ઈંગ્લેન્ડના ઓલરાઉન્ડર બેન સ્ટોક્સે ODI ક્રિકેટમાંથી નિવૃત્તિની જાહેરાત કરી છે

સ્ટોક્સ 19 જુલાઈના રોજ ડરહામમાં તેના હોમ ગ્રાઉન્ડ પર દક્ષિણ આફ્રિકા સામે તેની છેલ્લી વનડે રમશે

ઈંગ્લેન્ડના ઓલરાઉન્ડર બેન સ્ટોક્સે ODI ક્રિકેટમાંથી નિવૃત્તિની જાહેરાત કરી છે

બેન સ્ટોક્સ. ફાઇલ તસવીર

સ્ટાર ઈંગ્લેન્ડના ઓલરાઉન્ડર અને 2019 વર્ડ કપના ફાઈનલ હીરો બેન સ્ટોક્સે ODI ક્રિકેટમાંથી નિવૃત્તિ લેવાની આશ્ચર્યજનક જાહેરાત કરતા કહ્યું કે ત્રણ ફોર્મેટ રમવું તેના માટે “અનટકાઉ” બની ગયું છે.

31 વર્ષીય સ્ટોક્સ મંગળવારે ડરહામમાં તેના હોમ ગ્રાઉન્ડ પર દક્ષિણ આફ્રિકા સામે તેની છેલ્લી વનડે રમશે. ત્રણ વર્ષ પહેલા લોર્ડ્સમાં ન્યૂઝીલેન્ડ સામે વર્લ્ડ કપ ફાઇનલમાં પ્લેયર ઓફ ધ મેચ પ્રદર્શન માટે સ્ટોક્સની ODI કારકિર્દી હંમેશા માટે યાદ રહેશે. તેના અણનમ 84 રનથી મેચને સુપર ઓવરમાં મોકલવામાં મદદ મળી કારણ કે ઈંગ્લેન્ડે અત્યંત રોમાંચક સંજોગોમાં 50-ઓવરના વર્લ્ડ કપના પ્રથમ ખિતાબનો દાવો કર્યો હતો. સ્ટોક્સ, જે ઇંગ્લેન્ડના ટેસ્ટ કેપ્ટન છે, તેણે 104 વનડેમાં 2919 રન બનાવ્યા છે અને 74 વિકેટ લીધી છે. “હું મંગળવારે ડરહામમાં ODI ક્રિકેટમાં ઈંગ્લેન્ડ માટે મારી છેલ્લી મેચ રમીશ. મેં આ ફોર્મેટમાંથી નિવૃત્તિ લેવાનો નિર્ણય કર્યો છે,” તેણે ઈંગ્લેન્ડ અને વેલ્સ ક્રિકેટ બોર્ડ (ECB)ના નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું.

“આ લેવાનો અવિશ્વસનીય રીતે અઘરો નિર્ણય રહ્યો છે. મને ઈંગ્લેન્ડ માટે મારા સાથીઓ સાથે રમવાની દરેક મિનિટ ગમ્યું છે. અમે રસ્તામાં અવિશ્વસનીય મુસાફરી કરી છે. “જેટલો આ નિર્ણય લેવાનો હતો તેટલો મુશ્કેલ નથી હું મારા સાથી ખેલાડીઓને આ ફોર્મેટમાં 100% મારી જાતને આપી શકતો નથી. ઈંગ્લેન્ડનો શર્ટ જે કોઈ પણ તેને પહેરે છે તેનાથી ઓછું લાયક નથી,” તેમણે ઉમેર્યું.

2011માં આયર્લેન્ડ સામે વનડેમાં પદાર્પણ કર્યા પછી, સ્ટોક્સ ત્રણ સદી ફટકારીને ઈંગ્લેન્ડના ટોચના ઓલરાઉન્ડરોમાંના એક તરીકે ઉભરી આવ્યા છે. સ્ટોક્સે કહ્યું કે તે હવે 100 ટકા આપવા માટે સક્ષમ નથી અને ત્રણ ફોર્મેટમાં રમવું તેના માટે હવે “અનટકાઉ” છે. “હવે મારા માટે ત્રણ ફોર્મેટ જ બિનટકાઉ છે. મને એટલું જ નહીં લાગે છે કે શેડ્યૂલ અને અમારી પાસેથી જે અપેક્ષા રાખવામાં આવે છે તેના કારણે મારું શરીર મને નિરાશ કરી રહ્યું છે, પરંતુ મને એ પણ લાગે છે કે હું બીજા ખેલાડીનું સ્થાન લઈ રહ્યો છું જે જોસ આપી શકે. અને બાકીની ટીમ તેમના બધા. “કોઈ અન્ય વ્યક્તિ માટે ક્રિકેટર તરીકે પ્રગતિ કરવાનો અને છેલ્લા 11 વર્ષોમાં મારી જેમ અવિશ્વસનીય યાદો બનાવવાનો સમય છે.

“હું ટેસ્ટ ક્રિકેટ માટે મારી પાસે જે છે તે બધું આપીશ, અને હવે, આ નિર્ણય સાથે, મને લાગે છે કે હું T20 ફોર્મેટમાં મારી સંપૂર્ણ પ્રતિબદ્ધતા પણ આપી શકું છું.” તેણે વ્હાઇટ બોલના વર્તમાન કેપ્ટન જોસ બટલર અને કોચ મેથ્યુ મોટને શુભેચ્છા પાઠવી હતી. “હું જોસ બટલર, મેથ્યુ મોટ, ખેલાડીઓ અને સપોર્ટ સ્ટાફને આગળની દરેક સફળતા માટે શુભેચ્છા પાઠવું છું. અમે છેલ્લા સાત વર્ષમાં સફેદ બોલની ક્રિકેટમાં ઘણી પ્રગતિ કરી છે અને ભવિષ્ય ઉજ્જવળ દેખાય છે. “હું બધાને પ્રેમ કરું છું. મેં અત્યાર સુધી 104 રમતો રમી છે, મારી પાસે એક વધુ છે, અને ડરહામમાં મારા હોમ ગ્રાઉન્ડ પર મારી છેલ્લી રમત રમી રહ્યો છું તે આશ્ચર્યજનક લાગે છે. સ્ટોક્સે કહ્યું, “હંમેશની જેમ, ઇંગ્લેન્ડના ચાહકો હંમેશા મારા માટે હતા અને રહેશે. તમે વિશ્વના શ્રેષ્ઠ પ્રશંસકો છો. મને આશા છે કે અમે મંગળવારે જીતી શકીશું અને દક્ષિણ આફ્રિકા સામેની શ્રેણી સારી રીતે સેટ કરી શકીશું,” સ્ટોક્સે કહ્યું. .

સ્ટોક્સનો નિર્ણય જો રૂટના અનુગામી તરીકે ઈંગ્લેન્ડના ટેસ્ટ કેપ્ટન તરીકે તેની તાજેતરની નિમણૂકને પગલે લેવામાં આવ્યો છે. ક્લેર કોનરે, વચગાળાના ECB CEO, જણાવ્યું હતું કે: “બેન સ્ટોક્સ અમારી રમતના દરેક ફોર્મેટમાં સુપરસ્ટાર છે. 2019 માં લોર્ડ્સમાં ICC મેન્સ ક્રિકેટ વર્લ્ડ કપ ફાઇનલમાં તેમના નોંધપાત્ર યોગદાનને કારણે ઇંગ્લેન્ડ મેન પ્રથમ વખત તે પ્રતિષ્ઠિત ટ્રોફી જીતી શક્યું. “બેન માત્ર વિશ્વના શ્રેષ્ઠ ખેલાડીઓમાંના એક નથી, પરંતુ એક પ્રેરણાદાયી વ્યક્તિ પણ છે તેથી અમારી ODI ટીમ તેની ખોટ કરશે. પરંતુ ટેસ્ટની કેપ્ટનશીપ સંભાળ્યા બાદ અને ક્રિકેટના આજના વ્યસ્ત કેલેન્ડર સાથે, અમે તેના નિર્ણયને સંપૂર્ણપણે સમજીએ છીએ અને તેનું સન્માન કરીએ છીએ. “અમે તેને આવનારા ઘણા વર્ષો સુધી ઇંગ્લેન્ડના શર્ટમાં ઉત્સાહિત અને આકર્ષિત થતા જોવા માટે આતુર છીએ.” સ્ટોક્સે ગયા ઉનાળામાં પાકિસ્તાન સામે 3-0ની શ્રેણી જીત દરમિયાન ODI ટીમનું નેતૃત્વ કર્યું હતું.

આ વાર્તા તૃતીય પક્ષ સિન્ડિકેટ ફીડ, એજન્સીઓમાંથી લેવામાં આવી છે. મિડ-ડે તેની વિશ્વસનીયતા, વિશ્વસનીયતા, વિશ્વસનીયતા અને ટેક્સ્ટના ડેટા માટે કોઈ જવાબદારી અથવા જવાબદારી સ્વીકારતું નથી. Mid-day management/mid-day.com કોઈપણ કારણસર તેની સંપૂર્ણ વિવેકબુદ્ધિમાં સામગ્રીને બદલવા, કાઢી નાખવા અથવા દૂર કરવાનો (સૂચના વિના) એકમાત્ર અધિકાર અનામત રાખે છે.

Previous Post Next Post