વિશિષ્ટ - ડાન્સ દીવાને જુનિયર્સના વિજેતા આદિત્ય પાટીલ: મારા દાદા ઈચ્છતા હતા કે હું શો જીતું, હું મારી ટ્રોફી તેમને સમર્પિત કરું છું

ડાન્સ દીવાને જુનિયર્સ જે ચાર મહિના પહેલા ધામધૂમથી શરૂ કરવામાં આવ્યો હતો તે આખરે સમાપ્ત થયો છે. ડાન્સ રિયાલિટી શોને તેનો વિજેતા મળ્યો છે અને તે બીજું કોઈ નહીં પણ આદિત્ય પાટીલ અને તેના કોરિયોગ્રાફર પ્રતિક ઉત્તેકર છે. આઠ વર્ષના બાળકે ETimes TV સાથે વાત કરી અને શો જીતવા બદલ પોતાની ખુશી વ્યક્ત કરી. એક વિશિષ્ટ વાર્તાલાપમાં આદિત્યએ શેર કર્યું કે તેણે તેની જીત તેના દાદાને સમર્પિત કરી અને તે પણ જાહેર કર્યું કે તે ઈનામની રકમ સાથે શું કરવાની યોજના ધરાવે છે. શોમાં આદિત્યના કોરિયોગ્રાફર પ્રતીકે પણ પોતાની ખુશી વ્યક્ત કરી હતી.

“મારા દાદાની ઈચ્છા હતી કે મને શો જીતતો જોવા મળે અને હું આ ટ્રોફી તેમને સમર્પિત કરું છું. તેઓ ખૂબ જ ખુશ છે. હું પ્રતીક સરનો આભાર માનું છું કે જેમણે મને પ્રોત્સાહિત કર્યા, દબાણ કર્યું, ટેકો આપ્યો અને મને નૃત્ય શીખવ્યું તેમના કારણે હું વિજેતા છું. આભાર આદિત્ય સર,” તેણે કહ્યું.

આદિત્યને 20 લાખ રૂપિયાનું રોકડ ઇનામ મળ્યું. જ્યારે તેમને પૂછવામાં આવ્યું કે તે ઈનામની રકમનું શું કરવા જઈ રહ્યો છે, તો તેણે શેર કર્યું, “હું જીતેલી રકમ મારા દાદાને આપીશ અને અમે એક મોટું ઘર ખરીદીશું.”

ડાન્સ દીવાને જુનિયર્સ પર તેના મનપસંદ સ્ટારને મળવાના સપના વિશે આદિયાએ આગળ વાત કરી, તેણે શેર કર્યું, “જ્યારે બધા જજ મને હીરો કહેતા ત્યારે મને ગમ્યું. મેં સપનામાં પણ કલ્પના નહોતી કરી કે હું ટાઈગર શ્રોફને મળી શકીશ. સર અને મારું સપનું ડાન્સ દીવાને જુનિયર્સના કારણે સાકાર થયું. જે ક્ષણે શોમાં લેવલ વધ્યું, પ્રતીક સર મને ધક્કો મારીને ઘણી મહેનત કરવા માટે મજબૂર કરી અને આજે હું વિજેતા છું.”

પ્રતિક ઉત્તેકર આદિત્ય દ્વારા ટ્રોફી ઉપાડવાથી એટલો જ રોમાંચિત છે અને તે શો જીતવા માટે ભૂતપૂર્વના સમર્પણ અને સખત મહેનતને શ્રેય આપે છે, “છેલ્લા ત્રણ-ચાર મહિના ખૂબ જ યાદગાર રહ્યા છે. જ્યારે અમારી સફર શરૂ થઈ ત્યારે અમારી ગેંગ હતી અને અમે ટોપ 15માંથી શરૂઆત કરી હતી. અમારી પાસે એકલ, જૂથ, જોડી સહિત પાંચ સ્પર્ધકો હતા અને તે સમયે અમે શોમાં ક્યાં સુધી જઈશું તેની યોજના નહોતી કરી, પરંતુ મને લાગે છે કે આદિત્યનું સમર્પણ અને સખત મહેનત તેણે આ શો જીત્યો છે. અમને અપેક્ષા નહોતી. કે તે ટાઈટલના માલિક હશે, અમારો ઉદ્દેશ્ય હતો કે જ્યારે પણ તે સ્ટેજ પર જાય, ત્યારે તેણે પોતાનું સર્વશ્રેષ્ઠ આપવું જોઈએ અને પછી જ્યાં પણ સવારી આપણને લઈ જાય,” તેણે કહ્યું.

Previous Post Next Post