રેસ પછીની પેનલ્ટીએ ઓસ્ટ્રિયામાં જેહાન દારુવાલાને બીજું સ્થાન છીનવી લીધું | રેસિંગ સમાચાર

સ્પીલબર્ગ (ઑસ્ટ્રિયા): ભારતીય રેસર જેહાન દારૂવાલા રવિવારના રોજ ફોર્મ્યુલા 2 ફીચર રેસમાં 11માથી સેકન્ડ સુધી એક ઉત્તેજક ડ્રાઇવમાં મુકો તે પહેલાં તે રેસ પછીની પેનલ્ટીને કારણે સિઝનના તેના છઠ્ઠા પોડિયમને છીનવી લેતો હતો.
ભીના ટ્રેક પર સ્લિક ટાયર પર રેસ શરૂ કરવા માટે પ્રેરિત વ્યૂહરચના કૉલ પછી જહાને કામચલાઉ બીજા સ્થાને પૂર્ણ કર્યું હતું. મુશ્કેલ પરિસ્થિતિઓમાં રેડ બુલ સમર્થિત રેસરની તીવ્ર ગતિએ તેને મેદાનમાં ઝડપી પ્રગતિ કરતા જોયો.
પરંતુ પ્રેમા રેસિંગ ટીમે જેહાનના ગ્રીડ સ્પોટ પર ટ્રેકની સપાટીને સૂકવવાનો પ્રયાસ કર્યો હોવાનું સ્ટુઅર્ડ્સે માન્યા બાદ 20-સેકન્ડનો દંડ ફટકારવામાં આવ્યો હતો અને તેના શાનદાર રનને નકારી કાઢ્યો હતો.
પેનલ્ટી વધુ નિરાશાજનક હતી કારણ કે જેહાન થોડા સમય માટે કામચલાઉ વિજેતા પછી રેસ જીતવાનો વારસો મેળવવાની તક સાથે હતો. રિચાર્ડ વર્શૂર બળતણની અનિયમિતતા માટે ગેરલાયક ઠેરવવામાં આવ્યો હતો.
આખરે તેને 12મું વર્ગીકૃત કરવામાં આવ્યું, જેનો અર્થ સપ્તાહના અંતે શૂન્ય પોઈન્ટ હતો. તે સ્પ્રિન્ટ રેસમાં પોઈન્ટમાંથી બહાર થઈ ગયો હતો.
જેહાને કહ્યું, “હું બિલકુલ ગભરાઈ ગયો છું. આખી સિઝનમાં નસીબ અમારી વિરુદ્ધ રહ્યું છે અને જ્યારે મેં વિચાર્યું કે વસ્તુઓ આપણા માર્ગે જઈ રહી છે ત્યારે અમે પેનલ્ટીથી હિટ થઈએ છીએ.”
“અમે આજે બધું બરાબર કર્યું હતું. હું ગ્રીડ પર 11મી તારીખથી કઠિન રેસની અપેક્ષા રાખતો હતો અને જ્યારે તે મુશ્કેલ હતું, ત્યારે અમે આજે પરિસ્થિતિને સંપૂર્ણ રીતે વાંચી હતી. ટીમે ટાયર પર યોગ્ય વ્યૂહરચના બનાવી હતી અને હું તેને મહત્તમ કરવામાં સક્ષમ હતો. ભીની મારી ગતિ.
“અમે આ ફેશનમાં અમારી પાસેથી છીનવી લેવા માટે સખત લડત આપી હતી તેના પરિણામ પછી સકારાત્મકતા શોધવી મુશ્કેલ છે. અમે આજે અમારા હરીફોથી મોટા પોઈન્ટ્સ લઈ શક્યા હોત પરંતુ હું આજે પણ મારી ગતિથી પ્રોત્સાહન લઈ શકું છું.”
તે 80 પોઈન્ટ સાથે સ્ટેન્ડિંગમાં ચોથા સ્થાને યથાવત છે.
“હવે અમારી પાસે બેક-ટુ-બેક રેસની આગામી દોડ પહેલા સપ્તાહાંતની રજા છે અને હવે તેના પર સંપૂર્ણ ધ્યાન કેન્દ્રિત છે પોલ રિકાર્ડ અને બુડાપેસ્ટ. આપણે ફક્ત દબાણ કરતા રહેવાની જરૂર છે અને મને ખાતરી છે કે આપણો દિવસ આવશે,” જેહાને ઉમેર્યું.
ઑસ્ટ્રિયામાં પેનલ્ટી રવિવારની કમનસીબીની શ્રેણીમાં નવીનતમ હતી જેણે જેહાનને આ સિઝનમાં ફીચર રેસમાં મજબૂત પરિણામ ભોગવ્યું હતું.
એક ખરાબ સમયની સલામતી કારને કારણે તેને ઇમોલામાં સંભવિત વિજયનો ખર્ચ થયો. બાર્સેલોનામાં, જ્યારે વૈકલ્પિક વ્યૂહરચના ચલાવવાથી લાભ મેળવવા માટે આદર્શ રીતે મૂકવામાં આવ્યો હતો ત્યારે જ એક વિદ્યુત સમસ્યાએ જેહાનને ચોથા લેપમાં બાજુ પર મૂકી દીધો હતો.


Previous Post Next Post