કિંગ ચાર્લ્સ જીવનભર સેવાનું વચન આપે છે, "ડાર્લિંગ મામા" ને "આભાર" કહે છે

કિંગ ચાર્લ્સ આજીવન સેવાનું વચન આપે છે, 'ડાર્લિંગ મામા'ને 'આભાર' કહે છે

બ્રિટનના નવા રાજા, રાજા ચાર્લ્સ ત્રીજાએ શોકગ્રસ્ત રાષ્ટ્રને સંબોધિત કર્યું.

લંડનઃ

બ્રિટનના નવા રાજા, કિંગ ચાર્લ્સ III, તેમની માતા, રાણી એલિઝાબેથ II ના મૃત્યુના એક દિવસ પછી, શુક્રવારે પ્રથમ વખત શોકગ્રસ્ત રાષ્ટ્ર અને કોમનવેલ્થને સંબોધિત કર્યું.

બકિંગહામ પેલેસના બ્લુ ડ્રોઈંગ રૂમમાં બપોરના સમયે પ્રી-રેકોર્ડ કરાયેલું અને યુકે ટેલિવિઝન પર સાંજે 6:00 વાગ્યે (1700 GMT) પ્રસારિત થયેલું તેમનું નિવેદન આ રહ્યું:

“હું આજે તમારી સાથે ગહન દુ:ખની લાગણીઓ સાથે વાત કરું છું. તેમના સમગ્ર જીવન દરમિયાન, મહારાણી – મારી પ્રિય માતા – મારા માટે અને મારા બધા પરિવાર માટે પ્રેરણા અને ઉદાહરણ હતા, અને અમે કોઈપણ પરિવાર માટે તેમના સૌથી હૃદયપૂર્વક ઋણી છીએ તેમની માતાના ઋણી હોઈ શકે છે; તેમના પ્રેમ, સ્નેહ, માર્ગદર્શન, સમજણ અને ઉદાહરણ માટે.

“રાણી એલિઝાબેથનું જીવન સારી રીતે જીવવામાં આવ્યું હતું, નિયતિ સાથેનું વચન રાખવામાં આવ્યું હતું, અને તેણીના અવસાન પર તે ખૂબ જ શોકમાં છે. જીવનભર સેવાનું વચન હું આજે તમને બધાને નવીકરણ કરું છું.

“મારા બધા પરિવારને જે વ્યક્તિગત દુઃખની લાગણી છે તેની સાથે, અમે યુનાઇટેડ કિંગડમમાં તમારામાંના ઘણા લોકો સાથે પણ શેર કરીએ છીએ, તે બધા દેશોમાં જ્યાં રાણી રાજ્યના વડા હતા, કોમનવેલ્થમાં અને સમગ્ર વિશ્વમાં, કૃતજ્ઞતાની ઊંડી લાગણી. 70 થી વધુ વર્ષો સુધી, જેમાં મારી માતા, રાણી તરીકે, ઘણા દેશોના લોકોની સેવા કરી.

“1947માં, તેણીના 21મા જન્મદિવસે, તેણીએ કેપટાઉનથી કોમનવેલ્થ સુધીના પ્રસારણમાં પ્રતિજ્ઞા લીધી કે તેણીનું જીવન ટૂંકું હોય કે લાંબુ, તેણીના લોકોની સેવા માટે સમર્પિત કરવું.

“તે એક વચન કરતાં વધુ હતું: તે એક ગહન વ્યક્તિગત પ્રતિબદ્ધતા હતી જેણે તેના સમગ્ર જીવનને વ્યાખ્યાયિત કર્યું હતું. તેણીએ ફરજ માટે બલિદાન આપ્યું હતું.

“સાર્વભૌમ તરીકે તેણીનું સમર્પણ અને નિષ્ઠા, પરિવર્તન અને પ્રગતિના સમયમાં, આનંદ અને ઉજવણીના સમયમાં અને ઉદાસી અને નુકસાનના સમયમાં ક્યારેય ડગમગતી નથી.

“તેમના સેવાના જીવનમાં, અમે પરંપરા પ્રત્યેનો કાયમી પ્રેમ, પ્રગતિના નિર્ભય આલિંગન સાથે જોયું, જે આપણને રાષ્ટ્રો તરીકે મહાન બનાવે છે. તેણીએ જે સ્નેહ, પ્રશંસા અને આદર પ્રેરિત કર્યો તે તેના શાસનની ઓળખ બની ગઈ.

“અને, જેમ કે મારા પરિવારના દરેક સભ્ય સાક્ષી આપી શકે છે, તેણીએ આ ગુણોને હૂંફ, રમૂજ અને હંમેશા લોકોમાં શ્રેષ્ઠ જોવાની અવિચારી ક્ષમતા સાથે જોડ્યા.

“હું મારી માતાની સ્મૃતિને શ્રદ્ધાંજલિ અર્પણ કરું છું અને હું તેમના સેવાના જીવનનું સન્માન કરું છું. હું જાણું છું કે તેમના મૃત્યુથી તમારામાંના ઘણા લોકો માટે ખૂબ જ દુઃખ થયું છે અને હું તે નુકશાનની લાગણીને, માપ ઉપરાંત, તમારા બધા સાથે શેર કરું છું.

“જ્યારે રાણી સિંહાસન પર આવી ત્યારે, બ્રિટન અને વિશ્વ હજી પણ બીજા વિશ્વ યુદ્ધ પછીના ખાનગીકરણો અને પરિણામોનો સામનો કરી રહ્યા હતા, અને હજુ પણ અગાઉના સમયના સંમેલનો દ્વારા જીવી રહ્યા હતા.

“છેલ્લા 70 વર્ષોમાં, આપણે આપણા સમાજને ઘણી સંસ્કૃતિઓ અને ઘણી માન્યતાઓમાંથી એક બનતો જોયો છે.

“રાજ્યની સંસ્થાઓ બદલામાં બદલાઈ ગઈ છે. પરંતુ, તમામ ફેરફારો અને પડકારો દ્વારા, આપણું રાષ્ટ્ર અને ક્ષેત્રોનો વિશાળ પરિવાર — જેમની પ્રતિભા, પરંપરાઓ અને સિદ્ધિઓ પર મને ખૂબ જ ગર્વ છે — સમૃદ્ધ અને વિકાસ પામ્યા છે. અમારા મૂલ્યો. રહ્યા છે અને રહેવું જોઈએ, સતત.

“રાજાશાહીની ભૂમિકા અને ફરજો પણ રહે છે, જેમ કે ચર્ચ ઓફ ઇંગ્લેન્ડ પ્રત્યે સાર્વભૌમનો ચોક્કસ સંબંધ અને જવાબદારી – ચર્ચ કે જેમાં મારી પોતાની શ્રદ્ધા ખૂબ જ ઊંડે છે.

“તે વિશ્વાસ અને તે મૂલ્યો જે તે પ્રેરણા આપે છે, મને અન્ય લોકો પ્રત્યેની ફરજની ભાવનાને વળગી રહેવા માટે અને અમારા અનન્ય ઇતિહાસની કિંમતી પરંપરાઓ, સ્વતંત્રતાઓ અને જવાબદારીઓ અને સંસદીય સરકારની અમારી સિસ્ટમને સૌથી વધુ આદર આપવા માટે ઉછેરવામાં આવ્યો છે.

“જેમ કે રાણીએ પોતે આટલી નિરંતર ભક્તિ સાથે કર્યું હતું, હવે હું પણ મારી જાતને પ્રતિજ્ઞા કરું છું, બાકીના સમય દરમિયાન, ભગવાન મને આપે છે, આપણા રાષ્ટ્રના હૃદયમાં બંધારણીય સિદ્ધાંતોને જાળવી રાખવા માટે.

“અને તમે જ્યાં પણ યુનાઇટેડ કિંગડમમાં, અથવા સમગ્ર વિશ્વના ક્ષેત્રો અને પ્રદેશોમાં રહેતા હોવ, અને તમારી પૃષ્ઠભૂમિ અથવા માન્યતાઓ ગમે તે હોય, હું મારા સમગ્ર જીવનની જેમ વફાદારી, આદર અને પ્રેમ સાથે તમારી સેવા કરવાનો પ્રયાસ કરીશ.

“હું મારી નવી જવાબદારીઓ નિભાવીશ ત્યારે મારું જીવન અલબત્ત બદલાઈ જશે.

“મારા માટે હવે એટલો સમય અને શક્તિ આપવાનું શક્ય બનશે નહીં કે હું સખાવતી સંસ્થાઓ અને મુદ્દાઓને જેની હું ખૂબ કાળજી રાખું છું. પરંતુ હું જાણું છું કે આ મહત્વપૂર્ણ કાર્ય અન્યના વિશ્વાસુ હાથમાં જશે.

“આ મારા પરિવાર માટે પણ પરિવર્તનનો સમય છે. હું મારી પ્રિય પત્ની કેમિલાની પ્રેમાળ મદદ પર વિશ્વાસ કરું છું.

“17 વર્ષ પહેલાં અમારા લગ્ન પછીથી તેણીની પોતાની વફાદાર જાહેર સેવાની માન્યતામાં, તે મારી રાણી પત્ની બની છે.

“હું જાણું છું કે તેણી તેની નવી ભૂમિકાની માંગમાં ફરજ પ્રત્યેની અડગ નિષ્ઠા લાવશે જેના પર હું ખૂબ આધાર રાખ્યો છું.

“મારા વારસદાર તરીકે, વિલિયમ હવે સ્કોટિશ ટાઇટલ ધારણ કરે છે જે મારા માટે ખૂબ જ અર્થપૂર્ણ છે.

“તેઓ મારા પછી કોર્નવોલના ડ્યુક તરીકે આવ્યા અને ડચી ઓફ કોર્નવોલની જવાબદારીઓ સંભાળે છે જે મેં પાંચ દાયકાથી વધુ સમયથી સંભાળી છે.

“આજે, મને તેમને પ્રિન્સ ઑફ વેલ્સ, ટાયવિસોગ સિમરુ બનાવતા ગર્વ છે, જે દેશનું બિરુદ મને મારા આટલા જીવન અને ફરજ દરમિયાન સહન કરવાનો ખૂબ જ વિશેષાધિકાર મળ્યો છે.

“તેની બાજુમાં કેથરિન સાથે, અમારા નવા પ્રિન્સ અને પ્રિન્સેસ ઑફ વેલ્સ, હું જાણું છું કે, અમારી રાષ્ટ્રીય વાર્તાલાપને પ્રેરણા આપવાનું અને નેતૃત્વ કરવાનું ચાલુ રાખશે, અને હાંસિયામાં રહેલા લોકોને કેન્દ્રમાં લાવવામાં મદદ કરશે જ્યાં મહત્વપૂર્ણ મદદ આપી શકાય.

“હું હેરી અને મેઘન માટે મારો પ્રેમ પણ વ્યક્ત કરવા માંગુ છું કારણ કે તેઓ વિદેશમાં તેમના જીવનનું નિર્માણ કરવાનું ચાલુ રાખે છે.

“એક અઠવાડિયાના થોડા સમય પછી, અમે મારી પ્રિય માતાને આરામ કરવા માટે એક રાષ્ટ્ર તરીકે, કોમનવેલ્થ તરીકે અને ખરેખર એક વૈશ્વિક સમુદાય તરીકે સાથે મળીશું.

“અમારા દુ:ખમાં, ચાલો આપણે યાદ કરીએ અને તેના ઉદાહરણના પ્રકાશમાંથી શક્તિ મેળવીએ.

“મારા બધા પરિવાર વતી, હું ફક્ત તમારી સંવેદના અને સમર્થન માટે ખૂબ જ નિષ્ઠાવાન અને હૃદયપૂર્વક આભાર આપી શકું છું.

“તેઓ મારા માટે વધુ અર્થ ધરાવે છે જે હું ક્યારેય વ્યક્ત કરી શકું છું.

“અને મારા પ્રિય માતાને, તમે મારા પ્રિય સ્વર્ગસ્થ પપ્પા સાથે જોડાવા માટે તમારી છેલ્લી મહાન યાત્રા શરૂ કરો છો, હું ફક્ત એટલું કહેવા માંગુ છું: તમારો આભાર.

“અમારા પરિવાર અને રાષ્ટ્રોના પરિવાર પ્રત્યેના તમારા પ્રેમ અને નિષ્ઠા બદલ આભાર, તમે આટલા વર્ષોથી ખૂબ જ ખંતથી સેવા આપી છે.

“એન્જલ્સની ફ્લાઇટ્સ તમને તમારા આરામ માટે ગાશે”.”

(હેડલાઇન સિવાય, આ વાર્તા NDTV સ્ટાફ દ્વારા સંપાદિત કરવામાં આવી નથી અને તે સિન્ડિકેટ ફીડમાંથી પ્રકાશિત કરવામાં આવી છે.)

Previous Post Next Post