રાહુલ વૈદ્ય અને દિશા પરમારે ચુંબન સાથે લગ્નની પહેલી વર્ષગાંઠ ઉજવી; ગાયક એક નોંધ લખે છે

સિંગર રાહુલ વૈદ્ય અને એક્ટર દિશા પરમારે લંડન, યુનાઇટેડ કિંગડમમાં તેમની પ્રથમ લગ્નની વર્ષગાંઠ ઉજવી. રાહુલે સ્પેશિયલ ડે પર દિશા સાથેની સુંદર તસવીરો શેર કરી હતી

રાહુલ વૈદ્ય અને દિશા પરમારે ચુંબન સાથે લગ્નની પહેલી વર્ષગાંઠ ઉજવી;  ગાયક એક નોંધ લખે છે

પત્ની દિશા પરમાર સાથે રાહુલ વૈદ્ય. તસવીર/ઈન્સ્ટાગ્રામ

ગાયક રાહુલ વૈદ્ય અને અભિનેતા દિશા પરમાર લંડન, યુનાઇટેડ કિંગડમમાં તેમની પ્રથમ લગ્નની વર્ષગાંઠ પર રિંગ કરવામાં આવી હતી. બંને છેલ્લા કેટલાક દિવસોથી વેકેશનની તેમની મસ્તીભરી તસવીરો શેર કરીને ચાહકોની સારવાર કરી રહ્યાં છે. અને ખાસ પ્રસંગને ચિહ્નિત કરવા માટે, રાહુલે, શનિવારે, દિશા માટે હૃદયપૂર્વકની નોંધ લખી.

“હેપ્પી 1લી એનિવર્સરી મારા પ્રેમ … 1 વર્ષ ખૂબ ઝડપથી પસાર થઈ ગયું છે… હું તમને મારા જીવનસાથી તરીકે મળીને ખૂબ જ ધન્ય છું! ખરેખર 7 જનમ માટે તમને અને ફક્ત તમે જ જોઈએ છે, જો કે તે સ્પષ્ટ લાગે છે. તમારી આંતરિક સુંદરતા મને રોજેરોજ ચમકાવે છે.. હું તને પ્રેમ કરું છું પત્ની! બીજા ઘણા વર્ષો સુધી હાસ્યની ખુશીઓ અને સુંદર ક્ષણો એક સાથે, “તેણે દિશા સાથે પ્રેમથી ભરપૂર ચિત્રો ઉમેરતા લખ્યું. એક તસવીરમાં રાહુલ તેની પત્ની સાથે હોઠ બંધ કરતો જોવા મળે છે.

આ પણ વાંચો: દિશા પરમારે ‘બડે અચ્છે લગતે હૈ 2’ની આગામી સિક્વન્સ વિશે ખુલાસો કર્યો

રાહુલની પોસ્ટે નેટીઝન્સ દંપતીના આશ્ચર્યમાં મૂક્યા છે.

“Awww so cute,” એક સોશિયલ મીડિયા યુઝરે ટિપ્પણી કરી.

“ભગવાન તમને બંનેને આશીર્વાદ આપે છે. દિશા (રાહુલ + દિશા) રોકે છે,” અન્ય એકે લખ્યું.

આ પણ વાંચો: રાહુલ વૈદ્ય: દિશા પરમાર અને મેં હંમેશા અમારા હનીમૂન અને મારા જન્મદિવસને ક્લબ કરવાનું આયોજન કર્યું હતું

રાહુલ અને દિશાના લગ્ન 16 જુલાઈ, 2021ના રોજ થયા. મુંબઈમાં આયોજિત સ્ટાર-સ્ટેડ લગ્ન સમારોહમાં આ દંપતીએ લગ્ન કર્યા. તેઓ થોડા વર્ષો સુધી ડેટિંગ કરી રહ્યા હતા, અને બાદમાં, રાહુલે બિગ બોસ 14 ના એપિસોડ દરમિયાન તેણીને પ્રપોઝ કર્યું હતું. મહિનાઓની અટકળો પછી, દિશા આખરે શો પર આવી અને તેનો પ્રસ્તાવ સ્વીકાર્યો.

આ વાર્તા તૃતીય પક્ષ સિન્ડિકેટ ફીડ, એજન્સીઓમાંથી લેવામાં આવી છે. મિડ-ડે તેની વિશ્વસનીયતા, વિશ્વસનીયતા, વિશ્વસનીયતા અને ટેક્સ્ટના ડેટા માટે કોઈ જવાબદારી અથવા જવાબદારી સ્વીકારતું નથી. Mid-day management/mid-day.com કોઈપણ કારણસર તેની સંપૂર્ણ વિવેકબુદ્ધિથી સામગ્રીને બદલવા, કાઢી નાખવા અથવા દૂર કરવાનો (સૂચના વિના) એકમાત્ર અધિકાર અનામત રાખે છે.


Previous Post Next Post