ભુવન બામની 'ધીંડોરા' અડધા અબજ વ્યુઝ મેળવનારી પ્રથમ ભારતીય શ્રેણી બની છે

ભુવને કહ્યું, “અમે ધિંડોરા માટે જે પ્રેમ મેળવ્યો છે તેનાથી હું અભિભૂત છું. અમારી સામગ્રીએ આટલી બધી આંખની કીકી મેળવી છે તે હકીકત એ છે કે તે બનાવેલા જોડાણની નિશાની છે.”

ભુવન બામની 'ધીંડોરા' અડધા અબજ વ્યુઝ મેળવનારી પ્રથમ ભારતીય શ્રેણી બની છે

ચિત્ર સૌજન્ય: પીઆર

ભુવન બામયુટ્યુબ પરનો ‘ધીંડોરા’, એક સિચ્યુએશનલ કોમેડી શો, 2021 માં લોન્ચ થયા પછી તરત જ પ્રેક્ષકો દ્વારા ખૂબ વખાણવામાં આવ્યો હતો. આજે, તે YouTube પર અડધા અબજ વ્યૂઝ મેળવવામાં વ્યવસ્થાપિત છે, જેણે તેને પ્રથમ પરાક્રમ બનાવ્યું છે. વિડિયો પ્લેટફોર્મ પર મર્યાદિત ભારતીય વેબ-સિરીઝ. શ્રેણીની સફળતા એ પ્લેટફોર્મ પર વિતરિત કરવામાં આવેલી બામની નવીન અને આકર્ષક સામગ્રીની સાક્ષી છે.

ભુવને કહ્યું, “અમે ધીંડોરા માટે જે પ્રેમ મેળવ્યો છે તેનાથી હું અભિભૂત છું. અમારી સામગ્રીએ આટલી બધી આંખની કીકી મેળવી છે તે હકીકત એ છે કે તેણે પ્રેક્ષકો સાથે કરેલા જોડાણની નિશાની છે, જે મારા માટે સૌથી મહત્વપૂર્ણ ભાગ છે. હું બીબી કી વાઇન્સ ખાતેની મારી અદ્ભુત ટીમના સમર્થન વિના આ કરી શક્યું ન હોત. મને જે ગમે છે તે કરવા માટે પાછા આવીને હું ખૂબ જ ખુશ છું અને ભવિષ્યમાં શું છે તેની હું રાહ જોઈ રહ્યો છું!”

દરમિયાન, ભુવન બામ પણ આગામી વેબ-શોના લીડ તરીકે Disney+ Hotstar સાથે તેના સત્તાવાર ડિજિટલ ડેબ્યૂ માટે તૈયારી કરી રહ્યો છે, જેમાં દેખીતી રીતે તે પહેલીવાર ગંભીર ભૂમિકા ભજવી રહ્યો છે.

આ પણ વાંચો: ભુવન બામ, રેખા ભારદ્વાજે નવા ટ્રેક માટે હાથ મિલાવ્યા

Previous Post Next Post