વિરાટ કોહલીએ અનુષ્કા અને પુત્રી વામિકાને 71મી સદી સમર્પિત કરી ક્રિકેટ સમાચાર

દુબઈ: ઈન્ટરનેશનલ ક્રિકેટમાં તેની બહુ અપેક્ષિત 71મી સદી ફટકાર્યા બાદ, સ્ટાર ભારતીય બેટર વિરાટ કોહલી તેની પત્ની અને બોલિવૂડ અભિનેત્રીને પોતાનું ટન સમર્પિત કર્યું અનુષ્કા શર્મા અને તેમની પુત્રી.
સ્ટાર ભારતીય બેટ્સમેન વિરાટ કોહલીએ તેની ખૂબ જ અપેક્ષિત 71મી આંતરરાષ્ટ્રીય સદી પૂરી કરી અને ભારતને તેની છેલ્લી 20 ઓવરમાં 212/2 સુધી પહોંચાડ્યું. સુપર ફોરની ટક્કર ખાતે અફઘાનિસ્તાન સામે એશિયા કપ 2022 ગુરુવારે.

“છેલ્લા અઢી વર્ષોએ મને ઘણું શીખવ્યું છે. હું એક મહિનામાં 34 વર્ષનો થવાનો છું. તેથી તે ગુસ્સાની ઉજવણી ભૂતકાળની વાત છે. ખરેખર, હું ચોંકી ગયો હતો. મેં વિચાર્યું હતું કે આ છેલ્લું ફોર્મેટ છે. તે હતું. ઘણી બધી વસ્તુઓનો સંચય. ટીમ ખુલ્લી અને મદદગાર રહી છે. મને ખબર છે કે ત્યાં ઘણી બધી વસ્તુઓ બહાર જઈ રહી હતી,” વિરાટે બ્રોડકાસ્ટરોને તેની ઇનિંગ પછી કહ્યું.

વિરાટ2

“અને મેં મારી વીંટીને ચુંબન કર્યું. તમે મને અહીં ઊભેલી જોશો કારણ કે એક વ્યક્તિએ મારા માટે વસ્તુઓને પરિપ્રેક્ષ્યમાં મૂકી છે. તે અનુષ્કા છે. આ સો તેના માટે અને અમારી નાની દીકરી વામિકા માટે પણ છે. જ્યારે તમારી પાસે કોઈ વ્યક્તિ હોય ત્યારે વાતચીત કરી રહી હોય. પરિપ્રેક્ષ્યમાં વસ્તુઓ, જેમ કે અનુષ્કા. ,” તેણે ઉમેર્યુ.

Previous Post Next Post