નિક કિર્ગિઓસે સ્વીકાર્યું કે તેને આઘાતજનક ઊંઘ આવી છે, નોવાક જોકોવિચની અથડામણ પહેલા ચિંતા

વિમ્બલ્ડનની ફાઇનલમાં પ્રવેશતા પહેલા, 27 વર્ષીય ખેલાડી ક્યારેય ગ્રાન્ડ સ્લેમમાં સિંગલ્સમાં ક્વાર્ટર ફાઇનલ સ્ટેજથી આગળ વધી શક્યો નથી, જોકે એક સમયે તે વિશ્વમાં 13મા ક્રમે હતો.

વિમ્બલ્ડન ફાઇનલ: નિક કિર્ગિઓસે સ્વીકાર્યું કે તેને આઘાતજનક ઊંઘ આવી છે, નોવાક જોકોવિચની અથડામણ પહેલા ચિંતા

નિક કિર્ગિઓસ 2022 વિમ્બલ્ડન ચેમ્પિયનશીપની તેમની મેન્સ સિંગલ્સની ક્વાર્ટર ફાઇનલ ટેનિસ દરમિયાન ચિલીના ક્રિસ્ટિયન ગેરિનને બોલ પરત કરે છે. તસવીર/એએફપી

ઓસ્ટ્રેલિયન ટેનિસ ખેલાડી નિક કિર્ગિઓસે સ્વીકાર્યું છે કે તે તેની પ્રથમ ગ્રાન્ડ સ્લેમ ફાઇનલમાં પ્રવેશ કર્યા પછી નર્વસ અનુભવી રહ્યો છે, તેણે ઉમેર્યું હતું કે સ્પેનિશ દિગ્ગજ ખેલાડી પછી વિમ્બલ્ડન ટાઇટલ રાઉન્ડમાં તેણે સ્થાન મેળવ્યું તે દિવસે તેને “આઘાતજનક ઊંઘ” આવી હતી. રાફેલ નડાલ પેટની ઈજાને કારણે બહાર કાઢવામાં આવ્યો.

દાખલ કરતા પહેલા વિમ્બલ્ડન ફાઇનલમાં, 27 વર્ષીય ખેલાડી ક્યારેય ગ્રાન્ડ સ્લેમમાં સિંગલ્સમાં ક્વાર્ટર ફાઇનલ સ્ટેજથી આગળ વધી શક્યો નથી, જો કે એક સમયે તે વિશ્વમાં 13મા ક્રમે હતો.

કિર્ગિઓસે વિમ્બલ્ડન સિંગલ્સની ફાઇનલમાં સામે સ્વીકાર્યું હતું નોવાક જોકોવિચ કે તેના પેટમાં પતંગિયા હતા કારણ કે તે 20 મેજર્સમાં વિજેતા સર્બિયન સામેની અથડામણની રાહ જોઈ રહ્યો હતો.

“મને ગઈકાલે રાત્રે (ગુરુવારે) આઘાતજનક ઊંઘ આવી હતી, જો કે, સાચું કહું. મને કદાચ દરેક વસ્તુ સાથે, ઉત્તેજના જેવી એક કલાકની ઊંઘ મળી. મને ઘણી ચિંતા હતી, હું પહેલેથી જ ખૂબ નર્વસ અનુભવતો હતો, અને હું નથી કરતો. સામાન્ય રીતે નર્વસ અનુભવો,” કિર્ગિઓસને atptour.com દ્વારા જણાવવામાં આવ્યું હતું.

“હું જાણું છું કે ઘણા બધા લોકો છે જે ઇચ્છે છે કે હું સારું કરું અને મારું સર્વશ્રેષ્ઠ આપું. પરંતુ ગઈકાલે રાત્રે મને આઘાતજનક ઊંઘ આવી હતી. આશા છે કે હું આજે રાત્રે થોડી ઊંઘ લઈ શકું.

“હું માત્ર બેચેન હતો, વિમ્બલ્ડન ફાઈનલ વિશે મારા મગજમાં ઘણા વિચારો હતા. હું ફક્ત આટલું જ વિચારી રહ્યો હતો. હું ફક્ત રમવાનું જ વિચારી રહ્યો હતો, દેખીતી રીતે મારી જાતને જીતવાની કલ્પના કરી રહ્યો હતો, મારી જાતને ગુમાવવાની કલ્પના કરી રહ્યો હતો, બધું જ,” મર્ક્યુરિયલ ખેલાડીએ ઉમેર્યું.

હાલમાં ATP રેન્કિંગમાં 40મા ક્રમે રહેલા કિર્ગિઓસનું માનવું છે કે આ વર્ષની ઓસ્ટ્રેલિયન ઓપન દરમિયાનના તેના અનુભવે, જ્યાં તેણે અને થાનાસી કોક્કીનાકીસે ડબલ્સનો ખિતાબ જીત્યો હતો, તેણે તેને થોડો આત્મવિશ્વાસ આપ્યો હતો.

આ પણ વાંચો: ટેનિસ ખેલાડી કેરોલિન વોઝનિયાકી બીજી પ્રેગ્નેન્સીને લઈને ઓછી તણાવમાં છે

“તમારે ફક્ત મોજા પર સવારી કરવી પડશે, ગ્રાન્ડ સ્લેમમાં પંચ સાથે રોલ કરવો પડશે. જેમ કે, તમને ખબર નથી. તમે ખરેખર જાણતા નથી. તમે ટુર્નામેન્ટ હારવાથી ચાર પોઈન્ટ દૂર હોઈ શકો છો, પછી 11 દિવસ પછી તમે હું ફાઇનલમાં છું. મને એવું લાગે છે કે હું તેને લેતો હતો કારણ કે તે હવે આવે છે તેના કરતાં હું પહેલા જેવો હતો.

કિર્ગિઓસે પણ નડાલના ઝડપી સ્વસ્થ થવાની શુભેચ્છા પાઠવી હતી અને ઉમેર્યું હતું કે તે ખરેખર અહીં સેમિફાઇનલમાં સ્પેનિશ દિગ્ગજ ખેલાડી સાથે રમવા માંગે છે.

“હું જે રીતે ફાઇનલમાં પહોંચવા માંગતો હતો તે રીતે નથી. એક સ્પર્ધક તરીકે, હું ખરેખર તે મેચ ઇચ્છતો હતો. તે દેખીતી રીતે કંઈક હતું કે જલદી હું ગેરિનને હરાવ્યો, રાફા એક ઉચ્ચ સંભાવના હતી, મારી પાસે ઘણા સારા હતા. પહેલા સાથે લડાઈ. અમે બંનેએ આ ટુર્નામેન્ટમાં એકબીજા સામે જીત મેળવી છે. હું ખરેખર જોવા માંગતો હતો કે ત્રીજો ચેપ્ટર કેવી રીતે આગળ વધે છે,” કિર્ગિઓસે કહ્યું.

“સ્વાભાવિક રીતે તમે ક્યારેય કોઈને એવું જોવા નથી માંગતા, રમત માટે આટલું મહત્વનું છે, આના જેવી ઈજા સાથે નીચે જાઓ. તે હમણાં જ આટલું બધું ટેનિસ રમ્યો છે. તેની સીઝન ખૂબ જ કપરી રહી છે. મને આશા છે કે તે સ્વસ્થ થઈ જશે. મને ખાતરી છે કે હું તેને ફરી એક મોટા મંચ પર રમીશ.”

આ વાર્તા તૃતીય પક્ષ સિન્ડિકેટ ફીડ, એજન્સીઓમાંથી લેવામાં આવી છે. મિડ-ડે તેની વિશ્વસનીયતા, વિશ્વસનીયતા, વિશ્વસનીયતા અને ટેક્સ્ટના ડેટા માટે કોઈ જવાબદારી અથવા જવાબદારી સ્વીકારતું નથી. Mid-day management/mid-day.com કોઈપણ કારણસર તેની સંપૂર્ણ વિવેકબુદ્ધિથી સામગ્રીને બદલવા, કાઢી નાખવા અથવા દૂર કરવાનો (સૂચના વિના) એકમાત્ર અધિકાર અનામત રાખે છે.

Previous Post Next Post