રણબીર કપૂરે ગુપ્ત ઇન્સ્ટાગ્રામ એકાઉન્ટ હોવાનું કબૂલ્યું; નકલી નામ વાપરે છે | હિન્દી મૂવી સમાચાર

રણબીર કપૂર હંમેશા સોશિયલ મીડિયાથી દૂર રહે છે. હાલમાં તેની આગામી ‘શમશેરા’નું પ્રમોશન કરી રહેલા અભિનેતાએ ખુલાસો કર્યો કે તેની પાસે સોશિયલ મીડિયા એકાઉન્ટ છે અને તેનો ગુપ્ત રીતે ઉપયોગ કરે છે.

સાથેની વાતચીતમાં eTimes, ‘બ્રહ્માસ્ત્ર’ અભિનેતાએ શેર કર્યું, “છેલ્લા 8 વર્ષથી દરેક તેને એક પ્રશ્ન પૂછે છે કે તે સોશિયલ મીડિયા પર ક્યારે આવશે. હું પોતે જ નવા જવાબો અને કારણો લઈને આવું છું જેથી તેનો જવાબ આપવાનું ટાળી શકાય.” પછી તેણે સકારાત્મક રીતે સ્વીકાર્યું કે, “હા, હું સોશિયલ મીડિયા પર છું, પરંતુ સત્તાવાર રીતે એવી રીતે નથી કે લોકો મને અને સામગ્રીને અનુસરે.

અગાઉ પણ, અભિનેતાએ શેર કર્યું હતું કે તેના અનામી ઇન્સ્ટાગ્રામ એકાઉન્ટમાં, તેની પાસે કોઈ અનુયાયીઓ અથવા પોસ્ટ્સ નથી, હકીકત હોવા છતાં, તેણે કહ્યું કે તે તેના એકાઉન્ટને સાર્વજનિક કરી શકે છે, તેણે કહ્યું કે તે હવે “સોશિયલ મીડિયા વિના યોગ્ય રીતે કરી રહ્યો છે.”

રણબીરે કહ્યું, “જુઓ પણ વાત એ છે કે હું પોસ્ટ કરતો નથી અને મારા કોઈ ફોલોઅર્સ નથી. તો, વાત શું છે?” તેણે આગળ કહ્યું કે તેની પાસે ખાતું હોવાનું એકમાત્ર કારણ એ છે કે તે ચોક્કસ એકાઉન્ટ્સને અનુસરી શકે. આ
બ્રહ્માસ્ત્ર અભિનેતાએ વધુમાં ઉમેર્યું, “પરંતુ તે સિવાય મારી પાસે કંઈ નથી. તેથી, કોઈ અર્થ નથી.”

શમશેરા ઉપરાંત, રણબીર કપૂર આગામી મેગ્નમ ઓપસ ‘બ્રહ્માસ્ત્ર’માં સ્ક્રીન સ્પેસ શેર કરતા જોવા મળશે. આલિયા ભટ્ટ, અમિતાભ બચ્ચન, નાગાર્જુન અક્કિનેની અને મૌની રોય તેની પાસે લવ રંજનનો શ્રધ્ધા કપૂર સાથેનો રોમેન્ટિક ડ્રામા પણ છે. તેની સાથે તે એનિમલમાં પણ જોવા મળશે અનિલ કપૂર અને રશ્મિકા મંડન્ના.

Previous Post Next Post