શાહરૂખ ખાન અને પુત્ર અબરામ ખાને ચાહકોને શુભેચ્છા પાઠવી

શાહરૂખ ખાન અને અબરામ ચાહકો સાથે ફોટો પાડ્યા

વચન મુજબ, શાહરૂખ ખાન તેના નાના પુત્ર અબરામ ખાન સાથે તેની બાલ્કનીમાં બહાર નીકળ્યો અને તેના ચાહકોને ઈદ અલ-અધાના અવસર પર શુભેચ્છા પાઠવી. વીડિયોમાં, શાહરૂખ ખાન જીન્સ અને સનગ્લાસ સાથે જોડાયેલા સફેદ શર્ટમાં ડૅપર દેખાય છે, જ્યારે અબરામ લાલ ટી-શર્ટ અને બ્લેક પેન્ટમાં આકર્ષક લાગે છે. બંને પિતા-પુત્રની જોડીએ મન્નતના પ્રવેશદ્વાર પરની લોખંડની બાલ્કનીમાંથી ચાહકોને હાથ લહેરાવ્યો હતો. જેઓ નથી જાણતા તેમના માટે, શાહરૂખે, જેણે તાજેતરમાં મનોરંજન ઉદ્યોગમાં તેના 30 વર્ષની ઉજવણી કરી, તેણે Instagram પર લાઇવ સેશન દરમિયાન તેના ચાહકોને વચન આપ્યું હતું કે જ્યારે પણ તે લોકોને મળવા માટે બહાર આવશે, ત્યારે તે તેના નાના પુત્રને સાથે લાવશે.

અહીં જુઓ શાહરૂખ ખાન અને અબરામ ખાનની તસવીરો:

trpgpi3g
g327tov
mvnt569g
v4gk8seo

લાઈવ સેશન દરમિયાન એક ફેને શાહરૂખ ખાનને પૂછ્યું, “શું અમે હવે આ લાઈવમાં અબરામને તમારી સાથે જોઈ શકીએ છીએ?”. આના પર, તેણે જવાબ આપ્યો કે તે રજા પર છે અને SRK અબરામને વધુ મિસ કરવા બદલ ચાહકનો આભાર માન્યો. તેણે કહ્યું, “મારી ઈચ્છા છે. હું ઈચ્છું છું કે તે અહીં હોત પણ તે અહીં મારી સાથે ન હોય. તે હાલમાં રજા પર છે. મને તેનું અહીં આવવું ગમશે. મને હવે તેની યાદ આવે છે. મને અબરામ કરતાં પણ વધુ મિસ કરવા બદલ આભાર. હું હતી.” તેણે ઉમેર્યું, “આગલી વખતે જ્યારે હું લોકોને મળવા બહાર આવીશ ત્યારે હું તેને સાથે લઈ જઈશ અથવા કદાચ આગામી લાઈવ સત્રમાં.”

દરમિયાન, વર્ક ફ્રન્ટ પર, શાહરૂખ ખાન પાસે બે મોટી ફિલ્મો છે – પઠાણ દીપિકા પાદુકોણ અને જોન અબ્રાહમ સાથે અને જવાન નયનથારા સાથે.

Previous Post Next Post