ભારત વિ ઈંગ્લેન્ડ: ઉમરાન મલિક "ચોક્કસપણે એક આકર્ષક સંભાવના", કેપ્ટન રોહિત શર્મા કહે છે

રોહિત શર્મા કોવિડ-19 માટે સકારાત્મક પરીક્ષણ કર્યા પછી ઇંગ્લેન્ડ સામે ફરીથી નિર્ધારિત પાંચમી ટેસ્ટ ચૂકી ગયો હતો, પરંતુ તે હવે સ્વસ્થ થઈ ગયો છે અને તેથી સાઉધમ્પ્ટનમાં ગુરુવારે ત્રણ મેચની શ્રેણીની પ્રથમ T20I માં ટીમનું નેતૃત્વ કરશે. પ્રથમ રમત માટે, ની પસંદ વિરાટ કોહલી, રિષભ પંતઅને જસપ્રીત બુમરાહ ઉપલબ્ધ રહેશે નહીં, પરંતુ વરિષ્ઠ ખેલાડીઓ બીજી રમતથી પાછા આવશે.

રોહિતે બુધવારે એક પ્રેસ કોન્ફરન્સને સંબોધી હતી અને તેણે ટીમની તૈયારી, પાંચમી ટેસ્ટ જેમાં ભારત સાત વિકેટે હારી ગયું હતું અને “રોમાંચક સંભાવના” સહિત વિવિધ વિષયો પર વાત કરી હતી. ઉમરાન મલિક.

“COVID-19 માંથી મારી રિકવરી સારી હતી, મેં COVID-19 માટે સકારાત્મક પરીક્ષણ કર્યું ત્યારથી આઠ-નવ દિવસ વીતી ગયા છે. અમે જોયું છે કે COVID-19 માટે સકારાત્મક પરીક્ષણ કરનારા દરેક ખેલાડીએ અલગ રીતે પ્રતિભાવ આપ્યો, મને ખબર નથી કે આગળ શું થશે. , પરંતુ અત્યારે હું સારું અનુભવી રહ્યો છું. મેં ત્રણ દિવસ પહેલા જ પ્રશિક્ષણ શરૂ કર્યું હતું તેથી જ મેં પ્રથમ T20I મેચ રમવાનું નક્કી કર્યું હતું. મને કોઈ લક્ષણો નથી, મારા બધા ટેસ્ટ નેગેટિવ આવ્યા છે અને હવે હું આગળ જોઈ રહ્યો છું. રમત,” રોહિતે કહ્યું.

“બાજુથી જોવું ખૂબ જ મુશ્કેલ હતું, જ્યારે તમે રમતો ચૂકી જાઓ ત્યારે તે ક્યારેય સરળ નથી, ખાસ કરીને એક મહત્વપૂર્ણ રમત જેવી કે જ્યાં શ્રેણી અમારા માટે લાઇન પર હતી. પરંતુ લક્ષણોની વાત કરીએ તો, હું એક દંપતી માટે થોડો સંઘર્ષ કરી રહ્યો હતો. દિવસોના પરંતુ હું ખુશ છું કે હું મારા પગ પર પાછો ઉભો છું અને હું આ T20I શ્રેણીની આતુરતા જોઈ રહ્યો છું. હું ફરીથી રમી રહ્યો છું તે હંમેશા આનંદદાયક છે અને હું મેદાન પર આવવા અને છોકરાઓ સાથે મળીને ઉત્સાહિત છું, ” તેણે ઉમેર્યુ.

બઢતી

ફાસ્ટ બોલર ઉમરાન મલિક વિશે વાત કરતાં રોહિતે કહ્યું: “તે અમારી યોજનામાં ખૂબ જ છે, તે માત્ર તેને એ સમજ આપવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો છે કે ટીમને તેની પાસેથી શું જોઈએ છે. હા, એવો સમય આવશે જ્યાં અમે પ્રયાસ કરવા માંગીએ છીએ. થોડા લોકો અને ઉમરાન ચોક્કસપણે તે વ્યક્તિઓમાંથી એક છે, વિશ્વ કપ પર એક નજર રાખીને, અમે તે જોવા માંગીએ છીએ કે તે અમારા માટે શું ઓફર કરે છે. તે ચોક્કસપણે એક આકર્ષક સંભાવના છે, તેમાં કોઈ શંકા નથી. અમે બધાએ આ દરમિયાન જોયું. આઈપીએલ, તે ઝડપી બોલિંગ કરી શકે છે. તે તેને તે ભૂમિકા આપવા વિશે છે, પછી ભલે અમે તેને નવો બોલ આપવા માંગીએ અથવા અમે તેનો બેકએન્ડ પર ઉપયોગ કરવા માંગીએ, જ્યારે તમે ફ્રેન્ચાઇઝી માટે રમો છો, ત્યારે ભૂમિકા તેની સરખામણીમાં અલગ હોય છે. રાષ્ટ્રીય ટીમ માટે રમો. તમે તે વ્યક્તિઓમાં કેવી રીતે ફિટ થઈ શકો છો અને તેમને સ્પષ્ટતા આપી શકો છો તે સમજવા વિશે જ છે.”

રોહિતને જ્યારે આગામી સિરીઝ વિશે પૂછવામાં આવ્યું ત્યારે તેણે કહ્યું: “અલબત્ત, વર્લ્ડ કપ પર એક નજર રાખવી. હું એમ નહીં કહું કે તે તૈયારી છે, ભારત માટે દરેક રમત અમારા માટે મહત્વપૂર્ણ છે. તેથી અમે અહીં આવીને દરેક બોક્સને ટિક કરવા અને બનાવવા માંગીએ છીએ. ખાતરી કરો કે અમે કામ પૂર્ણ કરીએ છીએ. અમે વિશ્વ કપ પર જેટલી નજર રાખવા માંગીએ છીએ, તેટલું જ અમે ખાતરી કરવા માંગીએ છીએ કે અમે અહીં પણ કામ કરી રહ્યા છીએ. હા, એવા યુવા ખેલાડીઓ છે જેમને પ્રતિનિધિત્વ કરવાની તક મળી રહી છે. દેશ. રાજ્યની ટીમો, આઈપીએલના પ્રદર્શન દ્વારા બહાર આવીને, તેઓ તેમની તકને પાત્ર છે. ઈંગ્લેન્ડ અમારા માટે ખૂબ જ પડકારજનક ટીમ બનવા જઈ રહી છે. અમે ટી20I શ્રેણી અને પછી ઈંગ્લેન્ડ સામેની વનડે શ્રેણીની પણ આતુરતાથી રાહ જોઈશું.” ઉમેર્યું.

આ લેખમાં ઉલ્લેખિત વિષયો

Previous Post Next Post