ માટે આ એકંદરે ખૂબ જ સારો સંકેત છે. અમારી પાસે અમારા સીમ એટેકમાં વિવિધતા છે. શમી ભાઈ, ઉમેશ ભાઈ, ઈશાંત ભાઈ, બુમરાહ અને હું. – આપણા બધાની અલગ-અલગ શૈલીઓ છે અને વિવિધતાઓ છે. હું શીખી રહ્યો છું અને સુધારતો રહીશ,” સિરાજે TimesofIndia.com ને વધુમાં જણાવ્યું.
મુખ્ય કોચ રાહુલ દ્રવિડની પ્રશંસા કરતા સિરાજે કહ્યું: “તે એક અદ્ભુત કોચ છે. સૌથી સારી વાત એ છે કે તે સંપર્કમાં આવી શકે છે. તેની પાસે દરેક સમસ્યાનો ઉકેલ છે. મેં તેની પાસેથી ઘણી સલાહ લીધી છે અને તે જે રીતે વસ્તુઓ સમજાવે છે તે ખરેખર અદ્ભુત છે. તે આવા જાણકાર વ્યક્તિ છે.”
ટ્રસ્ટ ફેક્ટર
છેલ્લી વખત ભારત ઈંગ્લેન્ડ ગયું હતું. વિરાટ કોહલી કેપ્ટન અને રવિ શાસ્ત્રી મુખ્ય કોચ હતા. હવે, ટીમનું નેતૃત્વ કરવામાં આવી રહ્યું છે રોહિત શર્મા અને રાહુલ દ્રવિડ મુખ્ય કોચ છે.
સિરાજ અત્યાર સુધીમાં ચાર જેટલા ભારતીય કેપ્ટન – કોહલી, રોહિત, કેએલ રાહુલ અને રહાણે હેઠળ રમી ચૂક્યો છે.
28 વર્ષીય ખેલાડી કોહલીના નેતૃત્વમાં 10 મેચ (તમામ ફોર્મેટ) રમ્યો છે અને 24 વિકેટો ખેરવી છે. રોહિતના નેતૃત્વમાં સિરાજે 7 મેચમાં 9 સ્કેલ્પ લીધા છે.
“હું રોહિત ભૈયાના નેતૃત્વમાં પણ રમ્યો છું. તે મારા પર ઘણો વિશ્વાસ કરે છે. તે મારા પર ભરોસો કરે છે અને વિરાટ ભૈયાની જેમ મારામાં વિશ્વાસ બતાવે છે. મને લાગે છે કે રોહિત ભૈયા અને વિરાટ ભૈયા બંને એક જ છે જ્યારે કેપ્ટનશિપની વાત આવે છે. બંને સારા કેપ્ટન છે. બંને બેક યુવા. રોહિત ભૈયા મને મેદાન પર માર્ગદર્શન આપે છે. તે મને કહે છે કે ક્યાં બોલિંગ કરવી અને કઈ ડિલિવરી પર મારે ખાસ પરિસ્થિતિઓમાં બોલિંગ કરવી જોઈએ,” સિરાજે સહી કરી.


Previous Post Next Post