ડિયર મી, જેકલીન ફર્નાન્ડીઝની ઇન્સ્ટાગ્રામ પોસ્ટ પર ED દ્વારા રૂ. 200 કરોડનો ખંડણીનો કેસ દાખલ કરવામાં આવ્યો

featured image

'ડિયર મી...': ખંડણીનો કેસ દાખલ થયા બાદ જેકલીન ફર્નાન્ડીઝની ઇન્સ્ટા પોસ્ટ

અભિનેત્રી જેકલીન ફર્નાન્ડિઝે ઇન્સ્ટાગ્રામ પર પોતાને માટે એક નોટ લખી છે

નવી દિલ્હી:

અભિનેત્રી જેકલીન ફર્નાન્ડિઝે એક નોંધ શેર કરી છે – “ડિયર મી” – તેના દ્વારા સંચાલિત એક ઇન્સ્ટાગ્રામ સમુદાય દ્વારા પોસ્ટ કરવામાં આવી છે જેમાં 1.18 લાખ ફોલોઅર્સ છે, એન્ફોર્સમેન્ટ ડિરેક્ટોરેટ દ્વારા 200 કરોડના ખંડણીના કેસમાં ચાર્જશીટમાં નામ આપવામાં આવ્યાના કલાકો પછી, જેલ સાથે જોડાયેલી છે. કોનમેન સુકેશ ચંદ્રશેકર.

“મને પ્રિય, હું બધી સારી વસ્તુઓને લાયક છું, હું શક્તિશાળી છું, હું મારી જાતને સ્વીકારું છું, બધું ઠીક થઈ જશે. હું મજબૂત છું, હું મારા લક્ષ્યો અને સપનાઓને હાંસલ કરીશ, હું તે કરી શકું છું,” શ્રીમતી ફર્નાન્ડિઝે પોસ્ટ કર્યું.

npfg2k38

અભિનેતા જેકલીન ફર્નાન્ડીઝ દ્વારા ઇન્સ્ટાગ્રામ સ્ટોરી પોસ્ટ

અભિનેતાનું નામ એ દિલ્હીની કોર્ટમાં પૂરક ચાર્જશીટ દાખલ કરવામાં આવી છે એન્ફોર્સમેન્ટ ડિરેક્ટોરેટ, અથવા ED દ્વારા, જે મિસ્ટર ચંદ્રશેકર સાથે જોડાયેલા છેડતીના કેસમાં મની ટ્રેલની તપાસ કરી રહી છે.

મિસ્ટર ચંદ્રશેકરની દિલ્હી પોલીસે ફાર્માસ્યુટિકલ જાયન્ટ રેનબેક્સીના ભૂતપૂર્વ પ્રમોટર અદિતિ સિંઘ અને શિવિન્દર સિંઘ પાસેથી રૂ. 215 કરોડની ઉચાપત કરવા બદલ ધરપકડ કરી હતી.

મિસ્ટર ફર્નાન્ડીઝની ઇન્સ્ટાગ્રામ સ્ટોરી પોસ્ટ પ્રથમ વખત “શેરૉક્સવર્લ્ડ” નામના એકાઉન્ટમાં દેખાઈ હતી, જે તેમના દ્વારા ચલાવવામાં આવતી બ્લુ-ટિક ઓનલાઈન સ્પેસ છે જેના 1.18 લાખ ફોલોઅર્સ છે. “SheRox એ અમારા દ્વારા બનાવવામાં આવેલ એક સુરક્ષિત જગ્યા છે, જે તમારા માટે છે. એક એવી જગ્યા જ્યાં દરેક વ્યક્તિનો છે અને અંદર જાદુ શોધવા માટે આમંત્રિત કરવામાં આવે છે,” એકાઉન્ટનું વર્ણન વાંચે છે.

એન્ફોર્સમેન્ટ ડિરેક્ટોરેટના સૂત્રોએ જણાવ્યું હતું કે 52 લાખની કિંમતનો ઘોડો અને રૂ. 9 લાખની કિંમતની એક પર્શિયન બિલાડી 10 કરોડની કિંમતની ભેટમાં કોનમેન દ્વારા શ્રીમતી ફર્નાન્ડીઝને આપવામાં આવી હતી. 36 વર્ષીય અભિનેતાએ ગયા વર્ષે એન્ફોર્સમેન્ટ ડિરેક્ટોરેટ દ્વારા નોંધાયેલા તેના નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે તેણીને શ્રી ચંદ્રશેકર પાસેથી ગુચી અને ચેનલ ડિઝાઇનર બેગ અને કપડાં અને બહુ રંગીન પત્થરોનું બ્રેસલેટ મળ્યું હતું.

મિસ્ટર ફર્નાન્ડીઝ જાણતા હતા કે ભેટો ગેરવસૂલીની આવકમાંથી ખરીદવામાં આવી હતી, તપાસ એજન્સીના સૂત્રોએ જણાવ્યું હતું. ચંદ્રશેખરે આ કેસમાં તેની લાંબા સમયથી સહયોગી અને સહ-આરોપી પિંકી ઈરાનીને ભેટો પહોંચાડવા માટે મૂકી હતી.

શ્રીલંકાના નાગરિક છે અને 2009 માં હિન્દી ફિલ્મ ઉદ્યોગમાં પ્રવેશ કર્યો હતો. આ કેસમાં અત્યાર સુધીમાં શ્રી ચંદ્રશેકરની પત્ની લીના મારિયા પોલ સહિત કુલ આઠ લોકોની ધરપકડ કરવામાં આવી છે.

Previous Post Next Post