અમિત ટંડન 'લખો'નો માર્ગ અપનાવે છે

શહેરી કુટુંબ વિશેની વેબ સિરીઝ સાથે સ્ટેન્ડ-અપ કોમિક લેખક બને છે

અમિત ટંડન 'લખો'નો માર્ગ અપનાવે છે

અમિત ટંડન

દરેક કોમેડીના હાર્દમાં ધારદાર લેખન હોય છે. અમિત ટંડન છેલ્લા કેટલાક મહિનાઓ કોમેડી ફીચર ફિલ્મની સ્ક્રિપ્ટ કરવા માટે સમર્પિત કર્યા છે તે બધું સારી રીતે જાણે છે. લેખન બગ તેમને સખત કરડ્યું હોય તેવું લાગે છે કારણ કે ટંડન, ફિલ્મ પર તેમનું કામ પૂર્ણ કર્યા પછી, વેબ સિરીઝ લખવા માટે લેખન ટેબલ પર પાછા ફર્યા છે. “મને લાગે છે કે બધા હાસ્ય કલાકારો સહજ લેખકો છે. તાજેતરમાં સંભવિત ફીચર ફિલ્મની સ્ક્રિપ્ટ પૂર્ણ કર્યા પછી, મને બીજો વિચાર આવ્યો જે લાંબા-ફોર્મેટ વાર્તા કહેવા માટે વધુ યોગ્ય હતો. તેથી, વધુ સમય બગાડ્યા વિના, મેં આને પણ લખવાનું નક્કી કર્યું,” સ્ટેન્ડ-અપ કોમિક કહે છે, જેઓ હાલમાં ગુડનાઈટ ઈન્ડિયાનું હેડલાઈન કરી રહ્યા છે, એક કૌટુંબિક કોમેડી કે જેને તેઓ હિટ કરતા પહેલા તેમના દર્શકોના ચહેરા પર સ્મિત લાવે તેવી આશા રાખે છે. દરરોજ રાત્રે પથારી.

આ પણ વાંચો: અમિત ટંડન: ટીવી પર પડકાર એ છે કે, મને મારા દર્શકો જોવા મળતા નથી

વેબ સિરીઝ શહેરી પરિવાર પર કેન્દ્રિત છે, અને તેની રમૂજની સહી બ્રાન્ડ ધરાવે છે જે રોજિંદા પરિસ્થિતિઓ અને અવલોકનોમાંથી ઉદ્ભવે છે. ટંડન ઉમેરે છે, “લેખન તરફ આગળ વધવું મારા માટે સ્વાભાવિક રીતે આવે છે કારણ કે મેં હંમેશા મારા પોતાના જોક્સ, એક્ટ્સ અને સ્કીટ્સ દરેક ટીવી શો સહયોગ અથવા સ્ટેન્ડ-અપ સ્પેશિયલ પર લખ્યા છે જે મેં કર્યું છે. જો હું તેનો એકમાત્ર સ્ત્રોત હોઉં તો સામગ્રી મારા દ્વારા શ્રેષ્ઠ પ્રદર્શન કરે છે.

આ પણ વાંચો: કોમેડી સાથે ઉંચી ઉડતી

Previous Post Next Post