શૉન મેન્ડિસે માનસિક સ્વાસ્થ્ય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે વિશ્વ પ્રવાસમાં વિલંબ કર્યો

તેના ઇન્સ્ટાગ્રામ હેન્ડલ પર લઈ જઈને, મેન્ડિસે એક પોસ્ટ શેર કરી અને લખ્યું, “આ કહેવાથી મારું હૃદય તૂટી ગયું છે, પરંતુ દુર્ભાગ્યવશ મારે આગલી સૂચના સુધી Uncasville, CT દ્વારા આગામી ત્રણ અઠવાડિયાના શો સ્થગિત કરવા પડશે.”

શૉન મેન્ડિસે માનસિક સ્વાસ્થ્ય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે વિશ્વ પ્રવાસમાં વિલંબ કર્યો

કેમિલા કેબેલો અને શોન મેન્ડિસ. ચિત્ર સૌજન્ય/એએફપી

શોન મેન્ડિસે શુક્રવારે જાહેરાત કરી હતી કે તે તેના માનસિક સ્વાસ્થ્ય પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે તેની ‘વન્ડર’ વર્લ્ડ ટૂર ત્રણ અઠવાડિયા માટે મુલતવી રાખશે. તેના ઇન્સ્ટાગ્રામ હેન્ડલ પર લેતાં, મેન્ડેસ એક પોસ્ટ શેર કરી અને લખ્યું, “આ કહેવાથી મારું હૃદય તૂટી ગયું છે, પરંતુ કમનસીબે મારે આગામી ત્રણ અઠવાડિયાના અનકાસવિલે, સીટી દ્વારા શો આગળની સૂચના સુધી મુલતવી રાખવાનો છે.”

“હું 15 વર્ષની હતી ત્યારથી જ પ્રવાસ કરી રહ્યો છું અને સાચું કહું તો મિત્રો અને કુટુંબીજનોથી દૂર રસ્તા પર રહેવું હંમેશા મુશ્કેલ રહ્યું છે. થોડા વર્ષો રસ્તાથી દૂર રહ્યા પછી, મને લાગ્યું કે હું ફરી ડૂબકી મારવા તૈયાર છું, પરંતુ તે નિર્ણય અકાળ હતો અને કમનસીબે, રસ્તાનો ટોલ અને દબાણ મારા પર આવી ગયું છે અને હું બ્રેકિંગ પોઈન્ટ પર પહોંચી ગયો છું,” તેમણે કહ્યું.

આ પણ વાંચો: શૉન મેન્ડેસનું નવું ગીત કેમિલા કેબેલોથી તેના વિભાજનથી પ્રેરિત હતું

તેણે ચાલુ રાખ્યું, “મારી ટીમ અને આરોગ્ય વ્યવસાયિકો સાથે વાત કર્યા પછી, મારે સાજા થવા અને મારી અને મારા માનસિક સ્વાસ્થ્યની કાળજી લેવા માટે થોડો સમય કાઢવો જોઈએ, પ્રથમ અને અગ્રણી. હું વચન આપું છું કે વધુ અપડેટ્સ આવશે કે હું તમને પ્રેમ વિશે જણાવીશ. તમે લોકો.”

પોસ્ટને કેપ્શન આપતા તેણે લખ્યું, “લવ યુ ડ્યુડ”.

આ પણ વાંચો: પ્લેલિસ્ટ: જો આ અઠવાડિયે સાંભળવા માટે એક વસ્તુ હોય, તો તેને આ બનાવો

મેન્ડેસ દ્વારા ‘વન્ડર’ વર્લ્ડ ટૂર 27 જૂને પોર્ટલેન્ડ, ઓરેગોનમાં શરૂ થઈ હતી અને તે ઑક્ટોબર સુધી ચાલુ રહેવાની છે. યુનાઈટેડ સ્ટેટ્સ મે 2023 માં યુકે અને યુરોપમાં પિકઅપ કરતા પહેલા. શો હવે સેન્ટ પોલ, મિનેસોટામાં થશે; ઓમાહા, નેબ્રાસ્કા; મિલવૌકી, વિસ્કોન્સિન; શિકાગો, ઇલિનોઇસ; સેન્ટ લૂઇસ, મિઝોરી; ક્લેવલેન્ડ, ઓહિયો; પિટ્સબર્ગ, પેન્સિલવેનિયા; ચાર્લોટ, ઉત્તર કેરોલિના; રેલે, ઉત્તર કેરોલિના; ફિલાડેલ્ફિયા, પેન્સિલવેનિયા; અને વોશિંગ્ટન, ડીસી પ્રદર્શન હજુ સુધી ખસેડવામાં આવ્યા નથી.

ડિસેમ્બર 2020 માં, મેન્ડેસ તેનું ચોથું સ્ટુડિયો આલ્બમ રિલીઝ કરશે, ‘અજાયબી‘ ડિસેમ્બર 2021માં, તેણે તેનું સૌથી તાજેતરનું સિંગલ ‘ઇટ વિલ બી ઓકે’ રિલીઝ કર્યું. વધુમાં, તે આગામી મ્યુઝિકલ એનિમેટેડ ફિલ્મ ‘લાયલ, લાઈલ, ક્રોકોડાઈલ’માં મુખ્ય ભૂમિકા ભજવે છે, જે 7 ઓક્ટોબરે ડેબ્યૂ થશે.

આ પણ વાંચો: શોન મેન્ડેસ કહે છે કે કેમિલા કેબેલોના વિભાજન પછી તે એકલા પડી ગયા છે

આ વાર્તા તૃતીય પક્ષ સિન્ડિકેટ ફીડ, એજન્સીઓમાંથી લેવામાં આવી છે. મિડ-ડે તેની વિશ્વસનીયતા, વિશ્વાસપાત્રતા, વિશ્વસનીયતા અને ટેક્સ્ટના ડેટા માટે કોઈ જવાબદારી કે જવાબદારી સ્વીકારતું નથી. Mid-day management/mid-day.com કોઈપણ કારણસર તેની સંપૂર્ણ વિવેકબુદ્ધિથી સામગ્રીને બદલવા, કાઢી નાખવા અથવા દૂર કરવાનો (સૂચના વિના) એકમાત્ર અધિકાર અનામત રાખે છે.


Previous Post Next Post