અરવિંદ કેજરીવાલ એનડીટીવી ટાઉનહોલમાં શાળાઓ, જોડાણો અને વધુ પર બોલે છે: હાઇલાઇટ્સ

અરવિંદ કેજરીવાલ એનડીટીવી ટાઉનહોલમાં શાળાઓ, જોડાણો અને વધુ પર બોલે છે: હાઇલાઇટ્સ

અરવિંદ કેજરીવાલે NDTV ટાઉનહોલમાં અનેક મુદ્દાઓ પર વાત કરી હતી.

નવી દિલ્હી:

દિલ્હીના મુખ્ય પ્રધાન અને AAPના રાષ્ટ્રીય સંયોજકે આજે NDTVને આપેલા ઇન્ટરવ્યુમાં ભાજપ, રાહુલ ગાંધીની નિંદા કરી અને કહ્યું કે ભારતે “રાજકીય જોડાણને બદલે શાળાઓ અને હોસ્પિટલો બનાવવી જોઈએ”.

ખાસ NDTV ટાઉનહોલમાં અરવિંદ કેજરીવાલના ઇન્ટરવ્યુના હાઇલાઇટ્સ અહીં છે.

‘મેક ઇન ઇન્ડિયા’ અભિયાન પર

લોકો ગુસ્સે છે, અધીરા છે. આઝાદીના 75 વર્ષ, આપણે બીજા કરતા આટલા પાછળ કેમ છીએ?

ભારતીયો સૌથી વધુ મહેનતુ, બુદ્ધિશાળી છે. તો શા માટે આપણે પાછળ રહીએ છીએ?’

અમારી પાસે શ્રેષ્ઠ વ્યાવસાયિકો છે. લોકો હવે આગળ વધવા માંગે છે.
જો આપણે ભારતને આ પક્ષો માટે છોડી દઈએ તો ભારતને આગળ વધવામાં બીજા 75 વર્ષ લાગશે.

રોજેરોજ આપણે સાંભળીએ છીએ કે મલાઓ ખરીદવામાં આવે છે. આ અમારા પૈસા છે જે તેઓ ધારાસભ્યો ખરીદવા માટે ખર્ચી રહ્યા છે.

તેઓ ઉદ્યોગપતિઓની લોન માફ કરી રહ્યા છે. પરંતુ વિદ્યાર્થીઓને EMI ભરવામાં મુશ્કેલી પડી રહી છે. તેઓએ ફક્ત પોતાના વિશે જ વિચાર્યું છે.

અમને લોકો, યુવાનોના જોડાણની જરૂર છે.

ભારત માટે સૌથી અગત્યનું શિક્ષણ છે. દિલ્હીની સરકારી શાળાના બાળકો IITમાં પ્રવેશ મેળવી રહ્યા છે. એક સિક્યોરિટી ગાર્ડના દીકરાએ JEEમાં મારા જેવો જ રેન્ક મેળવ્યો હતો. તેમનો પ્રારંભિક પગાર 2 લાખ રૂપિયા હશે. જો આપણે બધા બાળકો માટે આ કરી શકીએ તો ભારતમાં ગરીબી નહીં રહે.

દિલ્હી સિવાયની સરકારી શાળાઓ ખાડાઓમાં છે. પીએમએ કહ્યું છે કે 14,500 શાળાઓનું નવનિર્માણ કરવામાં આવશે. શા માટે તમામ સરકારી શાળાઓ સુધારી શકાતી નથી? જો તેઓએ તેમના મિત્રોના દેવા માફ કર્યા ન હોત, તો કેન્દ્ર બધી શાળાઓમાં સુધારો કરી શક્યું હોત.

દરેકને મફત શિક્ષણ, આરોગ્ય સેવા મળવી જોઈએ. અમે દિલ્હીમાં કર્યું છે, ભારતમાં કેમ નહીં?

ત્રીજી વસ્તુ આપણને નોકરીની જરૂર છે.

ચોથી વસ્તુ જે આપણને જોઈએ છે તે છે ઈન્ફ્રાસ્ટ્રક્ચર.

અન્ય રાજ્યો કેવી રીતે સુધારી શકે છે

શાળાઓને સુધારવા માટે, અમારે સારા હેતુની જરૂર છે. પંજાબમાં અમે 100 મોહલ્લા ક્લિનિક્સ બનાવ્યા છે. વીજળી મફત છે અને અમે સરકારી શાળાઓમાં સુધારો કર્યો છે.

તે શું કરે છે તેના વિશે તે કેવી રીતે ઘણું બોલે છે

ચોક્કસ અમે પ્રચાર કરીશું, કેમ નહીં? જો હું સારું કામ કરી રહ્યો છું, તો પ્રચાર કેમ ન કરું? અન્ય લોકો કશું કર્યા વિના પ્રચાર કરે છે

ભારત નં. બનાવવા માટે શું જરૂરી છે તેના પર. 1

બાડમેરમાં એક ડૉક્ટરને એમબીબીએસ પૂરું કરવામાં સમસ્યા હતી. તેથી હવે તે દર વર્ષે 50 બાળકોને એકઠા કરે છે અને તેમને એમબીબીએસ માટે પ્રવેશ અપાવે છે. અમને આવા વધુ લોકોની જરૂર છે.

જો નેતા ભેગા થાય તો અમે નંબર 1 નહીં બનીએ. 130 કરોડ લોકોએ એકસાથે આવવાની જરૂર છે.

ગઠબંધન અને ગઠબંધન પર

હું કોઈની વિરુદ્ધ નથી. પણ મને આ જોર-ટોર રાજકારણ સમજાતું નથી.

મને શાળાઓ બનાવવા, રસ્તાઓ, હોસ્પિટલો બનાવવા માટે બોલાવો. પરંતુ હું જોડાણ, સીટ-એડજસ્ટમેન્ટ સમજી શકતો નથી.

જો 130 કરોડ લોકો ભેગા થાય તો તમામ સરકારોએ કામ કરવું પડશે.

હવે માત્ર ખૂબ જ નકારાત્મકતા છે. જો બધા ભેગા થાય તો ભારત નો નંબર હશે. 1.

આ કેવી રીતે થશે – શું તે પીએમ બનશે?

અમે કેવી રીતે આગળ વધીશું તે લોકો નક્કી કરશે. પણ મને ખબર છે કે શું કરવું. આપણે શાળાઓ, આરોગ્ય સંભાળ, બેરોજગારીને ઠીક કરવી પડશે.

અમે 75 વર્ષથી લૂંટાઈ રહ્યા છીએ. તેઓએ તેમની તિજોરી ભરી દીધી છે. લોકો હવે વધુ સહન કરશે નહીં.

ગુજરાત પર

15 લાખ આપવાનું વચન આપનારા પર વિશ્વાસ ન કરો. જેઓ કહે છે કે તેઓએ શાળાઓ સ્થાપી છે તેમની વાત માની લો.

ભાષણોને કારણે ભારત નંબર 1 નહીં રહે. જ્યાં સુધી દરેક બાળક શિક્ષિત નહીં થાય ત્યાં સુધી ભારત નંબર 1 નહીં બને.

તેઓ અન્ય દેશોને ટેક્નોલોજી માટે પૂછે છે. શા માટે તેઓ આપણા વૈજ્ઞાનિકોને તક આપતા નથી?

કોંગ્રેસે AAPને ભાજપની બી-ટીમ કહેવા પર

શું કોંગ્રેસને તેમને નબળા પાડવા માટે મારી જરૂર છે? શું રાહુલ ગાંધી પૂરતા નથી?

જો તે હવે મંદિરોમાં પણ જઈ રહ્યો છે

બીજા હનુમાન મંદિરે નથી જતા, બધાએ જવું જોઈએ. હું દિવસમાં ઘણી વખત હનુમાન ચાલીસા વાંચતો હતો. હું હનુમાન પાસે નથી જતો કારણ કે હું ખોવાઈ ગયો છું. હું જાઉં છું કારણ કે મને મારો રસ્તો મળી ગયો છે. દરેક વ્યક્તિએ પ્રાર્થના કરવી જોઈએ.

Previous Post Next Post