BJP સાંસદ પર જીવલેણ હુમલો, ગાડીને ટ્રકથી કચડવાની કોશિશ

  • રંજીતા કોલી પર જીવલેણ હુમલો થયો છે
  • કોલીનો આરોપ બે કલાક પછી પણ પોલીસ ઘટનાસ્થળે પહોંચી ન હતી
  • મને અને મારા સહયોગીઓને ટ્રક વડે કચડી નાખવાનો પ્રયાસ: કોલી

રાજસ્થાનના ભરતપુરથી લોકસભા સાંસદ રંજીતા કોલી પર જીવલેણ હુમલો થયો છે. આ ઘટના રવિવારે મોડી રાત્રે સાડા અગિયાર વાગ્યે બની હતી. જણાવવામાં આવી રહ્યું છે કે જે સમયે આ ઘટના બની તે સમયે સાંસદ રંજીતા કોલી દિલ્હીથી રાજસ્થાનના બયાના જઈ રહ્યા હતા અને જ્યારે તેમણે ધીલાવતી બોર્ડર પાસે ગેરકાયદેસર ખનન કરતા વાહનોને જોયા તો તેઓ રોકવા માંગતા હતા. પરંતુ ખાણ માફિયાઓએ તેમના પર હુમલો કર્યો અને તેમની કાર પર પથ્થરમારો કર્યો. રંજીતા કોલીએ આરોપ લગાવ્યો કે માહિતી આપ્યાના બે કલાક પછી પણ પોલીસ ઘટનાસ્થળે પહોંચી ન હતી. રંજીતા દેવીએ એવો પણ દાવો કર્યો હતો કે તેના પર અત્યાર સુધીમાં ચાર વખત હુમલો કરવામાં આવ્યો છે.

કોલીનું ટ્વિટ

રંજીતા કોલીએ કેટલીક તસવીરો ટ્વીટ કરીને કહ્યું કે, ‘ભરતપુર લોકસભા મતવિસ્તારમાં ગેરકાયદેસર ખનન અને માઈનિંગ માફિયાઓનો એટલો દબદબો છે કે જ્યારે હું માહિતી મેળવીને કામાં પહોંચી ત્યારે રાતના અંધારામાં ગેરકાયદે ખોદકામ સંબંધિત 100થી વધુ વાહનો મને સ્થળ પર મળ્યા. જ્યારે મેં તેને અટકાવ્યા ત્યારે આજે ફરી એકવાર મારા પર જીવલેણ હુમલો કરવામાં આવ્યો હતો. ખાણ માફિયાઓએ મને અને મારા સહયોગીઓને ટ્રક વડે કચડી નાખવાનો પ્રયાસ કર્યો હતો. રાજ્ય સરકાર અને વહીવટીતંત્ર દ્વારા ખાણ માફિયાઓને આપવામાં આવતું પ્રોત્સાહન એ વાતનો પુરાવો છે કે તેઓ જનપ્રતિનિધિ પર પણ હુમલો કરતાં અચકાતા નથી.

Previous Post Next Post