તમે યુટ્યુબ પર કેટલું શેર કરો છો તે વ્યક્તિગત નિર્ણય છે

ગૌરવ ઉર્ફે ધ ફ્લાઈંગ બીસ્ટ તાજેતરમાં mid-day.com સાથે ઝડપાયો

વિશિષ્ટ!  ગૌરવ તનેજા: તમે યુટ્યુબ પર કેટલું શેર કરો છો તે વ્યક્તિગત નિર્ણય છે

ગૌરવ અને રિતુ તનેજા/ઈન્સ્ટાગ્રામ

લોકપ્રિય યુટ્યુબર ગૌરવ તનેજા ધ ફ્લાઈંગ બીસ્ટ તરીકે પણ ઓળખાય છે, તાજેતરમાં mid-day.com સાથે પકડાયો, જ્યાં તેણે ખ્યાતિ વિશે વાત કરી અને તે તેને કેવી રીતે હેન્ડલ કરે છે! ગૌરવ અને પત્ની રિતુ યુટ્યુબની જાણીતી હસ્તીઓ અને પાઈલટ છે.

ગૌરવ કહે છે, “કેટલું શેર કરવું એ દરેક વ્યક્તિનો વ્યક્તિગત નિર્ણય છે. એવું ન હોવું જોઈએ કે જ્યાં તમને લાગે કે અમુક સામગ્રી સારી રીતે કામ કરશે પરંતુ તમને પાછળથી પસ્તાવો થાય છે. તમારે તે વિશે પહેલા દિવસથી સ્પષ્ટ હોવું જોઈએ પરંતુ તે જ સમયે જ્યારે તમે નવા હોવ ત્યારે તે મુશ્કેલ છે. તમે ક્યારેય જાણતા નથી, જે તમે ચાર વર્ષ પહેલાં શેર કર્યું હતું, તે આજે ઉડાવી શકે છે! તે કંઈક છે જે અમે હજી પણ શીખી રહ્યા છીએ.”

તે ટ્રોલ્સને કેવી રીતે હેન્ડલ કરે છે તેના વિશે બોલતા, ગૌરવ કહે છે, “તે મને અસર કરતી હતી અને હું તેના વિશે વિચારતો રહેતો હતો. જ્યારે લોકો તમારા નજીકના લોકોને નિશાન બનાવે છે ત્યારે તે તમને વધુ અસર કરે છે. પછી હું જવાબ આપીશ અને તેઓ કંઈક વધુ કહેશે. મેં સમજાયું કે તમે સોશિયલ મીડિયા પર લોકોને સમજાવી શકતા નથી ભલે તેઓ ખોટા હોય. તેમની પાસે હંમેશા તેમના વર્તનને સમર્થન આપવાનું કારણ હશે.”

આ પણ વાંચો: ગૌરવ તનેજા: લોકો રીતુ અને મારી સાથે કેમ જોડાય છે તે હજુ પણ એક રહસ્ય છે

Previous Post Next Post