બડોસાએ ક્વિટોવાને હરાવવા અને વિમ્બલ્ડનના ચોથા રાઉન્ડમાં હેલેપની તારીખ બુક કરવા માટે ઊંડો ખોદકામ | ટેનિસ સમાચાર

લંડનઃ ચોથું બીજ પૌલા બડોસા બે વખત ભૂતપૂર્વ ધાર માટે ઊંડા ખોદવામાં વિમ્બલ્ડન ચેમ્પિયન પીટર ક્વિટોવ શનિવારે 7-5, 7-6(4) અને ચૅમ્પિયનશિપના ચોથા રાઉન્ડમાં પોતાનું સ્થાન બુક કરો.
ગ્રાસકોર્ટ ગ્રાન્ડ સ્લેમમાં 2021માં સમાન સ્ટેજ બનાવનાર સ્પેનિયાર્ડ હવે મહિલા ડ્રોમાં છેલ્લી બાકીની ભૂતપૂર્વ વિમ્બલ્ડન ચેમ્પિયન, રોમાનિયનને મળશે. સિમોના હાલેપક્વાર્ટર ફાઇનલમાં સ્થાન માટે.
બડોસાએ કોર્ટમાં કહ્યું, “પેટ્રા એક ચેમ્પિયન છે અને મારા માટે સૌથી મોટો પડકાર પેટ્રાને ઘાસ પર રમવો છે.” “આજે, તેની સામે રમવામાં સક્ષમ થવું એ પહેલાથી જ આનંદની વાત હતી અને તમે કલ્પના કરી શકતા નથી કે આ જીત પછી હું કેવું અનુભવું છું. મારા માટે તે અવિશ્વસનીય છે.
“મને યાદ છે કે 2014 માં હું અહીં જુનિયર રમવા આવ્યો હતો અને મેં જોયેલી પ્રથમ મેચો પૈકીની એક સેન્ટર કોર્ટ પર હતી, પેટ્રા વિમ્બલ્ડન જીતી હતી. તેથી તમે કલ્પના કરી શકો છો, મારા માટે પગલું ભરવું કેન્દ્ર કોર્ટ તેના જેવા લિજેન્ડ સામે પ્રથમ વખત રમવું ખરેખર, ખરેખર ખાસ છે. મારી કારકિર્દીમાં તે મારા માટે પ્રેરણારૂપ રહી છે.”
હાલેપ સામેની જીત બડોસા 2021 માં રોલેન્ડ ગેરોસ ખાતે ક્વાર્ટર ફાઇનલમાં પહોંચી ત્યારે ગ્રાન્ડ સ્લેમમાં તેના શ્રેષ્ઠ પ્રદર્શન સાથે મેળ ખાશે.
બડોસા શનિવારની હરીફાઈમાં 25મી ક્રમાંકિત ક્વિટોવા સામેની તેની માત્ર અગાઉની મેચ હારી ગઈ હતી અને ગ્રાસકોર્ટ્સ પર ક્રમાંકિત ખેલાડીઓ સામેની તમામ છ કારકિર્દીની મેચોમાં જીત મેળવ્યા વિના.
2011 અને 2014માં ગ્રાસકોર્ટ મેજર જીતનાર ક્વિતોવાએ સેન્ટર કોર્ટ પર ઘર તરફ નજર કરી અને પ્રારંભિક કાર્યવાહીમાં પ્રભુત્વ જમાવ્યું, 24 વર્ષીય સ્પેનિયાર્ડ સામે 5-3ની લીડ મેળવી અને શરૂઆતના સેટમાં 5-4થી સેવા આપી.
પરંતુ બડોસા તેની રમતને ઉપાડવામાં સફળ રહી અને ચેકની અનફોર્સ્ડ ભૂલો વધવા લાગી અને સેટ કબજે કરવા માટે તેણે સતત ચાર ગેમ જીતી લીધી.
બીજા સેટમાં બડોસાની ડિલિવરી પર ક્વિટોવાને નવ બ્રેકપોઇન્ટ તકો મળી હતી પરંતુ સ્પેનિયાર્ડે તેની સર્વને જાળવી રાખવા અને તેને ટાઈબ્રેકરમાં લઈ જવા માટે તે તમામને અટકાવી દીધી હતી.
તેણીએ ટાઈબ્રેકરમાં વહેલી તકે માથું ટેકવ્યું અને પછી જ્યારે ક્વિટોવાએ ફોરહેન્ડ રીટર્ન લાંબો સમય મોકલ્યો ત્યારે તેણીના બીજા મેચપોઈન્ટ પર હરીફાઈને સીલ કરી દીધી – મેચમાં ચેકની 31મી અનફોર્સ્ડ એરર.


Previous Post Next Post