પીવી સિંધુને CWGમાં સારા ફોર્મની આશા છે

સિંધુએ મુખ્ય ક્ષણોમાં મજબૂત રહેવામાં 21-9, 11-21 21-15, એશિયન ચેમ્પિયનશિપના સુવર્ણ ચંદ્રક વિજેતા, 22 વર્ષીય વાંગ ઝી યીને હરાવીને, સિઝનનું તેણીનું ત્રીજું ટાઇટલ જીતવા માટે શિખર સંઘર્ષમાં સફળ રહી.

સિંગાપોર ઓપન: પીવી સિંધુને CWGમાં સારા ફોર્મની આશા છે

ભારતની પુસરલા સિંધુએ 17 જુલાઈ, 2022ના રોજ સિંગાપોરમાં સિંગાપોર બેડમિન્ટન ઓપનમાં તેમની મહિલા ફાઈનલ મેચમાં ચીનની વાંગ ઝીયી સામેની જીતની ઉજવણી કરી./ AFP દ્વારા ફોટો. સ્ત્રોત/પીટીઆઈ

એક ‘રાહત’ પીવી સિંધુ બર્મિંગહામ કોમનવેલ્થ ગેમ્સ સહિતની આગામી ઈવેન્ટ્સમાં જીત્યા બાદ તેના સમૃદ્ધ ફોર્મને ચાલુ રાખવાની આશા છે. સિંગાપોર ઓપન રવિવારે અહીં શીર્ષક. સિંધુએ મુખ્ય ક્ષણોમાં મજબૂત રહેવા માટે 22-વર્ષીય વાંગ ઝી યી, એશિયન ચેમ્પિયનશીપની સુવર્ણ ચંદ્રક વિજેતા, 21-9 11-21 21-15 થી જીત મેળવી હતી, જે સિઝનના તેણીના ત્રીજા ખિતાબનો દાવો કરવા માટે સમિટ સંઘર્ષમાં હતી. સિંધુએ જીત બાદ પત્રકારોને જણાવ્યું હતું કે, “છેલ્લી કેટલીક ટુર્નામેન્ટમાં, સખત લડાઈની મેચો હતી, અને ક્વાર્ટર ફાઇનલમાં અને સેમિફાઇનલમાં હાર થોડી અસ્વસ્થ હતી પરંતુ દરેક મેચ મહત્વની હતી અને આખરે હું આ મેળવી શકી,” સિંધુએ જીત પછી પત્રકારોને કહ્યું. “હું ખૂબ જ ખુશ છું કારણ કે લાંબા સમય પછી અહીં સિંગાપોર આવવું અને આ જીતવું એ મારા માટે ઘણું અર્થપૂર્ણ છે.” આખરે મેં તે સ્તર પાર કરી લીધું છે, મને હવે જીત મળી છે અને હું આશા રાખું છું કે બાકીના સમયમાં પણ આ જ ટેમ્પો ચાલુ રહેશે. ટુર્નામેન્ટ અને હું આગામી ઇવેન્ટમાં સારો દેખાવ કરીશ.”

સુટકેસમાંથી બહાર રહેવું એ આંતરરાષ્ટ્રીય રમતવીરો માટે સામાન્ય છે અને સિંધુએ સ્વીકાર્યું કે ઉજવણી કરવાનો સમય નથી કારણ કે તેણી 28 જુલાઈથી શરૂ થઈ રહેલી કોમનવેલ્થ ગેમ્સ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. એક દિવસની રજા લો, અને મારા પરિવાર સાથે સમય વિતાવો,” તેણીએ કહ્યું. “મારા માટે તે લાંબી ટૂર રહી છે, બે અઠવાડિયા માટે ઇન્ડોનેશિયા, મલેશિયા અને હવે સિંગાપોર હતો. તેથી હવે ઘરે પાછા જવાનો અને થોડો આરામ કરવાનો અને પછી તાલીમ પર પાછા જવાનો સમય છે, પરંતુ ચોક્કસપણે, હું જાઉં છું. આ જીતનો આનંદ માણો, તેનો અર્થ ઘણો છે.

આ પણ વાંચો: પીવી સિંધુએ સિંગાપોર ઓપનનો ખિતાબ જીત્યો

પૂછવામાં આવ્યું કે શું સિંગાપોર ઓપન ટાઈટલ આ માટે સારું છે કોમનવેલ્થ ગેમ્સ અને વર્લ્ડ ચેમ્પિયનશિપ્સ, સિંધુએ કહ્યું: “હા તે છે. હું વધુ સફળ બનવા માંગતી હતી (હસે છે). અત્યારે જ સમય છે કે જાવ અને આરામ કરો અને પછી કોમનવેલ્થ ગેમ્સ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો અને આશા છે કે હું તેમાં મેડલ મેળવીશ.” તેના દ્વારા અમારી પાસે વર્લ્ડ ચેમ્પિયનશિપ અને જાપાન ઓપન છે, અલબત્ત, તેમાં પણ મેડલની આશા છે. મારે શારીરિક અને માનસિક રીતે ફિટ રહેવું પડશે. મારી સ્ટ્રેન્થ અને કન્ડીશનીંગ કોચ શ્રીકાંત મારી સાથે છે, તેથી તે ઠીક હોવું જોઈએ.”

કોમનવેલ્થ ગેમ્સમાં ટીમ ગોલ્ડ સિવાય એક સિલ્વર અને એક બ્રોન્ઝ મેડલ ધરાવતી સિંધુ આ વખતે ગોલ્ડ જીતવા માટે ફેવરિટ હશે. બર્મિંગહામ ઈવેન્ટ વિશે વાત કરતાં સિંધુએ કહ્યું: “તે એક ટીમ ઈવેન્ટ બનવા જઈ રહી છે. અમારે 100 ટકા આપવાનું છે અને 100 ટકા ફોર્મમાં રહેવાનું છે. એક ટીમ તરીકે, આપણે કામ કરવાની જરૂર છે (તે તરફ) અને તે પછી, ત્યાં છે. એક વ્યક્તિગત ઇવેન્ટ. “હું આશા રાખું છું કે હું મારું શ્રેષ્ઠ આપીશ, તે સરળ રહેશે નહીં, કેટલાક સારા ખેલાડીઓ છે. તેથી અમે બને તેટલા મેડલની આશા રાખીએ છીએ.”

ફાઇનલ એક મુશ્કેલ બાબત હતી કારણ કે સિંધુએ મધ્ય રમતમાં મંદીમાંથી બહાર નીકળીને ચીનની વાંગ ઝી યીને પાછળ છોડી દીધી હતી. “તે એક સારી મેચ હતી. પહેલી ગેમ જીત્યા બાદ, મેં બીજી ગેમમાં શરૂઆતથી જ સતત પોઈન્ટ આપ્યા હતા, તેથી તેને પકડવું ખરેખર મુશ્કેલ હતું. પરંતુ ત્રીજી ગેમમાં તે 9-11થી આગળ હતી અને તે નિર્ણાયક હતી. તબક્કો, જ્યાં મારે લીડ જાળવી રાખવાની હતી,” તેણીએ કહ્યું. પોતાની પ્રતિસ્પર્ધી વિશે વાત કરતાં સિંધુએ કહ્યું: “તે સારી રીતે રમી છે. હું તેને બીજી વખત રમી રહી છું. મને આશા નહોતી કે તે આસાન હશે, મને ખબર હતી કે આ એક લાંબી મેચ અને લાંબી રેલીઓ હશે.”

આ વાર્તા તૃતીય પક્ષ સિન્ડિકેટ ફીડ, એજન્સીઓમાંથી લેવામાં આવી છે. મિડ-ડે તેની વિશ્વસનીયતા, વિશ્વસનીયતા, વિશ્વસનીયતા અને ટેક્સ્ટના ડેટા માટે કોઈ જવાબદારી અથવા જવાબદારી સ્વીકારતું નથી. Mid-day management/mid-day.com કોઈપણ કારણસર તેની સંપૂર્ણ વિવેકબુદ્ધિમાં સામગ્રીને બદલવા, કાઢી નાખવા અથવા દૂર કરવાનો (સૂચના વિના) એકમાત્ર અધિકાર અનામત રાખે છે.

Previous Post Next Post